MC Phan Anh bức xúc hình ảnh bé gái mặc bikini, nhảy uốn éo sau 'cơn say' bóng đá

Những hình ảnh kém đẹp về một bé gái nhảy múa trong trang phục bikini giữa đường phố khiến MC Phan Anh xót xa về thái độ của nhiều người sau “cơn say” bóng đá những ngày qua.

Trên trang cá nhân, MC Phan Anh, một trong những theo dõi từng bước chân của đội tuyển U23 Việt Nam trong những ngày thi đấu cũng như cách người dân “ăn mừng” chiến thắng, đã có những chia sẻ. Bên cạnh niềm tự hào về đội tuyển trẻ, anh trăn trở về những “cơn say” bóng đá với sự thiếu kiềm chế về hành động. Đặc biệt, anh dẫn chứng và “tường thuật” lại khi nhìn thấy hình ảnh một bé gái còn nhỏ, mặc bikini, nhảy uốn éo với động tác hệt các vũ công “thoát y” trong sự hò reo của người lớn. MC Phan Anh bức xúc khi hành động phản cảm ấy không được người lớn can ngăn, ngược lại còn phấn khích hơn vì điều này.

mc phan anh buc xuc hinh anh be gai mac bikini nhay uon eo sau con say bong da
MC Phan Anh cùng nhiều đồng nghiệp đã theo dõi những trận đấu đẹp mắt của đội tuyển U23 Việt Nam.

Bên cạnh đó, anh cũng “sốc” với những “kiểu ăn mừng” không đẹp của nhiều người, thậm chí dư luận sẵn sàng dùng từ ngữ kém đẹp để mạt sát, chửi rủa… những ai có quan điểm khác số đông về bóng đá. Ở đoạn cuối “tâm thư”, MC Phan Anh nhắn nhủ: “Nếu các bạn phân biệt được thì xin làm ơn suy nghĩ thêm một chút vì sự tiến bộ, văn minh và nhân văn trong hành vi ứng xử với những hành vi ứng xử trong cộng đồng”.

“Sức mạnh của đám đông luôn là một sức mạnh khủng khiếp không gì có thể ngăn cản. Trong cơn cuồng lộ của đám đông mọi thứ khác với đám đông không còn là đúng, thậm chí ngay cả là chân lý và những chuẩn mực đạo đức xã hội trước đây cũng có thể phá bỏ.” Đấy là nghiên cứu của các nhà khoa học, tôi đọc được trong cuốn nghiên cứu “tâm lý đám đông” và nhìn thấy nhiều điều thú vị. Tôi không dại dột và cũng không bao giờ đủ liều để dám đi ngược dòng.

Tôi chỉ chọn cách ghi lại điều tôi thấy và muốn nói: trong cơn say người ta dễ có những hành vi không sáng suốt. Điều đó có thể hiểu, nhưng không vì thế mà không dành thời gian nhìn lại bản thân mình, dù có là đôi phút.” - anh nói thêm.

mc phan anh buc xuc hinh anh be gai mac bikini nhay uon eo sau con say bong da
MC Phan Anh bức xúc về "cơn say" bóng đá dẫn đến những hành động phản cảm của dân mạng.

Đoạn clip đang gây bức xúc trên cộng đồng vì hình ảnh phản cảm của một bé gái:

Xem thêm: MC Phan Anh bất bình bỏ chấm Hoa hậu, trưởng BGK phản pháo

Nguyên văn chia sẻ của MC Phan Anh trên trang cá nhân:

AI NHẬU XỈN MÀ NHẬN MÌNH LÀ SAY???

Hình ảnh được cắt ra từ clip một bé gái đi cổ vũ bóng đá mới đây. Con nhún nhảy trên xe với những động tác mà chúng ta có thể thấy dành cho vũ công thoát y trong tiếng reo hò cổ vũ của những người dân xung quanh. Trong clip tôi không thấy ai cất tiếng ngăn bé lại. Tôi #xinphép chỉ dùng từ #tườngthuật cho đoạn miêu tả trên để bảo đảm #sựtrungtính của thông tin chứ không thêm thắt những từ ngữ biểu lộ cảm xúc của mình (dù tôi đau chết lặng, đến bây giờ khi viết những dòng này mặt tôi vẫn nóng rần và tay thì run lên!)

#TRONG #CƠN #SAY men chiến thắng #MỘT #SỐ #NGƯỜI đã có những hành vi ứng xử #KHÔNG #SÁNG #SUỐT. - Họ chen lấy, xô đẩy, giành giật, lớn tiếng.. lấy vị trí đẹp để nhìn thấy, hay có một tấm hình có mặt đội tuyển. - Họ sử dụng ngôn từ thiếu kiềm chế, thậm chí là mạt sát, chửi rủa.. những ai có ý kiến, quan điểm trái chiều hay đã làm những chương trình trái ý (dù khách quan là những chương trình ấy cũng dở thật). - Họ #kết_án #nhân_phẩm của một cô người mẫu (là phò, là con không não, là thứ đồ ăn xôi, thịt...). - Và họ có cả kiểu ăn mừng như trên, kiểu cổ vũ ăn mừng khiến một số người như tôi bị bóp chặt tim vì không thể hiểu họ đã dạy dỗ gì #con_trẻ với những #điệu_nhảy mang tính #kích_dục như thế này??? TRỜI ƠI!

