Mẹ 2 con trẻ trung, xinh đẹp nhờ bí quyết giảm 15kg trong vòng 6 tháng

Một con số vô cùng ấn tượng, từ 68kg xuống còn 53kg là một hành trình không hề đơn giản. Nhưng bí quyết lại cực kỳ đơn giản bởi chỉ cần quyết tâm và áp dụng đúng phương pháp, thành công sẽ đến với bạn.
me hai con tre trung xinh dep nho bi quyet giam 15kg trong vong 6 thang 9X lột xác giảm 9kg trong 2 tháng theo phương pháp Das vì bị người yêu chê béo!
me hai con tre trung xinh dep nho bi quyet giam 15kg trong vong 6 thang Nữ sinh viên giảm liền 8kg sau 3 tháng nhờ Gym mỗi ngày kết hợp Das

Chị Nguyễn Thanh Xuân hiện tại đã bước sang tuổi 31. Chị đang là chủ sở hữu một cửa hàng kinh doanh thực phẩm nổi tiếng ở Hà Nội. Cũng chính vì “bén duyên” với ăn uống nên việc tăng cân không kiểm soát khiến chị Xuân đã có lúc gần chạm mốc 70kg. Khi thân hình đã trở nên nặng nề, đi lại, hoạt động khó khăn, quần áo cũng rất khó chọn, sức khỏe lại ngày một giảm đi trông thấy khiến chị Thanh Xuân phải nghĩ ngay đến việc giảm cân.

me hai con tre trung xinh dep nho bi quyet giam 15kg trong vong 6 thang
Chị Thanh Xuân với thân hình mập mạp gần chạm mốc 70kg. (Ảnh NVCC)

Quyết tâm giảm cân với phương pháp Das

Sau khi tìm hiểu sách báo, chị đã chọn cho mình phương pháp Das và bắt đầu hành trình giảm cân cho mình. Theo kinh nghiệm và trải nghiệm sau một thời gian dài giảm cân, chị Thanh Xuân cho biết, Das là phương pháp giảm mỡ hiệu quả nhất mà chị được biết. Phương pháp sẽ mang lại hiệu quả cho những ai có lòng quyết tâm và sự kiên trì.

Chị Thanh Xuân lưu ý, muốn thực hiện giảm cân theo phương pháp Das việc đầu tiên cần tải sách và tài liệu về tìm hiểu. Das cần kiêng hoàn toàn tất cả thực phẩm chứa đường và tinh bột, cơm, miến, bún phở, mỳ, cháo, chè, bánh… Tất cả các loại trái cây đều không được ăn trừ chanh và dưa chuột. Được ăn thịt tất cả các loại động vật, trứng, hải sản. Được ăn tất cả các loại rau trừ những loại chứa bột như khoai. Việc ăn uống hà khắc như vậy nên sẽ có những ngày xả xen kẽ để cơ thể không bị áp lực quá. Chị Xuân thực hiện theo nguyên tắc, trong một tuần chị ăn kiêng 6 ngày và xả hơi 1 ngày được ăn những món mình thích.

me hai con tre trung xinh dep nho bi quyet giam 15kg trong vong 6 thang
Với quyết tâm giảm cân, chị đã lấy lại được vóc dáng thon gọn. (Ảnh NVCC)
me hai con tre trung xinh dep nho bi quyet giam 15kg trong vong 6 thang
Chị đã giảm thành công 15kg. (Ảnh NVCC)

Áp dụng phương pháp giảm cân nhưng phải hiểu cơ thể

Bên cạnh áp dụng chế độ ăn theo Das, chị Xuân thường không ăn sau 17 giờ và thường xuyên nhảy dây. Mỗi ngày chị nhảy 1000 cái. Hôm nào không nhảy dây thì chị tập cardio. Khi cơ thể đã quen với phương pháp Das khoảng 4, 5 tháng, chị tiếp tục “đánh lừa” cơ thể bằng cách chuyển sang phiên bản 2 của Das là Edas, tức là 3-1-2-1. Chế độ Edas là 3 ngày ăn kiêng, 1 ngày xả, 2 ngày kiêng, 1 ngày xả. Vì chế độ xả gần nên chị Xuân thường ăn ít nhất có thể. Kể cả ngày xả cũng phải ăn thật ít không như ngày xả của Das là được ăn thoải mái.

Sau khi cơ thể đã về số cân mong muốn, hợp lý với chiều cao và thể tạng, chị Xuân tiếp tục ăn theo Das nhưng áp dụng một cách nhuần nhuyễn 2 phương pháp Das và Edas với nhau để cơ thể luôn bị đánh lừa và phải đốt mỡ liên tục. Chị Xuân chia sẻ, nếu mọi người muốn giảm cân cần chú ý ăn uống đúng nguyên tắc bởi khi theo Das, ăn uống đúng sẽ đạt hiệu quả 80%, tập luyện chiếm 20% giúp cơ thể gọn gàng, săn chắc.

me hai con tre trung xinh dep nho bi quyet giam 15kg trong vong 6 thang
Chị Xuân trẻ trung hơn nhờ giảm cân. (Ảnh NVCC)
me hai con tre trung xinh dep nho bi quyet giam 15kg trong vong 6 thang
Bà mẹ trẻ bên hai con của mình. (Ảnh NVCC)
me hai con tre trung xinh dep nho bi quyet giam 15kg trong vong 6 thang
Chị tự tin hơn khi giảm cân theo phương pháp Das. (Ảnh NVCC)

Luôn giữ cân năng hợp lý để bảo vệ sức khỏe

Chị Xuân lưu ý rằng, áp dụng lý thuyết là một chuyện, nhưng bạn muốn giảm cân cần phải hiểu cơ thể mình mới quan trọng. Hãy đặt ra mục tiêu giảm 1kg trong 1 – 2 tuần, đừng nghĩ giảm 5 – 7 kg vừa khó thực hiện vừa gây áp lực cho cơ thể. Ví dụ tuần này Das thấy giảm, tuần sau Das tiếp. Các tuần sau nữa vẫn giảm dù ít vẫn tốt lại tiếp tục Das. Đến tuần 3, 4 Das không giảm nữa bạn có thể chuyển sang Edas. Edas khi chững lại bạn nên quay về Das. Linh hoạt và hiểu cơ thể mình khi áp dụng các nguyên tắc sẽ giúp bạn giảm được một cách tốt nhất.

me hai con tre trung xinh dep nho bi quyet giam 15kg trong vong 6 thang
Thân hình gọn gàng ở thời điểm hiện tại. (Ảnh NVCC)

Theo chị Xuân, dù cân nặng đã phù hợp với chiều cao của cơ thể nhưng chị vẫn cố gắng giữ tinh thần của Das, không xả tùy ý khiến cơ thể lên cân không kiểm soát. Việc giảm cân giúp chị khỏe mạnh, tự tin và trẻ trung hơn rất nhiều.

me hai con tre trung xinh dep nho bi quyet giam 15kg trong vong 6 thang Công ty gây 'sốt' vì thưởng tiền cho nhân viên giảm cân thành công

Để khuyến khích nhân viên có vóc dáng đẹp hơn, một công ty tư vấn ở Tây An, Trung Quốc đã quyết định thưởng tiền ...

me hai con tre trung xinh dep nho bi quyet giam 15kg trong vong 6 thang Mẹ 2 con mách nhỏ cách giảm 10kg không cần tập luyện hay uống thuốc giảm cân

Không cần tập luyện và cũng không cần uống thuốc giảm cân, chỉ cần chú ý đến việc điều chỉnh lượng calo khi nạp vào ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.