Mười đại quan tham của Trung Quốc (kỳ 9): Có tới 146 nhân tình, cặp bồ cùng lúc cả mẹ lẫn con

Được mệnh danh là người có nhiều bồ nhí nhất trong các quan tham Trung Quốc, Từ Kỳ Diệu có tới 146 cô bồ, không những thế Từ còn cặp một lúc với cả mẹ lẫn con nhà họ Vương, tên quan tham này tự hào kể cho bạn bè về "kỹ năng giường chiếu" của hai mẹ con nhân tình, thậm chí cô con gái từng phá thai hai lần trong một năm.

Quan tham Từ Kỳ Diệu, sinh tháng 11/1943, người huyện Tân Hải, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Nhưng ngày từ lúc môt tuổi Từ Kỳ Diêu đã mồ côi cha, cha của Từ qua đời trong cuộc kháng chiến và sau này Từ Kỳ Diệu trở thành cán bộ Đảng Cộng sản Trung Quốc với lợi thế là con của liệt sĩ.

Tốt nghiệp đại học, sự nghiệp của Từ Kỳ Diệu thăng tiến nhanh chóng. Ông làm thị trưởng thành phố Diêm Thành trong nhiều năm và có nhiều đóng góp thời kỳ vàng son cho địa phương. Đặc biệt nhất là năm 1991, khi phải đối mặt với thảm họa lũ lụt Từ Kỳ Diệu đã không về nhà trong 28 ngày để cùng mọi người tham gia vào quá trình phòng tránh, khắc phục giảm thiểu tổn thất từ thiên tai nên đã phải nhập viện và được chính quyền tỉnh biểu dương, khen ngợi như một tấm gương sáng mà các cán bộ khác phải học tập và noi theo.

muoi dai quan tham cua trung quoc ky 9 co toi 146 nhan tinh cap bo cung luc ca me lan con
Từ Kỳ Diệu.

Tuy nhiên, bản chất con người thực sự của Từ Kỳ Diệu mới để lộ rõ ra thói ăn chơi xa đọa, tham tiền, dâm ô hám của. Bởi vậy 8/10/2000 tham quan Từ Kỳ Diệu là đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh khóa 9, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Giang Tô bị bắt vì lợi dụng chức quyền, nhận hối lộ tới 20 triệu nhân dân tệ (gần 3 triệu USD).

Ủy ban Kiểm tra và Kỷ luật của tỉnh cho biết: Tội trạng nghiêm trọng về tham nhũng cộng với lối sống tha hóa biến chất, Từ Kỳ Diệu phải chịu bản án nghiêm khắc nhất.

Trong quá trình khám xét, cảnh sát điều tra đã tìm thấy máy tính xách tay của Từ Kỳ Diệu với một bản lưu giữ tên của 146 người tình cũng như rất nhiều ảnh và video về các cô nhân tình ấy. Trong bản báo cáo công khai số lượng người tình của các quan tham Trung Quốc thì Từ Kỳ Diệu đước đứng ở vị trí đầu tiên.

"Một khóm mía ngon, phải đánh cả cụm mới đã”

Trong số 146 nhân tình của Từ Kỳ Diệu thì có lẽ hai mẹ con Vương Tú Lệ là được mọi người biết tới nhiều nhất. Vương Tú Lệ là y tá ở bệnh viện thành phố Diêm Thành, khi đó 46 tuổi đã có chồng và một cô con gái xinh đẹp, thông minh. Thế nhưng từ ngày “quen biết” Thị trưởng Từ thì gia đình của Vương Tú Lệ lại không có lấy một ngày hạnh phúc ấm êm.

Cuộc gặp gỡ của Từ Kỳ Diệu và Vương Tú Lệ hoàn toàn ngẫu nhiên. Vào giữa những năm 1990, Từ Kỳ Diệu khi đó là thị trưởng thành phố Diêm Thành, đột nhiên cảm thấy khó chịu trong lồng ngực nên đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Theo lời kể lại rằng, khi nhận thông báo Thị trưởng đang đến, cả bệnh viện đã được báo động sẵn sàng đón tiếp.

muoi dai quan tham cua trung quoc ky 9 co toi 146 nhan tinh cap bo cung luc ca me lan con
Từ Kỳ Diệu khoe “hai mẹ con Vương Tú Lệ như một khóm mía ngon, phải đánh cả cụm mới đã”.

