Minh Tú: 'Giai điệu chung đôi là gameshow âm nhạc và hẹn hò, nên ngoại hình dễ nhìn chỉ là một lợi thế'

Minh Tú chia sẻ: "Hải Yến (Yến Tatoo) là một cô gái có ngoại hình xinh xắn, dễ thương, nhỏ nhắn. Mặc dù có tính tình khá bướng bỉnh, trẻ con, tuy nhiên Yến lại rất tốt bụng và hết mực quan tâm chăm sóc người mình yêu quý".
minh tu giai dieu chung doi la gameshow am nhac va hen ho nen ngoai hinh de nhin chi la mot loi the Thanh Huyền 'Giai điệu chung đôi': 'Mình muốn có thêm nhiều thời gian hơn để tìm hiểu Dương'
minh tu giai dieu chung doi la gameshow am nhac va hen ho nen ngoai hinh de nhin chi la mot loi the 'Giai điệu chung đôi' tập 6: Buổi hẹn hò đầu tiên, cặp đôi này đã tranh cãi gay gắt
minh tu giai dieu chung doi la gameshow am nhac va hen ho nen ngoai hinh de nhin chi la mot loi the Đây là những cặp đôi 'gây bão' tại Giai điệu chung đôi

Trong tập 6 Giai điệu chung đôi được phát sóng vào ngày 11/3 đã chứng kiến nhiều tình huống và phần thi hấp dẫn giữa các cặp đôi. Đáng chú ý là cặp đôi ngọt ngào, nhí nhố Minh Tú – Hải Yến với những hành động siêu dễ thương và tình cảm. Hải Yến (Yến Tatoo) - vốn là một người bạn của Minh Tú chính là lí do để anh đến với Giai điệu chung đôi. Trong tập mới nhất, khán giả đã được nhìn thấy một Minh Tú cực kì bạo dạn khi đã... hôn Hải Yến ngay trên sóng truyền hình. Điều này đã nhận được nhiều sự hưởng ứng và phấn khích của các cặp còn lại khi được nhìn một cảnh siêu lãng mạn của cặp đôi này.

Cặp đôi Minh Tú – Hải Yến trong Giai điệu chung đôi

Trong các tập trước, Minh Tú đã từng bộc bạch rằng muốn tham gia chương trình Giai điệu chung đôi là vì Hải Yến. Khi được hỏi về việc nghĩ sao nếu bản thân chọn... nhầm người, Minh Tú chia sẻ: “Mình nghĩ có lẽ bản thân sẽ không chọn nhầm người đâu. Vì tính Tú khi đã quyết định hay lựa chọn làm điều gì, mình sẽ làm tới cùng”.

Nói về bạn cặp Hải Yến, Minh Tú dành rất nhiều lời có cánh cho cô nàng: “Yến là một cô gái có ngoại hình xinh xắn, dễ thương, nhỏ nhắn. Mặc dù có tính tình khá bướng bỉnh, trẻ con, tuy nhiên Yến lại rất tốt bụng và hết mực quan tâm chăm sóc người mình yêu quý”.

minh tu giai dieu chung doi la gameshow am nhac va hen ho nen ngoai hinh de nhin chi la mot loi the

Yến từng chia sẻ rằng thấy Minh Tú là một người đàn ông khá “kỳ quặc”. Thêm vào đó, cô nàng còn có ấn tượng “cực fail” khi ngày đầu gặp mặt vì sự đến trễ và mất tập trung trong công việc anh. Còn đối với Minh Tú, “ấn tượng về lần đầu tiên gặp mặt là Yến hơi nhí nhố, “ngã cây”, tính tình của Yến thì khá hài hước, dí dỏm (cười)”.

minh tu giai dieu chung doi la gameshow am nhac va hen ho nen ngoai hinh de nhin chi la mot loi the

Là một trong những cặp đôi đặc biệt và “nhí nhố” nhất chương trình, trong tập mới phát sóng, cả hai thể hiện là một cặp rất ăn ý. Không chỉ vậy, Anh Tú đã rất bạo dạn khi... hôn Hải Yến ngay trên sóng truyền truyền hình.

Nói về suy nghĩ khi đó, Anh Tú tâm sự: “Thật sự lúc đó là cảm xúc thật của mình. Bởi vì nó là bộc phát ra nên mình cũng không cảm thấy ngại ngùng hay sợ mọi người đánh giá này nọ linh tinh. Quan trọng là chúng mình cảm thấy thoải mái và hạnh phúc”.

Trong tập 6, Hải Yến chia sẻ rằng cả hai khá thẳng tính và trẻ con, vì vậy đôi khi có xảy ra cãi vã. Những lúc như vậy, cách giải quyết mà Minh Tú lựa chọn chính là im lặng.

minh tu giai dieu chung doi la gameshow am nhac va hen ho nen ngoai hinh de nhin chi la mot loi the

Minh Tú - Hải Yến là cặp đôi đã từng trải qua nhiều thăng trầm, kỉ niệm trong Giai điệu chung đôi. Khi nói về một kỉ niệm đáng nhớ nhất khi tham gia chương trình cùng Hải Yến, anh chàng cho biết: “Trong quá trình tham gia giai điệu chung đôi, quả thật hai đứa có rất nhiều kỉ niệm, vui có buồn có. Nhưng đáng nhớ nhất có lẽ là vòng liveshow 1, khi Yến giao cho mình bài hát khá khó, đặc biệt lại với một người mới như mình. Vì vậy 2 đứa đã cùng cố gắng tập luyện, Yến đã chỉ cho mình hát rồi động viên tinh thần mình rất nhiều nữa”.

Có ý kiến cho rằng vì cả hai có lợi thế hơn về ngoại hình nên được ưu ái và chú ý hơn các cặp đôi khác. Minh Tú phủ nhận điều này: “Mình cho rằng đây là một chương trình âm nhạc và hẹn hò, nên việc ngoại hình dễ nhìn chỉ là một lợi thế. Hơn nữa, ở các cặp đôi khác, các bạn cũng rất dễ thương và có ngoại hình cũng rất đẹp mà”.

minh tu giai dieu chung doi la gameshow am nhac va hen ho nen ngoai hinh de nhin chi la mot loi the

Tham gia Giai điệu chung đôi với mục tiêu ban đầu là vì Hải Yến, tuy nhiên đây cũng là một cuộc thi liên quan đến âm nhạc. Khi hỏi Minh Tú về việc có nghĩ bản thân sẽ dấn thân sang cả con đường ca hát sau khi chương trình kết thúc, anh rất thoải mái cho rằng điều đó có thể xảy ra nếu có duyên. “Tú cũng là một người rất thích ca hát, nhưng đôi khi là nghề chọn mình chứ mình cũng không chọn được nghề (cười)”.

Nhắc về dự định của cả hai trong tương lai, dù không bật mí nhiều, tuy nhiên Anh Tú cũng cho biết rằng cả hai hiện đang rất hạnh phúc để chuẩn bị cho những hợp tác chung tronng các sản phẩm sắp tới.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.