Minh Hằng: 'Đừng khóc khi không thỏa đáng'

Xuyên suốt livestream, Minh Hằng đã trả lời một cách thông minh, khéo léo, khá tròn trịa trước nhiều câu hỏi “khó nhằn” của khán giả đưa ra. Đồng thời, Minh Hằng lần đầu tiên thẳng thắn chia sẻ quan điểm cá nhân về những lùm xùm vô tình bủa vây lấy cô trong thời gian trở thành huấn luyện viên của The Face Việt Nam 2018

Tối 6/7, buổi livestream thứ 2 của The Face Việt Nam 2018 đã diễn ra với sự góp mặt của vị huấn luyện viên thứ hai - nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng. Xen lẫn nhiều câu hỏi được đặt ra, Minh Hằng còn được thử thách bởi những trò chơi đòi hỏi sự nhanh trí, đi cùng với đó là những "hình phạt".

Nhiều lần, Minh Hằng điêu đứng khi phải nắm thử cảm giác cay, chua từ gừng và chanh, hay thậm chí là kinh hãi khi sờ soạng vào những con vật “đáng sợ”. Nếu như Minh Hằng liên tục nhăn nhó, khóc thét thì khán giả lại tỏ ra vô cùng thích thú với những biểu cảm siêu đáng yêu của vị huấn luyện viên The Face Việt Nam 2018.

minh hang dung khoc khi khong thoa dang
minh hang dung khoc khi khong thoa dang
Biểu cảm của Minh Hằng bị phạt ăn chanh

Đáng chú ý hơn, khi được hỏi về ba tính từ miêu tả về về “chị đại” Thanh Hằng, cô trả lời: “Tử tế, khó tính, kĩ càng”. Lý giải thêm cho lí do chọn ba tính từ này, cô giải thích: "Vì chị Hằng là một người khó tính trong công việc, những người khó tính thì mới là những người thành công. Về kĩ càng là do Minh Hằng đã quan sát cuộc sống của chị Hằng khá lâu thì thấy là chị Hằng rất kĩ càng trong tất cả các mối quan hệ. Không bừa bãi, không lung tung, nói chung là rất gọn gàng. Về tử tế là do chị Hằng là một người biết sống, sống biết điều. Người tốt thì rất nhiều nhưng người biết điều thì rất ít".

minh hang dung khoc khi khong thoa dang

Tiếp tục tiếp nhận các câu hỏi gửi về, nhiều trong số đó là hỏi về những lùm xùm trong thời gian gầy đây. Liên tục tránh né đi thẳng vào trọng tâm của câu hỏi, nhưng cách Minh Hằng trả lời khéo léo và thông minh, phần nào thỏa đáng sự nghi vấn của khán giả. Cụ thể, đối mặt với ý kiến cho rằng: "Minh Hằng là huấn luyện viên yếu thế nhất tại The Face 2018"; cô đáp trả có phần khiêm nhường: “Có! Yếu thế hơn vì lùn hơn!”. Và bồi đắp thêm ý, Minh Hằng cho rằng: “Những người có chiếc túi rỗng sẽ làm được nhiều điều hơn những người có một chiếc đầy”.

Minh Hằng cũng thẳng thắn thừa nhận yếu điểm khi ngồi vào vị trí huấn luyện viên, đó chính là kỹ năng catwalk. Nhất là khi luôn đặt để lên bàn cân với 2 cô siêu mẫu hàng đầu Việt Nam là Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến. The Face Việt Nam 2018 không chỉ là thử thách đối với các thí sinh, ngay cả cố vấn chuyên môn Minh Hằng cũng là một thử thách mang tính bước ngoặt.

minh hang dung khoc khi khong thoa dang

Minh Hằng cho biết trong thời gian sắp tới cô sẽ trau dồi thêm kỹ năng catwalk. Không phải với tham vọng sải chân lên các sàn diễn chuyên nghiệp, mà ít nhất qua kĩ năng học được cô có thể nhận ra được đâu là khuyết điểm của thành viên trong đội để giúp các bạn cải thiện. Đối mặt với nhiều ý kiến cho rằng cô chịu lép vé, Minh Hằng tự tin khẳng định cô cũng có những thế mạnh mà 2 vị huấn luyện viên còn lại cần phải dè chừng. Đó chính là sự nghiệp diễn xuất đã mang đến cho cô sự dẻo dai và giàu cảm xúc. Tại sân chơi The Face Việt Nam 2018 cô sẽ không có chiến thuật nào cả, nếu có chính là trở thành những người bạn của các thí sinh. Cô cho rằng: “Một người bạn tốt còn hơn 10 người thầy giỏi”.