Sau khi kiểm tra, mặc dù sức khỏe không có gì đáng ngại nhưng Ban giám đốc bệnh viện đã cố tình giữ ông Từ lại truyền đạm. Thế là Vương Tú Lệ, một y tá tiêm truyền giỏi có tiếng trong bệnh viện đang nghỉ trực, được gọi tới để săn sóc Thị trưởng. Do lần đầu tiên tiêm cho Thị trưởng nên cô Vương vô cùng lo lắng. Trước biểu cảm của y tá, Từ Kỳ Diệu không cảm thấy khó chịu mà ngược lại thấy “vô cùng đáng yêu”.

Vài ngày sau đó, ông Từ luôn đến bệnh viện vào buổi trưa để truyền đạm và cũng là có cớ để gặp Vương Tú Lệ. Thật sự y tá Vương không chỉ giỏi chuyên môn mà còn khéo léo trò chuyện với Từ Kỳ Diệu. Thấy Thị trưởng mệt mỏi, cô lại im lặng ngồi bên giường, thậm chí không dám chớp mắt. Cấp dưới của Thị trưởng biết ý ra khỏi phòng để cho lãnh đạo thoải mái.

Ngày cuối cùng, sau khi rút kim truyền đạm, Từ Kỳ Diệu nắm chặt tay nữ y tá nói: “Cô Vương, mấy hôm nay em vất vả với anh nhiều...”. Vương Tú Lệ im lặng, nhìn Thị trưởng với ánh mắt cảm động. Ngay ngày hôm sau, bệnh viện nhận được điện thoại từ văn phòng Ủy ban Thành phố gọi tới, yêu cầu cử một nữ y tá giỏi mang theo huyết áp kế tới Văn phòng. Cô Vương được cử sang văn phòng của Thị trưởng kiểm tra sức khỏe. Và ngay tại đây, Vương Tú Lệ đã chính thức trở thành người tình của Từ Kỳ Diệu.

Lợi dụng tình cảm đang mặn nồng, Vương Tú Lệ đề nghị Thị trưởng giúp đỡ, giải quyết công tác cho con gái đã tốt nghiệp nhưng chưa xin được việc làm. Thị trưởng cười nói: “Chuyện nhỏ, nhưng em cho cháu đến trực tiếp trình bày, xem khả năng và nguyện vọng của cháu thế nào?”. Vài ngày sau, Vương Tú Lệ đã mang cô con gái Lưu Lan 19 tuổi của mình đến gặp trực tiếp Từ Kỳ Diệu. Khi vừa nhìn thấy con gái của y tá Vương, Từ Kỳ Diệu đã bị thu hút và thu xếp cho cô một công việc trong mơ tại Đài truyền hình thành phố.

Để cảm ơn sự giúp đỡ của Thị trưởng, cô Vương ngỏ ý chiều chuộng Từ Kỳ Diệu nhưng bị từ chối. Cho tới một hôm gặp Vương Tú Lệ, Từ Kỳ Diệu đã chỉ đích danh: “Tối nay có liên hoan, cô cho cháu đi với chúng tôi để mở mang kiến thức!”.

Tại đây, Từ Kỳ Diệu và Lưu Lan cùng hát song ca với nhau. Ông ta lợi dụng đụng chạm cơ thể cô và khoảng nửa giờ sau ông chủ quán hát được lệnh đóng cửa, rồi chuyện gì đến cũng đã phải đến.

Kể từ đó, Lưu Lan được lên thẳng phòng của Thị trưởng để báo cáo công việc. Cô gái này trong 1 năm đã phải phá thai tới 2 lần. Thế nhưng Từ Kỳ Diệu không những không giấu đi mà lại vô cùng tự hào với chiến tích này. Trong một lần uống rượu với bạn bè, Từ Kỳ Diệu khoe “hai mẹ con VươngTú Lệ như một khóm mía ngon, phải đánh cả cụm mới đã” và còn so sánh kỹ năng giường chiếu của hai mẹ con y tá Vương.

Chuyện ngoại tình của Từ Kỳ Diệu không chỉ dừng lại ở mẹ con Vương Tú Lệ. Thực sự Từ Kì Diệu đã ăn nằm với bao nhiêu người thì không ai biết được chính xác ngoài bản kê trong máy tính sách tay của ông, tuy nhiên có thể khẳng định rằng Từ Kỳ Diệu có thể ăn nằm với bất kỳ phụ nữ nào kể cả có gia đình hay chưa chồng, xấu hay đẹp, cán bộ công chức hay cả gái mại dâm.

Lý lẽ khi nhận quà của quan tham

Một lần tới thăm triển lãm hàng nội thất của thành phố, Từ Kỳ Diệu nói: “Xem hàng trưng bày ở đây, tôi lại nghĩ tới những thứ trong nhà mình quả là cũ mèm và lạc hậu quá, đúng là không tiến kịp thời đại!”. Người nói có dụng ý, người nghe lại “thông minh” nịnh bợ, một tuần sau một bộ đồ trang trí nội thất hoàn chỉnh trị giá hơn 100.000 nhân dân tệ (gần 350 triệu VNĐ) đã được chuyển tới nhà của Từ.

Để được nhanh dự án Xây dựng Trung tâm Thương mại Diêm Thành, Công ty Khai Phát đã cho người mang quà đến tận nhà riêng Thị trưởng. Ban đầu, Từ Kỳ Diệu làm như khước từ, sau đó mới vui vẻ nói: “Thật khó mà từ chối thịnh tình của các chú, lần sau đừng làm thế nhé!”. Chính ông Giám đốc Công ty Khai Phát cho cơ quan điều tra biết: Món quà đó là 50.000 nhân dân tệ (tương đương 170 triệu VNĐ).

Năm 1998, thành phố mở một tuyến đường mới, đơn vị thi công cho người mang 2.000 nhân dân tệ tới nhà gọi là “làm quen”, đề nghị Từ Kỳ Diệu quan tâm giúp đỡ đơn vị. Thị trưởng Từ liền viết mấy chữ vào mảnh giấy giao cho người mang quà và dặn đem tới người phụ trách. Mấy hôm sau, đơn vị gửi biếu thêm 120.000 nhân dân tệ (hơn 400 triệu VNĐ).

Dư luận quần chúng hết sức bức xúc trước việc Thị trưởng tha hóa biến chất và nhận hối lộ một cách trắng trợn. Nhiều cán bộ, Đảng viên Đảng Cộng sản Trung Quốc viết thư tố cáo gửi lên Ủy ban Kiểm tra và Kỷ luật Tỉnh ủy Giang Tô.

muoi dai quan tham cua trung quoc ky 9 co toi 146 nhan tinh cap bo cung luc ca me lan con Mười đại quan tham của Trung Quốc (kỳ 7): Nữ giám đốc cảnh sát đam mê trai đẹp và 'khoái' nhận hối lộ

Sau khi được bổ nhiệm làm giám đốc công an một thành phố ở Hà Bắc (Trung Quốc), nữ quan tham An Huệ Quân đã ...

muoi dai quan tham cua trung quoc ky 9 co toi 146 nhan tinh cap bo cung luc ca me lan con Mười đại quan tham của Trung Quốc (kỳ 6): Nữ quan tham dùng tiền tham nhũng mồi chài 'phi công' trẻ và cả cấp trên của mình

Nữ quan tham La Á Bình dùng tiền tham nhũng để mồi chài thêm nhân tình. Trong số đó có cả cấp trên của mình để ...

muoi dai quan tham cua trung quoc ky 9 co toi 146 nhan tinh cap bo cung luc ca me lan con Mười đại quan tham của Trung Quốc (kỳ 5): Cựu Phó Chủ tịch QH 'ngã ngựa' chỉ từ một lần âu yếm tình tứ với phụ nữ trẻ

Bị bắt gặp cảnh đang âu yếm tình tứ với một phụ nữ trẻ ở quầy giải khát của khách sạn, cựu Phó Chủ tịch ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.