Mười đại quan tham của Trung Quốc (kỳ 3): 'Nhà sưu tập' nhật ký 'mây mưa'

Mỗi lần quan hệ với gái mại dâm, quan tham Lý Khánh Phổ đều ghi hình, sau đó in thành đĩa hoặc in ra ảnh.

Lý Khánh Phổ sinh năm 1946, được bổ nhiệm làm Phó cục trưởng Dệt may tỉnh Hải Nam Trung Quốc từ năm 1991. Ở tuổi 56, Lý đã bị kết án 20 năm tù, tước bỏ quyền chính trị.

Không chỉ tham ô, bòn rút tài sản nhà nước, Lý còn có hành vi tình dục bất chính với nhiều người khiến tất cả những người có mặt trong phiên xét xử (tại Tòa án Nhân dân Trung cấp Hải Khẩu, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc) choáng váng vì chiến tích "hoang dâm vô độ" của mình.

muoi dai quan tham cua trung quoc ky 3 nha suu tap nhat ky may mua
Lý Khánh Phổ tại phiên xét xử.

Bộ sưu tập khủng

Điều kỳ quặc ít người tin nổi là mỗi lần quan hệ với gái mại dâm, Lý Khánh Phổ đều ghi hình, sau đó in thành đĩa hoặc in ra ảnh.

Cơ quan chức năng đã tìm thấy tại nhà Lý Khánh Phổ 4 két sắt được khóa mã, bên trong chứa khoảng hơn 236 mẫu lông và tóc của những người phụ nữ mà ông Lý từng quan hệ, 95 cuốn nhất ký "mây mưa" do chính tay ông ghi lại toàn bộ quá trình hành lạc với những phụ nữ đã chung đụng, khoảng hơn 213 tấm ảnh và 10 đĩa ghi lại quá trình hoan lạc với gái mại dâm.

muoi dai quan tham cua trung quoc ky 3 nha suu tap nhat ky may mua
Ảnh được cắt từ video trong máy tính cả nhân của Lý Khánh Phổ.

Tại phiên tòa, một người phụ nữ họ Trần đã tố cáo hành vi của Lý Khánh Phổ: "Ông ta nhờ các mối quan hệ thân quen rồi kết giao với tôi. Đêm hôm ấy ông ta gọi điện, bảo tôi có rảnh không, muốn rủ tôi đi ăn vặt. Sau khi ăn vặt xong, ông ta nói sẽ giúp tôi thăng tiến nếu chịu làm ông ta vừa ý".

Cô Trần cho biết sau khi kết thúc cuộc "mây mưa", Lý Khánh Phổ đã xin một sợi tóc của cô và đút vội vào túi. Sau đó, cô không bao giờ gặp lại ông Lý Khánh Phổ nữa.

Không chỉ quan hệ bừa bãi với gái mại dâm, trong quá trình điều tra còn phát hiện máy tính xách tay của Phổ chứa rất nhiều video những lần quan hệ bất chính và chi tiết từng vụ việc và có quan hệ với nhiều cô gái khác tuổi đời mới chỉ 14.

Có vẻ như, sưu tầm “trinh nữ” trở thành một thú vui bệnh hoạn của ông này. Ngoài những thứ kì dị, nhà Lý Khánh Phổ cũng chứa đầy vàng bạc, châu báu và tiền trong 4 thùng sắt. Những vũ khí như dao phay, súng lục cũng được Lý Khánh Phổ tàng trữ.

muoi dai quan tham cua trung quoc ky 3 nha suu tap nhat ky may mua
Những cuốn nhật ký "mây mưa" được tìm thấy tại nhà Lý Khánh Phổ

Có gì trong những cuốn nhật ký "mây mưa"

Chỉ cần mở một cuốn nhật ký bất kì của Lý Khanh Phổ sẽ thấy rằng ông đã ghi lại cụ thể địa điểm và thời gian mỗi lần mình "mây mưa" như thế nào:

Ngày 9/11: Buổi chiều đến quán cắt tóc gội đầu mát-xa, tôi gọi cho cô ấy (chỉ người phụ nữa đã mát-xa và hoan lạc với Lý Khánh Phổ chiều hôm đó)...

Ngày 23/11: Đi đến phố Bắc Thắng, chọn một người phụ nữ trong số các cô gái đứng bên đường và đi về phòng của cô ta. Thực tế cô gái ấy mới 13 tuổi...

