Ngỡ ngàng trước những kỉ niệm về ngày 8/3 của dàn mỹ nhân 'Vì yêu mà đến'

Những mĩ nhân của chương trình "Vì yêu mà đến" - Tuyết Anh, Huyền Trân, Huỳnh Mai, Mai Thảo, Cherry Quỳnh và Như Lê đã chia sẻ những kỉ niệm ấn tượng của mình trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.
ngo ngang truoc nhung ki niem ve ngay 83 cua dan my nhan vi yeu ma den Hé lộ khoảnh khắc cực lầy khi Bảo Kun đứng 'trơ như tượng' trong clip trổ tài phụ họa
ngo ngang truoc nhung ki niem ve ngay 83 cua dan my nhan vi yeu ma den 1Dee 'Vì yêu mà đến': 'Cảm xúc của mình đối với Phượng Vỹ giống như người anh đối với em út'
ngo ngang truoc nhung ki niem ve ngay 83 cua dan my nhan vi yeu ma den Ngọc Xuyên 'Vì yêu mà đến': 'Hầu hết các bạn nam đến chương trình đều giỏi và rất dễ thương'

Tuyết Anh được bạn cùng trường tặng hoa và socola

Tuyết Anh là khách mời của Vì yêu mà đến phiên bản nữ. Cô để lại ấn tượng với vẻ dễ thương, yêu động vật nhưng cũng không kém phần sâu sắc và cứng rắn.

Vì vẫn FA nên Tuyết Anh trải qua ngày 8/3 theo cách đặc biệt: “Đối với mình thì ngày lễ rất vui nhưng vì "ế" nên tự an ủi mình "à nó cũng bình thường thôi". Nếu không ai mang niềm vui đến cho mình thì mình sẽ tự đi tìm niềm vui vậy. Tuyết Anh đi xem phim 1 mình. Phim mình chọn xem là Tháng Năm Rực Rỡ, trong đó mình có tham gia 1 vai nhỏ. Hôm nay là ngày chiếu chính thức bộ phim”.

Nữ diễn viên trẻ cũng chia sẻ kỉ niệm khó quên của mình trong ngày Quốc tế phụ nữ khi còn là học sinh lớp 11: “Đang học tiết Vật lý, thì có 1 anh lớp trên đứng trước cửa lớp nói cho xin gặp và anh đó tặng mình 1 bó hoa hồng cùng sôcôla. Cả lớp lúc ấy vỗ tay làm mình ngượng quá, không biết làm gì. Với lại thật sự lúc đó hơi sợ bị méc, tại vì thầy giáo là bạn của ba”.

ngo ngang truoc nhung ki niem ve ngay 83 cua dan my nhan vi yeu ma den

Huyền Trân được một bạn nam tặng bông hồng… đã gãy

Trong tập 17 Vì yêu mà đến, Huyền Trân – một cô gái xinh đẹp, 23 tuổi, đang làm mẫu ảnh tại TP.HCM, đã tỏ tình với Hải Quân. Mặc dù không nhận được lời đồng ý từ nam doanh nhân nhưng cô vẫn để lại ấn tượng tốt với khán giả.

Chia sẻ về ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Huyền Trân cho hay: “Mình thường đi ra đường tự mua một món quà tặng cho mình và mẹ”.

Cô gái này cũng có một kỉ niệm bất ngờ trong ngày 8/3: “Kỉ niệm ấn tượng của mình ngày lễ này là có 1 bạn nam đạp xe đạp chạy vù trước mặt mình tặng 1 bông hồng, nhưng chắc do chạy nhanh nên nhánh hoa đã gãy và cánh hoa cũng nát 1 tí. Tuy nhiên, nhận được món quà đó, mình rất vui”.

Trong ngày lễ đặc biệt dành cho phái đẹp, Huyền Trân gửi lời chúc ý nghĩa: “Mình chúc tất cả các chị em phụ nữ có 1 ngày 8/3 thật sự vui vẻ bên gia đình và những người thân yêu, phải luôn xinh đẹp như 1 đóa hoa nhé”.

ngo ngang truoc nhung ki niem ve ngay 83 cua dan my nhan vi yeu ma den

Huỳnh Mai tặng quà cho mẹ vào lúc 11 rưỡi đêm

Tập 18 Vì yêu mà đến, Huỳnh Mai - một chuyên gia trang điểm với tính cách nhẹ nhàng, duyên dáng đã tỏ tình với Bảo Kun.

Không đi làm cũng không đi chơi với bạn, ngày Quốc tế phụ nữ năm nay cũng như mọi năm, Huỳnh Mai đều làm một việc thật ý nghĩa: “Mình không đi đâu và dành 1 ngày ở nhà với mẹ, nấu ăn và tặng mẹ 1 món quà bất ngờ”.

