Nếu Thanh Hằng không làm HLV The Face, ai sẽ xứng đáng thay thế vị trí này?

Đây chắc chắn phải là gương mặt có tiếng trong làng mẫu Việt và sở hữu kinh nghiệm chinh chiến đầy mình.
 

"The Face" mùa 2 dù mới đang ở vòng casting nhưng đã tạo được sức nóng không hề nhỏ. Ngay từ khi chương trình chính thức khởi động, khán giả đã đổ xô vào cuộc dự đoán ai sẽ ngồi ghế HLV của mùa giải năm nay. Ngoài Hà Hồ được dự đoán sẽ quay trở lại thì Thanh Hằng cũng là nhân tố sáng giá nhất mà khán giả kỳ vọng sẽ rời khỏi vị trí Host của "Vietnam's Next Top Model" để sang làm HLV "The Face" mùa 2. Nhưng nếu như Thanh Hằng không ngồi ở vị trí này như mong đợi, thì gương mặt nào sẽ thay thế?

1. Xuân Lan

Xuân Lan được biết đến là siêu mẫu dày dạn kinh nghiệm hơn 10 năm nay. Cô từng đảm nhận vị trí Host "Vietnam's Next Top Model" 3 mùa: 2,3,5 và làm giám khảo cho nhiều cuộc thi tìm kiếm người mẫu lớn nhỏ trong nước. Không những thế, Xuân Lan còn có kinh nghiệm giảng dạy tại một Học viện đào tạo người mẫu. Rất nhiều tên tuổi người mẫu đình đám hiện nay đều từng được cô chỉ dạy, hướng dẫn.

Với cá tính nghiêm khắc, thẳng thắn đã được kiểm chứng qua 3 mùa làm Host "Vietnam's Next Top Model". Xuân Lan hứa hẹn sẽ tăng thêm phần kịch tính nếu tham gia làm HLV "The Face".

neu thanh hang khong lam hlv the face ai se xung dang thay the vi tri nay
Xuân Lan là gương mặt sáng giá cho vị trí HLV "The Face" mùa 2

2. Hà Anh

Dù chỉ làm Host của "Vietnam's Next Top Model" mùa đầu tiên, nhưng Hà Anh lại sở hữu kinh nghiệm dày dạn về nghề mẫu, từ chụp hình quảng cáo cho đến catwalk. Cô cũng có kinh nghiệm chinh chiến trên khắp các sàn diễn từ trong nước đến ngoài nước hơn 10 năm nay và là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước. Thậm chí, Hà Anh còn có vốn kiến thức xã hội rộng, trình độ ngoại ngữ chuyên nghiệp, thường xuyên làm MC tại nhiều sự kiện lớn và giám khảo cho các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Chỉ cần điểm qua những "năng lực" hiện có cũng đủ để gật đầu hài lòng cho vị trí HLV "The Face" năm nay là Hà Anh.

neu thanh hang khong lam hlv the face ai se xung dang thay the vi tri nay
Hà Anh hứa hẹn sẽ là vị giám khảo nhiều thú vị và đáng dè chừng nếu làm HLV "The Face"

3. Anh Thư

Anh Thư là thế hệ người mẫu đầu của làng mẫu Việt. Dù từ lâu, Anh Thư đã chuyển qua lĩnh vực điện ảnh và hạn chế xuất hiện với vai trò người mẫu, nhưng cô cũng mang trong mình rất nhiều kinh nghiệm chuyên môn, đủ để hướng dẫn, chỉ dạy các thí sinh.

neu thanh hang khong lam hlv the face ai se xung dang thay the vi tri nay
Anh Thư có thể sẽ là một màu sắc khá ngọt ngào, nhẹ nhàng, thân thiện nếu làm HLV "The Face" mùa 2.

4. Minh Hằng

Trong danh sách được liệt kê trên đây thì Minh Hằng là gương mặt "ngoại đạo" nhất, từ lĩnh vực nghề nghiệp cho đến độ tuổi. Tuy nhiên, cô vẫn hoàn toàn có đủ khả năng để là gương mặt mới cho ghế nóng HLV "The Face" mùa 2. Bởi Minh Hằng dù không có kinh nghiệm trên sàn catwalk như các đàn chị khác, nhưng cô có đủ khả năng để chỉ dạy các thí sinh khi chụp hình quảng cáo cho thương hiệu, diễn xuất. Hiện tại, Minh Hằng cũng đang là nghệ sĩ có nhiều hợp đồng quảng cáo nhất nhì showbiz Việt, không hề kém cạnh bất cứ ngôi sao nào.

Cộng thêm kinh nghiệm dắt túi từ lĩnh vực ca hát, điện ảnh, Minh Hằng hứa hẹn sẽ là nhân tố khá thú vị cho ghế nóng HLV "The Face". Nếu tính đến yếu tố drama mà BTC chương trình mong muốn, thì Minh Hằng có thể sẽ gây ấn tượng mạnh.

neu thanh hang khong lam hlv the face ai se xung dang thay the vi tri nay
Dù là gương mặt khá "lạ" với làng thời trang Việt, nhưng nếu Minh Hằng làm HLV "The Face", e rằng các HLV khác cũng phải dè chừng.
chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.