Tôi cũng là người run lên vì chiến thắng, ngập tràn cảm xúc hạnh phúc suốt những ngày qua, nhưng vì thời gian gần Tết lo công việc và chăm sóc khách hàng nên chỉ quan sát được từng ấy. Tôi may mắn có cơ hội đứng bên cạnh đám đông và thỉnh thoảng chia sẻ một vài cảm xúc tích cực. Nhưng giờ cũng là thời điểm cho tôi gạch đầu dòng vài điều tôi thấy để nói thẳng nếu ai có những hành vi #chưa #sáng #suốt #như #trên, mong các bạn bình tĩnh xem lại.

Tôi cũng không muốn phân tích, hay lên án các bạn. Tôi không đủ sức, đủ thời gian và tôi nghĩ tôi không đủ mẫu mực để có quyền lên án ai cả. Tôi đã chọn một giải phép nhẹ nhàng là chỉ xin nói rất vu vơ vào tối qua là: xin các bạn hãy nhìn lại mình đôi phút trước khi hả hê chửi rủa cả tiếng lỗi lầm của người.

Các bạn đọc và hiểu sự #khác #nhau cơ bản giữa #đôi_phút với #cả_tiếng, giữa #lên_án, #chỉ_trích với những #hả_hê_chửi_rủa cả chứ??? Nếu các bạn phân biệt được thì xin làm ơn suy nghĩ thêm một chút vì sự tiến bộ, văn minh và nhân văn trong hành vi ứng xử với những hành vi ứng xử trong cộng đồng.

Làm ơn #đừng_suy_diễn, #đừng_vơ_vào. Nếu các bạn nói, không làm đến mức các hành vi tôi kể thì tốt quá, đừng tự nhận là mình để vào chửi rủa tôi. Còn những bạn có chửi rủa, nói thật nhé, tôi mỉm cười bước qua vì người đó đối với tôi không cùng sự tỉnh táo. Tôi đủ sáng suốt để không đi tranh cãi với những người không sáng suốt.

- “Sức mạnh của đám đông luôn là một sức mạnh khủng khiếp không gì có thể ngăn cản. Trong cơn cuồng lộ của đám đông mọi thứ khác với đám đông không còn là đúng, thậm chí ngay cả là chân lý và những chuẩn mực đạo đức xã hội trước đây cũng có thể phá bỏ.” Đấy là nghiên cứu của các nhà khoa học, tôi đọc được trong cuốn nghiên cứu “tâm lý đám đông” và nhìn thấy nhiều điều thú vị. Tôi không dại dột và cũng không bao giờ đủ liều để dám đi ngược dòng. Tôi chỉ chọn cách ghi lại điều tôi thấy và muốn nói: trong cơn say người ta dễ có những hành vi không sáng suốt. Điều đó có thể hiểu, nhưng không vì thế mà không dành thời gian nhìn lại bản thân mình, dù có là đôi phút.

# Hãy phân biệt giữa lên án, chỉ trích (để hướng đến điều tốt đẹp hơn) với việc chửi rủa, mạt sát, miệt thị (để khiến sự việc chưa chắc đã tốt đẹp hơn cho người và cho cả chính mình). # Hãy chú ý rằng người tốt cũng có thể có sai lầm, có hành vi phản cảm, vì vậy lên án một hành vi, chứ đừng lấy hành vi đó lên án đạo đức, nhân phẩm của một con người. Hai việc đó rất khác nhau.

❤ Tôi xin khép lại bài viết cũng bằng một hình ảnh dễ thấy: Nhiều con đường kẹt cứng một phần vì lượng người quá đông, nhưng cũng một phần vì một số người ban đầu đã bất chất các quy tắc văn hóa, an toàn giao thông và những người sau thì có muốn tuân thủ cũng không còn được nữa. Tất cả sẽ trở thành một đám hỗn độn. Và #tất_cả đều là những người #bị_ảnh_hưởng, ngay cả những người chấp hành rất tốt văn hoá an toàn giao thông trong đám đông đó.

❤ Gieo nhân nào sẽ gạt quả đó vốn chưa bao giờ sai, nó sẽ tác động đến chúng ta bằng cách này hay các khác mà thôi! Chúc các bạn một ngày sống với nhiều góc nhìn tích cực, cảm thông, chia sẻ và đã “dạy người khác” thì hãy dạy bằng cách có văn hoá, văn minh và nếu có thể thì xin thêm một chút nhân ái!

mc phan anh buc xuc hinh anh be gai mac bikini nhay uon eo sau con say bong da Phan Anh, Hoàng Bách dự đoán kết quả chung kết của U23 Việt Nam

Ca sĩ Hoàng Bách và MC Phan Anh - hai nghệ sĩ đam mê bóng đá đã có những chia sẻ thú vị về đội ...

mc phan anh buc xuc hinh anh be gai mac bikini nhay uon eo sau con say bong da MC Phan Anh: 'Thật khiếm nhã nếu chỉ xăm soi một bộ phận của phụ nữ để đánh giá!'

Chấm thi vòng trang phục áo tắm tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, MC Phan Anh đã có những quan điểm đánh giá riêng ...

chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.