MC Cao Vy hoảng loạn tinh thần, suy sụp trước tin đồn bán dâm

Hiện tại, dù rất sốc trước thông tin mà dân mạng đang quy chụp cô, nhưng MC Cao Vy vẫn cố gắng hoàn thành những công việc đã lên kế hoạch trước và có những động thái để lấy lại danh dự.

mc cao vy hoang loan tinh than suy sup truoc tin don ban dam

Phát ngôn chính thức của MC Cao Vy trước tin đồn bán dâm cùng Á hậu Thư Dung

Bản tin HTV lên sóng vào tối ngày 5/9 cập nhật thông tin việc nhiều “chân dài” nổi tiếng bị bắt vì bán dâm đã gây xôn xao dân mạng trong ngày qua. Bên cạnh việc “tú ông” Kiều Đại Dũ bị bắt vì chăn dắt của đường dây mại dâm cao cấp, hai cô gái được phía truyền thông đưa tin là T.D và C.V cũng trở lọt vào tầm ngắm của dư luận. Với nhiều thông tin được đưa ra, dân mạng lập tức cho rằng hai đối tượng được nhắc tới là á hậu Thư Dung, người đẹp từng bị “ném đá” vì bộ ảnh phản cảm chụp tại Tuyệt Tình Cốc cách đây không lâu và MC Cao Vy, hiện đang làm việc tại Đài truyền hình HTV và là gương mặt trẻ đang được chú ý.

mc cao vy hoang loan tinh than suy sup truoc tin don ban dam
Á hậu Thư Dung và MC Cao Vy

Về phía Á hậu Thư Dung, quản lí của cô đã phủ nhận thông tin trên, dù rằng có nhiều chi tiết trùng khớp được cung cấp từ phía cơ quan chức năng. Tuy nhiên nhân vật còn lại, MC C.V hiện vẫn là “ẩn số” khi Cao Vy là cái tên duy nhất được mọi người nhắc tới trong sự việc trên.

Phía Cao Vy cho biết, sau một đêm thức dậy với thông tin được cập nhật, cô rất sốc, tâm lí hoảng loạn khi dân mạng vào trang cá nhân, chửi bới với lời lẽ nặng nề, thậm chí còn bôi nhọ danh dự của mình. Cô khóc và chia sẻ với phóng viên khi được liên lạc: “Em không biết chuyện gì đang xảy ra, những ngày qua em có tranh cãi với quản lý về công việc và vẫn chỉ đi làm, về nhà. Sau một đêm, em nhận được tin và mọi người đều quy chụp về phía em với những thông tin không hề có căn cứ. Hiện tại, em xin mọi người đã bình tĩnh, xác minh đúng thông tin trước khi khẳng định vì điều này ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần, sự nghiệp và cả tương lai của em”.

Hiện tại, MC Cao Vy đã tạm khoá facebook để tránh bị tổn thương tâm lí khi bị dân mạng “ném đá” vô căn cứ với nhiều bình luận tiêu cực. Bên cạnh đó, cô vẫn cố gắng ổn định tinh thần để hoàn thành nốt những công việc đã được sắp xếp từ trước và sẽ có những động thái để minh oan cho bản thân qua sự việc trên.

Phía quản lí của Cao Vy cũng thừa nhận việc tin tức đang tràn lan trên mạng chỉ là một chiều với từ khoá C.V và hiện người này cũng tạm khoá điện thoại để điều tra, làm rõ sự việc.

mc cao vy hoang loan tinh than suy sup truoc tin don ban dam Dính nghi án bán dâm nghìn đô, Á hậu Thư Dung nhận hàng loạt chỉ trích từ cộng đồng mạng

Giữa tin đồn bị bắt vì bán dâm nghìn USD, trang cá nhân của Á hậu Thư Dung đạt lượng theo dõi lớn và nhận ...

mc cao vy hoang loan tinh than suy sup truoc tin don ban dam Phát ngôn chính thức của MC Cao Vy trước tin đồn bán dâm cùng Á hậu Thư Dung

Sau Á hậu Thư Dung, MC Cao Vy đang bị dân mạng “bủa vây”, “ném đá” khi cho rằng cho nằm trong số những “người ...

mc cao vy hoang loan tinh than suy sup truoc tin don ban dam Trước khi vướng tin đồn bán dâm, MC Cao Vy từng để lại ấn tượng tốt đẹp trong Vì yêu mà đến

MC Cao Vy từng tham gia chương trình hẹn hò "Vì yêu mà đến" và tỏ tình thành công với MC Quang Bảo.

mc cao vy hoang loan tinh than suy sup truoc tin don ban dam Nữ diễn viên kiêm MC nổi tiếng dính nghi án bị bắt vì bán dâm nghìn đô là ai?

Sau khi thông tin Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM khám phá đường dây mại dâm quy mô lớn và bắt quả ...

mc cao vy hoang loan tinh than suy sup truoc tin don ban dam Quản lý MC Cao Vy phủ nhận tin đồn bán dâm, khẳng định nữ MC vẫn hoạt động bình thường

Quản lý của MC Cao Vy cho biết, thông tin cô liên quan vào vụ bán dâm là thất thiệt và khẳng định Cao Vy ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.