Một lần nữa, câu hỏi về những lùm xùm về trang phục đối với stylist Travis Nguyễn lại gửi đến Minh Hằng. Cô lựa chọn sự im lặng để tránh gây tổn hại đến tình cảm đôi bên có được suốt quãng thời gian qua. Chắc chắn câu trả lời tránh né này sẽ không thể làm cho mọi người hài lòng, nhưng tạm gác qua những rắc rối không đáng có này để biến nó trở thành sự lưu ý để hình ảnh cố vấn chuyên môn của Minh Hằng tại The Face 2018 trở nên hoàn hảo hơn.

minh hang dung khoc khi khong thoa dang
Biểu cảm đáng yêu của Minh Hằng trong buổi livestream

Nổi tiếng đồng nghĩa Minh Hằng cũng trở thành sự quan tâm của rất nhiều các bạn trẻ ở rất nhiều những khía cạnh. Đặc biệt, gần đây nhất chính là diện mạo khuôn mặt có phần hơi khác lạ của cô. Đối mặt với câu hỏi: “Liệu Minh Hằng có từng phẫu thuật thẩm mỹ?”, cô đánh lòng vòng: “Có những câu hỏi Minh Hằng sẽ không bao giờ trả lời. Bạn có bao nhiêu tiền? Bạn có bao nhiêu căn nhà? Bạn có bao nhiêu bạn trai?” và tất nhiên có hay không việc cô đã từng phẫu thuật cũng được liệt kê vào danh sách cấm kỵ đó.

Minh Hằng không mang đến The Face Việt Nam 2018 bất kì chiến thuật nào đặc biệt. Tự nhận là có phần yếu thế hơn so với 2 vị huấn luyện viên kì cựu còn lại. Nhưng sự tự tin của cô ca sĩ “Beautiful girl” là có thừa khi liên tục nhấn mạnh cô sở hữu những điểm mạnh nhất định với sự nghiệp diễn xuất nhiều năm.

Đồng thời, Minh Hằng cũng chia sẻ rằng, con gái hơn được con trai ở chỗ mình có thể khóc, nếu càng kiềm nén thì cảm xúc càng chai lì. Vì vậy, hãy khóc khi cần thiết, nhưng đừng khóc khi không thoả đáng.

minh hang dung khoc khi khong thoa dang

Minh Hằng chính là ẩn số thú vị tại The Face 2018 khi mà chính bản thân cô cũng đang tìm kiếm những giới hạn sẽ bị phá bỏ khi chương trình chính thức lên sóng ở thời gian sắp tới.

XEM THÊM

minh hang dung khoc khi khong thoa dang Trước 'thời khắc' quyết định, cùng điểm lại nhóm thí sinh có khả năng đi sâu ở The Face Việt Nam 2018

Cùng điểm qua một số ứng viên sáng giá, đặc biệt gây chú ý ở 2 vòng sơ tuyển Nam - Bắc The Face Việt ...

minh hang dung khoc khi khong thoa dang Bà Trang Lê nói về tên Việt hóa 'Gương mặt người mẫu' của The Face Việt Nam và tiêu chí cuộc thi

Nói về quyết định chọn tên Việt hóa của The Face là Gương mặt người mẫu Việt Nam cũng như tiêu chí cuộc thi , bà ...

minh hang dung khoc khi khong thoa dang Hậu trường 'nhắng nhít' chưa công bố của HLV The Face Việt Nam 2018

Xuất hiện trước ống kính, bộ tứ quyền lực The Face Việt Nam 2018 luôn mang đến cho các thí sinh những nhận xét, đóng ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.