Lịch trình gặp gỡ chi tiết của lãnh đạo Mỹ - Triều trong hôm nay

Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ rời Singapore vào khoảng 19h tối nay (12/6) giờ địa phương, sau hội nghị thượng đỉnh với lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un diễn ra trong ngày.
lich trinh gap go chi tiet cua lanh dao my trieu trong hom nay
Tổng thống Mỹ Donald Trump vẫy tay chào đám đông sau khi ông rời buổi tiệc của Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long hôm 11/6. (Ảnh: ST.)

Theo thông tin do Nhà Trắng công bố tối 11/6, ông Donald Trump sẽ gặp ông Kim Jong-un lúc 9h sáng nay, tại khách sạn Capella, đảo Sentosa.

Hai nhà lãnh đạo sẽ gặp gỡ riêng trong 45 phút, tiếp sau đó là một cuộc họp song phương mở rộng và một bữa ăn trưa làm việc.

"Sau màn chào hỏi, Tổng thống Trump và Chủ tịch Kim sẽ tham gia cuộc gặp riêng, chỉ có người phiên dịch, sau đó là một cuộc họp song phương mở rộng và một bữa trưa làm việc", tuyên bố nêu rõ.

Ông Donald Trump dự kiến sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào lúc 16h chiều.

Các cuộc đàm phán cuối cùng trước thượng đỉnh giữa các quan chức Mỹ và Triều Tiên đã được tổ chức tại Singapore hôm 11/6 để chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh tại khách sạn Capella.

Hội nghị thượng đỉnh tạiSingapore sẽ là lần đầu tiên một nhà lãnh đạo Triều Tiên và một tổng thống Mỹ đương nhiệm gặp gỡ trực tiếp.

Phái đoàn Mỹ tham gia cuộc đàm phán sau khi hai nhà lãnh đạo gặp riêng sẽ bao gồm Ngoại trưởng Mike Pompeo, Chánh văn phòng John Kelly và Cố vấn An ninh Quốc gia John Bolton.

Thư ký báo chí Sarah Sanders, Đại sứ Sung Kim và Giám đốc cấp cao phụ trách Châu Á của Hội đồng An ninh Quốc gia (NSC) Matthew Pottinger sẽ tham gia bữa trưa làm việc.

Tổng thống Mỹ Donald Trump đến Singapore hôm 10.6. Ông có cuộc gặp Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long và có bữa ăn trưa làm việc cùng các quan chức Singapore và Mỹ ngày 11/6.

lich trinh gap go chi tiet cua lanh dao my trieu trong hom nay [Live] Cuộc gặp gỡ lịch sử giữa hai ông Donald Trump và Kim Jong un

Vào 9h ngày 12/6 giờ địa phương (tức 8h ngày 12/6 giờ Việt Nam) sẽ diễn ra cuộc gặp thượng đỉnh giữa Tổng thống Mỹ ...

lich trinh gap go chi tiet cua lanh dao my trieu trong hom nay Cuộc gặp Trump-Kim: 'Mục tiêu duy nhất' của Mỹ liệu có đạt được?

Mỹ sẵn sàng cung cấp những đảm bảo an ninh "khác biệt và độc nhất" cho Triều Tiên nếu Bình Nhưỡng khởi động "việc phi ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Fecon: Mục tiêu lãi 2.000 tỷ đến 2029, phát triển loạt bất động sản gần 2 tỷ USD
Định hướng kế hoạch trung hạn giai đoạn 2024 - 2029, Fecon đặt mục tiêu lãi sau thuế 5 năm lần lượt 60 - 144 - 307 - 343 - 508 - 684 tỷ đồng. Doanh nghiệp cũng cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD.