Mâu thuẫn giữa Mr Đàm và Phương Thanh, vì đâu mà có?

Chuyện Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh cạch mặt nhau nhiều năm nay đã không còn lạ trong làng giải trí.
 
mau thuan giua mr dam va phuong thanh vi dau ma co BTC gameshow khẳng định Đàm Vĩnh Hưng 'chèn ép' Phương Thanh là có thật
mau thuan giua mr dam va phuong thanh vi dau ma co Trước lùm xùm chèn ép Phương Thanh, Mr Đàm khẳng định bị mắc bẫy 'PR chùa'

Nhiều ngày nay, mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh lại được dư luận mang ra bàn tán khi xuất hiện thông tin "ông hoàng nhạc Việt" đột ngột rút khỏi một chương trình có Phương Thanh cùng làm giám khảo, với lời tuyên bố: "Có Thanh thì không có Đàm".

Mặc dù Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho biết ban tổ chức đang sử dụng tên tuổi của anh để đánh động dư luận, tạo sự chú ý cho chương trình. Tuy nhiên, BTC chương trình đã gửi thông cáo tới báo chí để khẳng định lại, chuyện Đàm Vĩnh Hưng "chèn ép" Phương Thanh và đột ngột rút khỏi vị trí giám khảo là có thật.

mau thuan giua mr dam va phuong thanh vi dau ma co
Mr Đàm và Phương Thanh: từ bạn thân trở thành kẻ thù. (Ảnh: NVCC)

Vậy, "mối thâm thù" giữa Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh từ đâu mà có để xảy ra ồn ào hiện tại?

Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh từng là đôi bạn khá thân thiết trong làng giải trí. Cùng nổi tiếng ở thời điểm làng nhạc Việt mới đang bắt đầu phát triển, họ sánh vai nhau "chinh chiến" khắp các sân khấu lớn nhỏ và còn dành cho nhau rất nhiều lời khen "có cánh".

Phương Thanh từng chia sẻ: “Ở chúng tôi có sự đồng điệu, chúng tôi có máu điên khi hát, luôn hát hết mình, hay pha trò với khán giả trên sân khấu để giải tỏa không khí căng thẳng. Hưng nói chuyện có duyên và rất hay, là người biết cách chia sẻ vui buồn một cách chân thật. Anh ấy luôn chứng tỏ mình biết tiêu tiền và quý trọng đồng tiền mình làm ra”. Nhưng rồi mối quan hệ tốt đẹp đã bị phá vỡ chỉ sau đó một vài năm.

Vào tháng 8/2007, Phương Thanh cho biết cô bị một kẻ giấu mặt khủng bố tin nhắn điện thoại với nhiều lời lẽ tục tĩu, khiếm nhã. Sau đó không lâu, bạn của cô là một nhà báo đã bị đánh đến mức nhập viện. Với phán đoán của mình, Phương Thanh đã đến gặp Đàm Vĩnh Hưng và nói: "Trong chuyện này, Chanh chỉ nghi ngờ Ngọc và Hưng".

mau thuan giua mr dam va phuong thanh vi dau ma co
Phương Thanh và Mr Đàm lướt qua nhau như người xa lạ khi cùng xuất hiện tại một sự kiện. (Ảnh: NVCC)

Mâu thuẫn càng đẩy lên tới đỉnh điểm khi Phương Thanh bị một blogger viết lời chê bai trên mạng xã hội. Khi quyết định khởi kiện thì Phương Thanh thua và cô cho biết nhận được thông tin: Luật sư phía bên Đàm Vĩnh Hưng đã giúp cãi cho blogger thắng. Phương Thanh cho đây là "cột mốc" chấm dứt mối quan hệ của cả hai.

Tuy nhiên Đàm Vĩnh Hưng thì có vẻ khéo léo hơn khi anh từng chia sẻ: “Hưng rất tiếc tình bạn giữa Hưng và Thanh. Hy vọng một ngày nào đó chân tướng mọi việc sẽ sáng tỏ. Hưng chỉ thấy cả Hưng và Thanh đều là nạn nhân trong câu chuyện này. Trong những buổi vui chơi của Hưng hay Thanh mà cứ vắng mặt nhau thì quả thật là buồn lắm. Buổi sinh nhật của Hưng mà không có mặt Phương Thanh, Hưng buồn muốn khóc. Hưng không muốn mất đi một người bạn hiểu được mình, có thể chia sẻ với nhau những điều không thể nói với ai khác. Người nào là thủ phạm của sự việc “ác độc” này, thế nào cũng sẽ gặp quả báo".

Để khẳng định mối quan hệ "không đội trời chung", năm 2008 Phương Thanh cho biết 2 người hơn 1 năm không nói chuyện với nhau, Phương Thanh trả lời báo chí: “Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ là đồng trang lứa với tôi mà là thế hệ đàn em. Tôi và Đàm Vĩnh Hưng chỉ chơi với nhau khoảng một năm, sau đó không chơi nữa. Như tôi đã nói, có những mối quan hệ bạn có thể giảng hòa được, nhưng cũng có những mối quan hệ không thể”.

Mặc dù đến năm 2012, Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng cùng song ca trên sân khấu lễ trao giải 15 năm Làn sóng xanh, nhưng nữ ca sĩ vẫn khẳng định chưa bao giờ tha thứ cho Đàm Vĩnh Hưng.

mau thuan giua mr dam va phuong thanh vi dau ma co
Dù song ca ăn ý trên sân khấu lễ trao giải cuối năm 2012 nhưng Phương Thanh vẫn khẳng định không tha thứ cho Đàm Vĩnh Hưng. (Ảnh: NVCC)

Tới năm 2014, mâu thuẫn giữa Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh lại được khơi dậy khi nữ ca sĩ cho biết bị mẹ con "ông hoàng nhạc Việt" chơi ngải mình.

mau thuan giua mr dam va phuong thanh vi dau ma co
Dòng trạng thái tố mẹ con Đàm Vĩnh Hưng chơi ngải của Phương Thanh. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Chính vì những mâu thuẫn không được hóa giải nhiều năm liền mà Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh chưa bao giờ hàn gắn mối quan hệ. Không những thế, tính cách quá thẳng thắn, nóng nảy của cả hai càng khiến mọi chuyện trở nên nghiêm trọng và khó nhìn mặt nhau.

mau thuan giua mr dam va phuong thanh vi dau ma co BTC gameshow khẳng định Đàm Vĩnh Hưng 'chèn ép' Phương Thanh là có thật

Theo như lời khẳng định của BTC chương trình Tôi có thể - I can do that thì tin đồn "Có Thanh thì không có ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.