Năm Mậu Tuất, fan Vpop chắc chắn sẽ 'đổ gục' trước loạt dự án 'khủng' này

Vừa mở đầu 2018, các sao Việt đã không ngần ngại nhá hàng các sản phẩm được đầu tư 'khủng' gửi đến khán giả.

Teaser MV "Cô ấy là ai?" của Mỹ Tâm - một cơn bão ẩn chứa bất ngờ

Teaser MV Cô ấy là ai? được tung ra vào tối 2/12 cùng với album vol 9 vừa được phát hành ngày 3/12 của Mỹ Tâm đã khiến khán giả "điên đảo" suốt thời gian quan dù chưa có MV chính thức. Cùng với hình ảnh xuyên suốt khá bí ẩn trong hơn 1 phút nhá hàng, chắc chắn sự vỡ òa là không tránh khỏi nếu nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng tung MV.

Teaser MV Cô ấy là ai? – Mỹ Tâm

Biết đâu vào tháng 3 tới, Họa mi tóc nâu sẽ đổ bộ cơn bão mang tên Cô ấy là ai? Trong khi đó, fan của nữ ca sĩ đứng ngồi không yên khi Mỹ Tâm hé lộ quá ít về MV lần này. Cô ấy là ai? chắc chắn sẽ là một trong nhưng sản phẩm đáng để chờ đợi trong thời gian tới đây. Vì Mỹ Tâm vẫn được ví như một cơn sóng ngầm và sẳn sàng đổ bộ bất cứ lúc nào.

Tour xuyên Việt của Sơn Tùng M-TP

Trong buổi New Year Party ngày 23/1 vừa qua, anh chàng hé lộ sẽ ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc cùng 1 tour diễn xuyên việt trong năm 2018. Đặc biệt, thời điểm cuối năm 2018 sẽ được Sơn Tùng M-TP cùng ê-kíp kết thúc bằng một đêm nhạc đặc biệt, hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả nhiều điều bất ngờ.

Thông tin được Sơn Tùng M-TP chia sẻ đã khiến các fan của anh vô cùng phấn khích. Sau Nơi này có anh có vẻ các Sky đã chờ đợi quá lâu, để có một sản phẩm từ Sơn Tùng. 2018 được coi là năm mà nam ca sĩ sẽ trở lại với một loạt sản phẩm, sau thời gian ở ẩn.

nam mau tuat fan vpop chac chan se do guc truoc loat du an khung nay
Ảnh: Zing

Liveshow 10 đáng để chờ đợi của Đông Nhi

Những ngày qua, fan Đông Nhi “phát sốt” trước hình ảnh đẹp mê hoặc từ nữ ca sĩ nhân kỷ niệm 10 năm debut được công bố. Trên trang fanpage, Đông Nhi vừa đăng tải dòng trạng thái đầy xúc động nhân kỉ niệm 10 năm kể từ ngày đầu tiên bước chân vào con đường nghệ thuật với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp. Đồng thời, nữ ca sĩ không quên hứa hẹn sẽ đem tới những điều đặc biệt nhất trong sự nghiệp 10 năm ca hát của mình để đền đáp những tình cảm vô giá mà khán giả đã dành tặng. “Vẫn là câu nói cũ, mọi người vẫn còn đó để cùng Nhi viết tiếp những kỷ niệm thật đẹp chứ?” – Đông Nhi xúc động chia sẻ.

Ngoài ra, giọng ca Bad Boy cũng “nhá hàng” về việc trở lại vai trò nhạc sĩ với sản phẩm ballad tự sáng tác cũng ra mắt vào năm sau. Đây chính là hình ảnh đưa Đông Nhi đến với trái tim khán giả nên nhân dịp này cô cũng muốn làm điều đó một lần nữa. Sở hữu lượng fan hùng hậu, “gia tài” hit chẳng thua kém ai cùng 1 e-kip trẻ, tiên phong Vpop, chắc chắn Đông Nhi hứa hẹn sẽ lọt vào danh sách đáng lưu ý trong năm nay.

nam mau tuat fan vpop chac chan se do guc truoc loat du an khung nay

Chi Pu

Khép lại năm 2017 với lịch làm việc cực kỳ dày đặc cho loạt dự án: 4 MV ca nhạc Từ Hôm Nay, Cho Ta Gần Hơn, Em Sai Rồi Anh Xin Lỗi Em Đi, Talk To Me cùng debut showcase Chi Pu Dream Show. Dù vẫn còn nhiều luồng ý kiến về việc Chi Pu lấn sân sang ca hát, nhưng cô cũng đã gặt hái được nhiều thành công nhất định. Tính đến nay, cô nàng đã sở hữu một lượt fan khá đông cũng như các sản phẩm tương đối.

