Mẫu nữ chuyển giới ngoại cỡ tạo trào lưu thời trang mới

Khác với những cô nàng chuyển giới quyến rũ và gợi cảm, Neary lại tìm cách mở ra một xu hướng thời trang mới dành cho những chuyển giới nữ có ngoại hình quá khổ.
 
mau nu chuyen gioi ngoai co tao trao luu thoi trang moi
Shay Neary là người mẫu chuyển giới nổi tiếng với ngoại hình quá khổ.

Shay Neary, 28 tuổi sống tại New York, là một người chuyển giới nữ. Cô hiện đang làm người mẫu cho hãng Coverstory, một nhãn hiệu thời trang thiết kế cho tất cả mọi người với mọi kích cỡ và phong cách riêng. Neary trước đây ký hợp đồng với công ty người mẫu chuyển giới nhưng khi làm việc tại đây, cô lại cảm thấy mình lẻ loi vì không có một hoạt động nào ủng hộ người chuyển giới có ngoại hình quá khổ.

“Họ muốn các cô gái chuyển giới với dáng người thanh mảnh hơn. Họ không thích các cô gái có ngoại hình quá lớn như tôi." – Neary nói.

mau nu chuyen gioi ngoai co tao trao luu thoi trang moi
Neary hiện đang là người mẫu độc quyền của hãng thời trang Coverstory.

Neary cũng cho biết, khi còn học năm cuối, một người bạn thân đã gợi ý về quá trình phẫu thuật chuyển giới. Và khi đó, cô gái người Mỹ đã quyết định thay đổi. "Tôi đã dần thay đổi trang phục của mình, sử dụng đồ lót dành cho phụ nữ. Tôi yêu cơ thể mình, ngoại hình ngoại cỡ của mình, yêu giới tính của mình. Chính vì vậy tôi coi việc ăn mặc như một cách để thể hiện bản thân".

Neary nhấn mạnh: "Tôi rất ghét các ý kiến cho rằng, phụ nữ chuyển giới với ngoại hình béo sẽ chẳng bao giờ ăn mặc đẹp. Tôi nghĩ khác, chẳng có ai cấm chúng tôi mặc bikini và xuất hiện trong bộ đồ ngủ gợi cảm vào bữa sáng cả".

mau nu chuyen gioi ngoai co tao trao luu thoi trang moi
Những bức ảnh của Neary luôn thu hút cộng đồng Instagram.

Theo Heidi Kan, người sáng lập Coverstory, cô chưa tìm được người phụ nữ chuyển giới nào như Neary, một người luôn tự tin trong phong cách ăn mặc và xuất hiện trên các sàn diễn thời trang lớn. Đặc biệt, Heidi Kan đánh giá, Neary đã tạo ra được một xu hướng thời trang lớn cho người chuyển giới có thân hình ngoại cỡ.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.