MC Phan Anh vẫn mỉm cười hạnh phúc sau 'tâm bão'

Trong chuyến hành trình thiện nguyện sau ảnh hưởng của cơn bão Damrey, MC Phan Anh cảm thấy an yên trong lòng khi chia sẻ phần nào mất mát với bà con.

Mặc dù cơn bão số 12 (tên quốc tế là Damrey) đã qua đi với hậu quả để lại không hề nhỏ, nhưng “cơn bão lòng dân” vẫn còn ở đó trong suốt nhiều ngày qua. Nỗi đau, sự mất mát và thiệt hại nặng về tinh thần, vật chất vẫn ám ảnh với những người dân ở các tỉnh miền Trung. Tuy nhiên, ở thời điểm nhạy cảm ấy, vòng thi Bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 vẫn bắt buộc phải diễn ra theo kế hoạch khiến lòng dân càng thêm bất an. Sự tranh cãi trái chiều vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, dù BTC lẫn thí sinh, ban giám khảo đã triển khai những hoạt động cứu trợ đồng bào, giúp đỡ thiện nguyện ngày sau ngày thi Bán kết.

Trong số đó, MC Phan Anh là một trong những người lên đường đầu tiên về các tỉnh miền Trung để san sẻ nỗi đau với bà con đã gánh chịu hậu quả của thiên tai. Chuyến đi của anh khá âm thầm và ít chia sẻ trên trang cá nhân. Theo thông tin được cập nhật từ phía một số thành viên trong êkip đoàn, MC Phan Anh đã ghé thăm các tỉnh Bình Định, Phú Yên trong những ngày qua và sáng nay, anh cùng đoàn thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam tới hỗ trợ các huyện ở tỉnh Khánh Hoà.

mc phan anh van mim cuoi hanh phuc sau tam bao
Là thành viên giám khảo của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, MC Phan Anh cùng các thí sinh lên đường hỗ trợ các bà con trong hoàn cảnh "sống chung với bão". (Ảnh: BTC)
mc phan anh van mim cuoi hanh phuc sau tam bao
Hoạt động thiện nguyện của anh khá âm thầm, chỉ được BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam ghi nhận trên diễn đàn, trong khi trang cá nhân của anh rất ít chia sẻ. (Ảnh: BTC)

Mới đây, trong chuyến đi về huyện Ninh Hoà vào sáng nay, MC Phan Anh đã lưu lại một khoảnh khắc đẹp và chia sẻ với dòng tâm sự:Nếu được sẻ chia một phần những niềm vui và may mắn của đời mình, chú dành tặng con nhé. Mong nhiều bình an cho con!”.

mc phan anh van mim cuoi hanh phuc sau tam bao
Bức ảnh duy nhất được nam MC chia sẻ vào sáng ngày 8/11 với nụ cười hạnh phúc khi ôm một đứa bé ở huyện Ninh Hoà, tỉnh Khánh Hoà. (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, theo thông tin ít ỏi anh chia sẻ trong các bình luận, sáng nay khi đến thăm các bà con cùng thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, anh cảm thấy an yên trong lòng khi góp phần sức mình giúp đỡ người dân nghèo tại đây. Được biết sau đó, nam MC sẽ có những hoạt động riêng với người bạn là Hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương tại các huyện trên địa bàn tỉnh Nha Trang, Khánh Hoà.

Xem thêm: MC Phan Anh tiết lộ lý do Mai Ngô được vào vòng sau

Hoa hậu Hải Dương cũng là một trong những người bạn đồng hành cuảng MC Phan Anh trong nhiều hoạt động thiện nguyện gần đây. Vào tháng 6/2017, cả hai đã đứng ra tổ chức và xây dưng bể bơi di động cho trẻ em huyện Hương Khê, Hà Tĩnh. Mới đây, cả hai cũng có chuyến đi cứu trợ bà con ở Thanh Hoá.

mc phan anh van mim cuoi hanh phuc sau tam bao
Hoa hậu Hải Dương cũng đứng ra hỗ trợ với Phan Anh để thực hiện công tác thiện nguyện, giúp bà con sớm vượt qua cơn khó khăn vì bão lũ. (Ảnh: chụp màn hình)
mc phan anh van mim cuoi hanh phuc sau tam bao Phan Anh: 'Tôi thừa biết nhiều cuộc thi thí sinh đã phẫu thuật thẩm mỹ vẫn được vào chung kết'

MC Phan Anh chia sẻ: "Tôi thừa hiểu trong các cuộc thi nhan sắc có tình trạng thí sinh chỉnh sửa rồi mà vẫn tham ...

mc phan anh van mim cuoi hanh phuc sau tam bao MC Phan Anh nói gì khi BTC Hoa hậu Hoàn Vũ VN bị chỉ trích vì tổ chức thi giữa mưa bão?

Đêm Bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 diễn ra ngay thời điểm cơn bão số 12 gây ảnh hưởng cho ...

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.