MC Tùng Leo lên tiếng trước phát ngôn gọi cổ động viên U23 Việt Nam là 'phường hát tuồng'

"Tùng xin phép được gửi lời xin lỗi các anh chị em nghệ sĩ đã hiểu lầm ý Tùng khi viết status bức xúc trong thời gian theo dõi bóng đá vừa qua" - nam MC Tùng Leo viết.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Tùng Leo chính thức lên tiếng xin lỗi vì làm nhiều nghệ sĩ hiểu lầm ý khi họ đọc được dòng trạng thái bức xúc trong thời gian theo dõi bóng đá của anh.

Nam MC viết: “Tùng xin phép được gửi lời xin lỗi các anh chị em nghệ sĩ đã hiểu lầm ý Tùng khi viết status bức xúc trong thời gian theo dõi bóng đá vừa qua. Trong một status, Tùng đã viết: ‘Nhớ lại, hôm qua có thể thấy bức tranh toàn cảnh của tình yêu bóng đá và những trò lố màu mè. Dịp để phường hát tuồng bung xoã’.

Câu nói này đã vô tình làm một số anh chị em hiểu lầm rằng Tùng đang chửi và dùng từ mang tính miệt thị nghệ sĩ”.

Tùng Leo mong mọi người có thể bỏ qua cho sự việc lần này. Anh bộc bạch bản thân là người có chính kiến nhưng không có thói quen đi nói xấu cũng như không thích đụng chạm đến ai. Anh chỉ tập trung làm việc, cống hiến nghiêm túc cho nghề nghiệp của mình.

mc tung leo len tieng truoc phat ngon goi co dong vien u23 viet nam la phuong hat tuong

“Sự việc cho dù ra sao, trước mắt để thể hiện tấm lòng mình, Tùng vẫn xin phép xin lỗi anh chị em nghệ sĩ trước. Tùng khẳng định đây là sự vô ý chứ không hề có ý gì đằng sau. Tùng rất mong tuy không thân thiết nhưng Tùng tin cũng nhiều anh chị em biết Tùng không phải người thích đi gây hấn hay ăn nói bạt mạng.

Lời xin lỗi cũng không phải vì Tùng sợ hãi quyền lực đám đông hay bất cứ điều gì, mà chỉ là Tùng không muốn mình gây sứt mẻ tình cảm trong anh chị em. Thôi mọi người ai thấy Tùng sai, xin cho Tùng được xin lỗi. Tùng sẽ cẩn trọng hơn khi dùng từ ngữ thế này” - tác giả Tìm nhau giữa Sài Gòn nhận lỗi.

Biên tập viên sinh năm 1980 cũng hy vọng mọi người hãy bình tĩnh sống và đừng đưa ra bình luận thiếu tính xây dựng hay dễ gây hấn, dễ hiểu lầm.

“Xin những ai có hiềm khích cũng bỏ qua cho, Tùng sẵn lòng xin lỗi hết. Khi chúng ta đã không còn muốn lắng nghe nhau, chúng ta sẽ rất độc ác trên Mạng xã hội. Mong mọi người BÌNH TĨNH SỐNG.

Xin gửi lời cảm ơn đến các anh em, bạn bè nghệ sĩ khác đã chia sẻ chuyện này, để Tùng biết sai mà sửa” - Tùng Leo viết.

mc tung leo len tieng truoc phat ngon goi co dong vien u23 viet nam la phuong hat tuong

MC/biên tập viên/nhà văn Tùng Leo.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc lên tiếng khi MC Tùng Leo được cho là gọi những người cổ vũ U23 Việt Nam là “phường hát tuồng”.

“Ông hoàng nhạc Việt” phật lòng viết: “Hơi bất ngờ về em! Buồn một chút về em! Vì lâu nay mình rất ngưỡng mộ và quý em này. Sao lại dùng chữ ‘phường hát tuồng’ vậy em? Vậy em thuộc ‘phường khóm’ nào khi hằng đêm em cũng cầm mic, bước lên sân khấu và ăn cơm Tổ cùng với chúng tôi?

Em cũng được mọi người nhìn nhận là một nghệ sĩ mà Tùng ơi!? Có cần phải gắt với nhau vậy không em? Có đáng để mình phải thành người lạ không em? Thừa trí khôn để biết em xài từ đó để ám chỉ gì em ạ!”.

Giọng ca Thao thức vì em cho biết cực kỳ ghét những người có ý định xem thường và khinh khi nghề nghiệp của anh. Và chữ “phường hát tuồng” của nam MC đã đụng chạm đến rất nhiều văn nghệ sĩ. Nam ca sĩ sinh năm 1971 cho rằng đó là cách nói khinh miệt dành cho cả những nghệ sĩ sân khác, nhất là những người trót mang nghiệp tuồng cổ - ngành nghề đang cần được vực dậy trước sự lấn át của những thay đổi về giải trí hiện nay.

Đàm Vĩnh Hưng luôn tin những cái giỏi, cái khéo trước đây của Tùng Leo nhưng ở lần này, nam MC đã sai khi phát biểu như vậy.

mc tung leo len tieng truoc phat ngon goi co dong vien u23 viet nam la phuong hat tuong
mc tung leo len tieng truoc phat ngon goi co dong vien u23 viet nam la phuong hat tuong

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc trước phát ngôn của Tùng Leo.

mc tung leo len tieng truoc phat ngon goi co dong vien u23 viet nam la phuong hat tuong

Dòng trạng thái gây tranh cãi của MC Tùng Leo.

mc tung leo len tieng truoc phat ngon goi co dong vien u23 viet nam la phuong hat tuong MC Phan Anh bức xúc hình ảnh bé gái mặc bikini, nhảy uốn éo sau 'cơn say' bóng đá

Những hình ảnh kém đẹp về một bé gái nhảy múa trong trang phục bikini giữa đường phố khiến MC Phan Anh xót xa về ...

mc tung leo len tieng truoc phat ngon goi co dong vien u23 viet nam la phuong hat tuong Từ chuyện mẹ Quang Hải nói về con ngẫm đến cách dạy dỗ kiểu 'ngôi sao' của những bà mẹ Vbiz

Sau trận thắng Qatar giúp đội tuyển U23 Việt Nam có một tấm vé vào vòng chung kết, nghe mọi người khen con mình là ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.