Lần đầu múa dân gian, Bảo Thy tự ‘làm khó’ khi xoay 20 vòng ấn tượng

Với chủ đề World Music trong The Remix 2017, Bảo Thy đã diễn mở màn bằng ca khúc “Giấc mơ trưa”. Cô xuất hiện cực kỳ ấn tượng bằng hình ảnh đóa hoa sen trắng nở xòe rực rỡ khiến cả khán phòng ngạc nhiên, thích thú.

“Giấc mơ trưa” vốn là ca khúc đã rất nổi tiếng qua giọng hát của ca sĩ Thùy Chi nhưng team Bảo Thy đã biến hóa bài này theo phong cách chủ đề và đầy mới mẻ. Giữa một không gian bay bổng, cùng hiệu ứng sân khấu là cả một đầm sen, Bảo Thy hóa thân thành nàng tiên sen nhẹ nhàng, duyên dáng giữa nhụy sen tinh khôi. Một “Giấc mơ trưa” rất khác biệt qua chất giọng cao, đầy nội lực và cuốn hút của Bảo Thy làm cho sân khấu như hóa thành chốn thần tiên thật sự.

lan dau mua dan gian bao thy tu lam kho khi xoay 20 vong an tuong Sốc: Bảo Thy tiết lộ từng bị chơi ngải, mắc chứng trầm cảm kéo dài

Nữ ca sĩ lần đầu chia sẻ về quá khứ đầy kinh hoàng khi phát hiện mình bị chơi ngải, dẫn đến suy nhược trầm ...

lan dau mua dan gian bao thy tu lam kho khi xoay 20 vong an tuong
Bảo Thy rất đầu tư trong việc dàn dựng để tạo ấn tượng trong tiết mục dự thi của mình.

Với tiết mục đầy ấn tượng này, khán giả có thấy được sự đầu tư khủng, cùng với nguồn ý tưởng "không bao giờ cạn" từ team Bảo Thy. Sự khác biệt đó nằm ở chỗ thay vì chọn hoa sen hồng như truyền thống mà nhiều người vẫn chọn, Bảo Thy chọn hoa sen trắng. Đây như một ngụ ý về sự trong trẻo, một làn gió mới, tượng trưng cho sự trở lại mạnh mẽ của một Bảo Thy.

lan dau mua dan gian bao thy tu lam kho khi xoay 20 vong an tuong
Ca khúc quen thuộc "Giấc mơ trưa" nay được thổi hồn với giai điệu và hình ảnh mới.

Bảo Thy còn khiến khán giả ngạc nhiên khi cô cho biết đây là lần đầu thử sức ở lĩnh vực múa, mà còn là điệu múa xoay vòng. Đây là vũ điệu được đánh giá là khó nhất thế giới. Gần cuối bài hát, Bảo Thy bất ngờ đội trên đầu là chiếc nón “lồng nhụy sen” với tua rua xung quanh và di chuyển một cách khéo léo, tài tình trên nền nhạc một cách nhịp nhàng. Dù chiếc nón khá nặng nhưng Bảo Thy vẫn rất thướt tha, điệu nghệ xoay liên tục không ngừng trên sân khấu. Chưa kể, Bảo Thy còn liên tục nâng lên hạ xuống tạo nên hình ảnh lung linh, đầy màu sắc và trở thành điểm nhấn độc đáo nhất cho toàn bộ màn trình diễn.

Nhìn cô nàng uyển chuyển trong từng động tác múa, ai mà ngờ rằng Bảo Thy đã trầy trật tập luyện liên tục, đến nỗi cô nàng chóng mặt liên tục. Bảo Thy chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Thy chọn múa để trình diễn. Bản thân Thy chưa biết mình làm được không nhưng vẫn muốn thử thách bản thân ở những giới hạn cao hơn. Dù múa đẹp hay không, Bảo Thy đã nỗ lực hết mình vì sự cố gắng của cả team mình. Lúc tập luyện, Thy chọn bài “Giấc mơ trưa” và nghĩ ngay đến hoa sen nhưng phải làm gì để làm mới tiết mục. Cả team chọn múa xoay vòng vốn chỉ dành cho các nghệ sĩ múa chuyên nghiệp. Thùy Vân đã hỏi rằng liệu Thy có quay nổi không vì rất nhiều vòng và chóng mặt. Thy chỉ nghĩ đơn giản là làm sao để tiết mục tạo được điểm nhấn, gây được sự thích thú cho khán giả khó khăn bao nhiêu đều chịu được hết. Thy hy vọng màn trình diễn vừa rồi sẽ làm khán giả và ban giám khảo hài lòng”.

lan dau mua dan gian bao thy tu lam kho khi xoay 20 vong an tuong Bảo Thy tạo trào lưu ‘vũ điệu thả tim’ lan truyền trên mạng xã hội

Màn vũ đạo “bắn tim” từng được nữ ca sĩ thể hiện tại The Remix 2017 đang được nhiều bạn trẻ cover lại.

lan dau mua dan gian bao thy tu lam kho khi xoay 20 vong an tuong
Lần đầu tiên thử sức với múa dân gian, Bảo Thy tự làm khó với động tác xoay 20 vòng với chiếc mũ khổng lồ.

Nhìn lại các tập trước đây, khán giả dễ dàng nhìn thấy Bảo Thy không chỉ kỹ lưỡng trong cách chọn và phối bài hát mà còn rất đầu tư cho vũ đạo của mình. Bảo Thy luôn chọn cho mình những thử thách và cô luôn khiến khán giả ngạc nhiên với khả năng của mình.

Giám khảo Hồ Quỳnh Hương nhận xét: “Chị biết Bảo Thy từ lâu rồi, khi xem em trình diễn chị rất ngỡ ngàng, một sự thay đổi hoàn toàn so với trước đây. Phần trình diễn của em rất hoàn hảo, bài hát lựa chọn thông minh, cách phối nhạc, biên đạo làm nên hiệu ứng rất đẹp, long lanh, một phần mở màn rất tuyệt vời”.

lan dau mua dan gian bao thy tu lam kho khi xoay 20 vong an tuong
Các giám khảo dành lời khen cho đội của Bảo Thy trong đêm thi quan trọng này.

Giám khảo Dương Khắc Linh dành lời khen cho sự sáng tạo của team Bảo Thy: “Phần dàn dựng của Bảo Thy rất hay và sinh động. Khi tiết mục kết thúc, anh muốn xem thêm nữa. Anh sẽ chấm điểm cho anh cao để xem Thy trình diễn ở những vòng sau”.

Giám khảo Lưu Thiên Hương cảm thấy bài hát rất phù hợp với chất giọng của “công chúa bong bóng” và khen phần dàn dựng rất bắt mắt, riêng âm nhạc có rất nhiều cung bậc rất hay. Đặc biệt, cô dành lời khen cho sự “lột xác” ngày càng nghệ thuật hơn của Bảo Thy. Giám khảo Hồ Hoài Anh cho rằng thời điểm này Bảo Thy tham gia Remix hoàn toàn hợp lý và chia sẻ tiết mục của cả team đã mang đến rất nhiều cảm xúc.

Kết quả, team Bảo Thy nhận được 38.5 điểm từ giám khảo và bước tiếp vào Chặng nước rút 2 của The Remix.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.