Bà Trang Lê nói về tên Việt hóa 'Gương mặt người mẫu' của The Face Việt Nam và tiêu chí cuộc thi

Nói về quyết định chọn tên Việt hóa của The Face là Gương mặt người mẫu Việt Nam cũng như tiêu chí cuộc thi , bà Trang Lê - Tổng giám đốc Công ty Multimedia JSC đã có những chia sẻ đầy chi tiết.

The Face Việt Nam 2018 đang là chương trình truyền hình “hot” nhất thời điểm hiện tại. Đây cũng là năm đầu tiên The Face Việt Nam được sản xuất bởi Multimedia JSC – đơn vị gây được tiếng vang khi sản xuất rất thành công Vietnam’s Next Top Model, Project Runway, Vietnam International Fashion Week.

Bên cạnh việc đổi chủ, The Face Việt Nam 2018 còn hấp dẫn người xem bởi rất nhiều những điều mới lạ và hấp dẫn. Bắt đầu từ cái tên Việt hóa, The Face 2018 sẽ được gọi tên hoàn toàn mới là “Gương mặt người mẫu Việt Nam”.

ba trang le noi ve ten viet hoa guong mat nguoi mau cua the face viet nam va tieu chi cuoc thi
Bà Trang Lê - Tổng giám đốc Công ty Multimedia JSC, đơn vị sản xuất The Face Việt Nam 2018

Nói về quyết định chọn là tên là “Gương mặt người mẫu Việt Nam”, bà Trang Lê - Tổng giám đốc Công ty Multimedia JSC cho biết: “Cái tên sẽ phản ánh rất rõ tiêu chí của chúng tôi trong việc tuyển chọn thí sinh. Để trở thành gương mặt đại diện cho một nhãn hàng, trước hết bạn phải là một hình mẫu nào đó. Hình mẫu ở đây bao gồm về vẻ đẹp ngoại hình, về lối sống, về tất cả mọi thứ. Tôi tin chắc rằng, Top các thí sinh bước ra khỏi chương trình The Face 2018 đều là gương mặt tiềm năng để trở thành đại diện cho các nhãn hàng. Nhưng The Face 2018 sẽ chỉ là một bước đà, nếu các bạn muốn có được những thành công thì đòi hỏi phải trải qua một sự cố gắng và nỗ lực không ngừng.

Tôi lấy ví dụ, Minh Hằng hay Thanh Hằng cũng phải trải qua nhiều năm trong nghề, phải phấn đấu và nỗ lực, xây dựng hình ảnh cho mình. Sau đó, họ mới được lựa chọn trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng, thương hiệu. Khi đại diện cho 1 thương hiệu, bạn phải truyền được cảm hứng cho rất nhiều người, từ đó thương hiệu được nhiều người biết đến hơn, được tin yêu và lựa chọn nhiều hơn. Để làm được điều nói trên, bạn phải là 1 ai đó trong cuộc sống này. Bạn phải có sức ảnh hưởng nhất định thì thương hiệu mới kí hợp đồng với bạn.

ba trang le noi ve ten viet hoa guong mat nguoi mau cua the face viet nam va tieu chi cuoc thi
The Face Việt Nam sẽ có tên Việt hoá là Gương mặt người mẫu Việt Nam

Tại sao tôi lấy tên là “Gương mặt người mẫu Việt Nam”? Vì tôi mong muốn các thí sinh khi đến với cuộc thi, họ nên ý thức được rằng mình phải không ngừng nỗ lực và phấn đấu. Và điều đầu tiên, họ phải là một người mẫu. Để làm một người mẫu, bạn cần có hình thể, có kĩ năng nghề nghiệp như chụp ảnh, catwalk,… Song, để phù hợp với cuộc thi “Gương mặt người mẫu Việt Nam”, gương mặt là điều rất quan trọng.

Tuy nhiên, nếu chỉ dựa vào gương mặt vẫn chưa đủ. Họ còn phải có nhiều yếu tố khác như kĩ năng nghề nghiệp, lối sống, nhân cách,… Bởi nếu chỉ chăm chăm nhìn vào gương mặt đẹp thì trên cuộc sống này có rất nhiều người đẹp. Nhưng tại sao thương hiệu lại chọn nhân vật này mà không phải là một ai khác?

Ở Việt Nam có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng số lượng người được lựa chọn trở thành gương mặt thương hiệu chỉ đếm trên đấu ngón tay. Như vậy, muốn đại diện cho một thương hiệu, bạn phải là một hình mẫu nào đó trong xã hội. Lúc đó hãy nghĩ đến chuyện được kí hợp đồng trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu.

Chúng tôi là những người làm chuyên môn, có rất nhiều năm kinh ngiệm trong nghề. Chúng tôi hiểu rõ được điều này và mong muốn các thí sinh sau cuộc thi có được sự thành công nhất định. Các bạn sẽ là người mẫu cho nhiều thương hiệu, không phải cho 1 thương hiệu. Và để làm được điều đó, các bạn cần những kĩ năng cần thiết của nghề, phải là người có hình ảnh đẹp, sống có giá trị".

XEM THÊM

ba trang le noi ve ten viet hoa guong mat nguoi mau cua the face viet nam va tieu chi cuoc thi Hậu trường 'nhắng nhít' chưa công bố của HLV The Face Việt Nam 2018

Xuất hiện trước ống kính, bộ tứ quyền lực The Face Việt Nam 2018 luôn mang đến cho các thí sinh những nhận xét, đóng ...

ba trang le noi ve ten viet hoa guong mat nguoi mau cua the face viet nam va tieu chi cuoc thi 'Choáng' với gout thời trang tiền tỷ của Thanh Hằng trên ghế nóng The Face

Chỉ mới tham gia vòng sơ tuyển The Face Việt Nam 2018, thế nhưng Thanh Hằng đã cho thấy được sự đầu tư và độ ...

ba trang le noi ve ten viet hoa guong mat nguoi mau cua the face viet nam va tieu chi cuoc thi Những điểm nhấn thú vị tại vòng sơ tuyển The Face Vietnam 2018

Dàn thí sinh nam tham gia The Face Vietnam 2018 đã dần lộ diện những cái tên vô cùng tiềm năng cả về bản lĩnh ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.