Từng tuyên bố định kì mỗi tháng 1 sản phẩm và quyết tâm trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Sau 4 MV và đặc biệt là MV Talk To Me hiện đang nhận được phản hồi rất tích cực từ khán giả, lượng like MV đang chiếm áp đảo, nhiều lời khen cho sản phẩm được thực hiện chỉn chu và đầu tư nghiêm túc. Đây là tín hiệu đáng mừng và là động lực để Chi Pu hoàn thiện bản thân hơn trên con đường chinh phục ước mơ.

Với sự đầu tư nghiêm túc, ekip chuyên nghiệp, lắng nghe và khắc phục điểm yếu của bản thân, 2018 Chi Pu được kì vọng sẽ trở lại với một diện mạo mới và đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

nam mau tuat fan vpop chac chan se do guc truoc loat du an khung nay
Ảnh: VTV

Erik - Hòa Minzy mong chờ sự kết hợp từ Mr. Siro

Cuối năm 2017, Hòa Minzy đã tuyên bố, nếu như 2018 không có hit sẽ tạm ngừng hoạt động ở 2019. Có vẻ như nữ ca sĩ đã thực sự quyết tâm và sẵn sàng ra trận vào năm nay. Nói làm liền, Hòa Minzy khiến khản giả bất ngờ khi nhá hàng những sự kết hợp “không thể nào hot hơn” đến từ 3 nhạc sĩ đang làm mưa làm gió trên thị trường ngày nay: Mr Siro, Châu Đăng Khoa, Kai Đinh…

Với sự quyết tâm ấy, tất cả hoàn toàn có thể đặt kì vọng ở nữ ca sĩ Ăn gì đây sẽ làm nên những cú hích thật sự cho chính mình sau nhiều năm ca hát.

nam mau tuat fan vpop chac chan se do guc truoc loat du an khung nay
Ảnh: ngoisao

Sau một năm 2017 được coi là khá thành công với các dự án cá nhân, cũng như kết hợp với Min. Mới đây, Erik lại khiến các fan đứng ngồi không yên trước việc nhá hàng đầy ẩn ý với Mr. Siro. Và mới đây nhất, trên trang cá nhân của nam nhạc sĩ đã đăng tải một đoạn lời ca khúc Chạm đáy nỗi đau do chính anh sáng tác khiến fan “bấn loạn".

nam mau tuat fan vpop chac chan se do guc truoc loat du an khung nay

Được cho là “Cỗ máy tạo hit”, Mr. Siro là cái tên mà bất cứ ca sĩ nào cũng muốn hợp tác. Chắc chắn việc hợp tác trên đã được Erik chuẩn bị rất kỹ lưỡng, để quay trở lại sau dịp Tết. Đây được dự đoán sẽ là một trong những bài hit rất đáng trông chờ năm 2018 tới đây.

[WIDGET_VOTE:::22]

nam mau tuat fan vpop chac chan se do guc truoc loat du an khung nay Đây là những MV đạt 100 triệu view nhanh nhất trong lịch sử Vpop

Thời gian qua, Vpop đã chứng kiến một cuộc rượt đuổi view của các MV. Vậy đâu là những MV sở hữu lượt view 100 ...

nam mau tuat fan vpop chac chan se do guc truoc loat du an khung nay Playlist nhạc cưới nhất định phải nghe một lần trong đời

Hãy để đám cưới của bạn vang lên những giai điệu nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần vui tươi này.

nam mau tuat fan vpop chac chan se do guc truoc loat du an khung nay Sản phẩm debut - người thành công, kẻ bị ném đá không thương tiếc

Sau khi sao Việt tung sản phẩm debut, trong khi Chi Pu, Angela Phương Trinh không nhận được sự đồng tình của khán giả thì Orange, ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.