Ngày 24/11: Vào buổi chiều, sau khi đã đỗ gọn trong bãi đỗ xe, tôi để cô ấy (chỉ một gái mại dâm khác) nằm tại ghế sau của ô tô và...

Ngoài việc ghi lại chi tiết cụ thể những ngày và hành động hoang dâm của mình, trong nhật ký "mây mưa" của Lý Khánh Phổ còn chấm điểm cho tất cả những người phụ nữ đã hoan lạc cùng mình theo thang diểm 10.

Chỉ tính riêng những khoản chi tiêu để tìm kiếm thú vui hoan lạc, Lý Khánh Phổ đã chi gần 12.000 đô la Hong Kong cho việc mua tạp chí và sách khiêu dâm, và hơn 20.000 nhân dân tệ để hoan lạc cùng gái bán hoa bên đường.

Tại phiên tòa xét xử, những cuốn nhật ký của Lý Khánh phổ cũng trực tiếp đưa ra những bằng chứng về sự tham ô nhận hối lộ.

Cụ thể, trong cuốn nhật ký có ghi: Tháng 6/2000: "Ban đầu họ (chỉ những thương nhân tại Hong Kong) chỉ muốn khống chế cổ phiếu của ngân hàng Xingye và đầu từ 200 triệu nhân dân tệ, tôi đã đề nghị họ mua chuộc các quan chức tại đó và dần thay thế những vị trí chủ chốt của Xingye. Ngay lập tức họ đã đưa ra lời đề nghị giúp họ mua chuộc các quan chức và giữ vị trí quản lý Xingye với mức giá 1 triệu USD. (Lời đề nghị này rất hấp dẫn đối với tôi)".

"Sau khi dẫn phía Hong Kong gặp gỡ những lãnh đạo tỉnh và ngân hàng XingYe, họ tỏ ra rất hài lòng và đưa trước cho tôi 1 triệu nhân dân tệ và 200.000 USD, phần còn lại sẽ nhận sau khi mọi việc đã êm xuôi".

Bản án cho vị quan tham hoang dâm vô độ

Năm 2002, Tòa án Nhân dân Trung cấp Hải Khẩu đã kết án 10 năm tù vì tội tham nhũng và tước quyền chính trị trong vòng 3 năm. Nhưng sau khi xem xét kỹ càng lại những tình tiết hoang dâm vô độ của Lý Khánh Phổ, tòa án quyết định thi hành 20 năm tù và tước quyền chính trị đối với một trong mười đại quan tham này.

Các điều tra viên của vụ án nói rằng trong thời gian làm điều tra, khám phá các vụ trọng án, đây là lần đầu tiên gặp một người đàn ông như vậy. Theo một điều tra viên họ Vương, có vẻ như vị quan tham này rất thích những trải nghiệm quái gở.

muoi dai quan tham cua trung quoc ky 3 nha suu tap nhat ky may mua Mười đại quan tham của Trung Quốc (kỳ 2): Kỷ lục bồ nhí 'chíp hôi'

Trong thời gian đương chức, Lý Ngọc Thư có khoảng 20 cô bồ nhí tuổi chỉ từ 16 đến 18. Để có tiền cung phụng các ...

muoi dai quan tham cua trung quoc ky 3 nha suu tap nhat ky may mua Mười đại quan tham của Trung Quốc (kỳ 1): 'Nhìn người ta có tiền, ngồi cạnh gái xinh thì thấy ghen tị'

Là một trong mười đại quan tham của Trung Quốc kể từ thời Mao Trạch Đông, Hồ Trường Thanh đã phải lãnh án tử hình vì tội ...

muoi dai quan tham cua trung quoc ky 3 nha suu tap nhat ky may mua Quan tham Trung Quốc có hơn 100 nhân tình, trữ 3 tấn tiền mặt

Cựu chủ tịch công ty tài chính lớn nhất Trung Quốc bị cáo buộc nhiều tội danh như đổi tiền lấy tình, mua quan bán ...

muoi dai quan tham cua trung quoc ky 3 nha suu tap nhat ky may mua Lộ diện quan tham giấu hơn 3 tấn tiền mặt trong nhà

Ủy ban Kiểm tra kỷ luật trung ương - Ủy ban Giám sát quốc gia Trung Quốc ngày 15/10 đã ra thông báo khai trừ ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.