Loạt sản phẩm chứng minh Đông Nhi xứng danh ‘nữ hoàng MV kinh dị’

Dường như phong cách làm MV mang hơi hướng kinh dị luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Đông Nhi.
 

Nhắc đến gia tài âm nhạc của Đông Nhi, khán giả không chỉ nghĩ tới những MV EDM được đầu tư công phu, hiện đại, mà còn ấn tượng đặc biệt bằng loạt sản phẩm mang phong cách kinh dị. Từ năm 2010, Đông Nhi đã "chiêu đãi" khán giả bằng các MV như: Ác mộng của những giấc mơ, Lạc, Gương... tiếp sau đó là: Tìm Anh, Vì ai vì anh cho đến sản phẩm sắp ra mắt: Xin anh đừng.

Mỗi MV, Đông Nhi đều gói gọn trong đó nội dung mang hơi hướng kinh dị, u ám nhưng vẫn nhiều cảm xúc để chinh phục khán giả từ phần nghe đến phần nhìn. Chính vì vậy, danh xưng "nữ hoàng MV kinh dị" mà khán giả dành tặng cho Đông Nhi cũng không hề ngoa chút nào.

loat san pham chung minh dong nhi xung danh nu hoang mv kinh di Uni5: ‘Chúng tôi đã từng nói dối anh chị Đông Nhi – Ông Cao Thắng’
loat san pham chung minh dong nhi xung danh nu hoang mv kinh di Đến bao giờ hai cặp đôi này mới chịu về chung một nhà?
loat san pham chung minh dong nhi xung danh nu hoang mv kinh di 36 hình ảnh ghi dấu hành trình 9 năm theo đuổi nghệ thuật của Đông Nhi

Cùng xem lại những MV mang phong cách kinh dị đã làm nên tên tuổi của Đông Nhi nhiều năm qua:

Serie MV Ác mộng của những giấc mơ, Gương, Tìm anh. Ngoài không khí kinh dị, serie MV còn thú vị hơn khi có sự góp mặt của Ông Cao Thắng.

Vì ai vì anh - MV được Đông Nhi ra mắt sau chương trình The Remix 2015 với sự tham gia diễn xuất của Isaac. Điểm nhấn đặc biệt nhất của phần kỹ xảo trong MV Vì ai Vì anh chính là cảnh nữ ma cà rồng Đông Nhi hy sinh tan biến để người mình yêu có thể trở lại làm người.

loat san pham chung minh dong nhi xung danh nu hoang mv kinh di
Isaac và Đông Nhi trở thành ma cà rồng trong MV Vì ai vì anh năm 2015. (Ảnh: NVCC)

Xin anh đừng - MV chuẩn bị ra mắt của Đông Nhi trong tháng 4/2017 tiếp tục là sản phẩm mang hơi hướng kinh dị. Với những hình ảnh ma mị, rùng rợn của máu tươi... trong đoạn teaser dài 1 phút đã khiến người hâm mộ không thể ngồi yên.

loat san pham chung minh dong nhi xung danh nu hoang mv kinh di
Hình ảnh nhá hàng cho MV Xin anh đừng của Đông Nhi khiến người hâm mộ cũng phải "hoảng hồn". (Ảnh: NVCC)

Ngoài các MV mang phong cách kinh dị, Đông Nhi còn phát huy thế mạnh "đáng sợ" này của mình trong thể loại phim ngắn. Chắc chắn, khán giả vẫn còn nhớ bộ phim ngắn Giác quan thứ 6 kết hợp single Lạc mà Đông Nhi thực hiện cùng Ông Cao Thắng trong dịp Halloween 2012. Với bộ phim này, lần đầu tiên khán giả phải "đứng tim" với tạo hình ma quỷ đáng sợ của Đông Nhi, cũng thể hiện lối diễn xuất chuyên nghiệp của nữ ca sĩ.

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.