Cũng bởi thường ở bên mẹ trong ngày 8/3 nên kỉ niệm ấn tượng của cô với ngày lễ này cũng liên quan tới đấng sinh thành: “Vào năm ngoái, Mai tặng cho mẹ 1 chiếc vòng đeo tay và 1 lời chúc. Nhưng tầm 11h30 đêm mình mới tặng nên khi nhận được món quà của mình thì mẹ rất vui và hạnh phúc. Đó là khoảnh khắc rất khó quên đối Mai và hôm nay mình cũng sẽ làm cho mẹ thật hạnh phúc”.

Chuyên gia trang điểm gửi lời chúc tới những người phụ nữ trong ngày 8/3: “Chúc tất cả phụ nữ phải thật mạnh mẽ, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong cuộc sống và đặc biệt hôm nay sẽ nhận được thật nhiều quà”.

ngo ngang truoc nhung ki niem ve ngay 83 cua dan my nhan vi yeu ma den

Mai Thảo khiến cho mẹ khóc vì cảm động

Trong tập 21 chương trình Vì yêu mà đến, Mai Thảo - cô gái quê Vĩnh Long đã tới và tỏ tình với nam diễn viên Tiến Vũ. Nữ diễn viên miền Tây đã mang đến chương trình màn tỏ tình nhiều cảm xúc.

Ngày 8/3 năm nay, Mai Thảo vẫn cặm cụi với công việc: “Mình đi quay phim dự thi liên hoan phim Cannes Đô Thị Lệ Cảnh ở Lào Cai và tối nay cùng đoàn phim vi vu sang Trung Quốc”.

Trong lúc trò chuyện, cô nàng còn hạnh phúc chia sẻ về kỉ niệm khó quên của mình trong ngày 8/3 năm học lớp 10: “Đó là năm đầu tiên mình nhận được quà từ gia đình và cũng là năm đầu tiên kiếm được tiền và tặng cho mẹ cái áo. Lúc đó mẹ cảm động lắm, em thấy mẹ khóc”.

Bên cạnh những chia sẻ về ngày Quốc tế phụ nữ, nữ diễn viên trẻ còn tâm sự về Tiến Vũ mà cô đã tỏ tình trong tập 21 Vì yêu mà đến: “Mình và anh Tiến Vũ thường nhắn tin hỏi thăm và chúc mừng nhau khi công việc thuận lợi. Anh ấy rất ấm áp. Ngày 8/3 anh Vũ cũng chúc mình ngày càng xinh đẹp và thành công hơn trong sự nghiệp”.

ngo ngang truoc nhung ki niem ve ngay 83 cua dan my nhan vi yeu ma den

Cherry Quỳnh được ở gần mẹ trong ngày 8/3/2017 nhưng năm nay thì không

Cherry Quỳnh đã tới chương trình Vì yêu mà đến tập 22 để tỏ tình với Huy Cung. Mặc dù không nhận được lời đồng ý của nam vlogger nhưng cô gái xinh đẹp đến từ Lào Cai lại nhận được lời tỏ tình từ doanh nhân Hải Quân - soái ca đào hoa nhất chương trình. Sau tất cả, cô vẫn quyết định ra về một mình.

Trong ngày lễ ý nghĩa 8/3, Cherry Quỳnh đã có cách hưởng thụ riêng, không kém phần hấp dẫn: “Mình đã đến spa làm đẹp đắp mặt nạ, đó là một món quà tự thưởng trong ngày này”.

Chia sẻ về ngày 8/3, cô xúc động chia sẻ: “Ngày này năm ngoái, Quỳnh được ở gần mẹ và 2 mẹ con đã đi chơi và đi ăn với nhau. Nhưng hôm nay, mình không được ở gần mẹ nên rất buồn và nhớ mẹ. Mình chỉ có thể gọi điện chúc mẹ mãi mãi vui vẻ, trẻ đẹp và hạnh phúc thôi”.

ngo ngang truoc nhung ki niem ve ngay 83 cua dan my nhan vi yeu ma den

Như Lê nhận được quà lúc nửa đêm của một fan giấu mặt

Trong tập 24 Vì yêu mà đến, Như Lê – nữ diễn viên 27 tuổi đã tỏ tình với MC Xuân Hiến. Qua những điều thể hiện trong chương trình, MC Xuân Hiến nhận ra mình và Như Lê có rất nhiều điểm chung. Và đó cũng là lý do anh từ chối lời tỏ tình của cô. Mặc dù không thể cùng nhau nhưng Như Lê và Xuân Hiến vẫn tiếp tục làm người bạn tri kỉ.

Nói về ngày 8/3, Như Lê liền nhớ đến ngày này vào năm 2016: “Như nhận được nhiều món quà từ mọi người và đặc biết nhất là nhận được 3 món quà từ một người bạn vào lúc nửa đêm. Vì bận việc nên không để ý nhưng sau đó thấy rất bất ngờ và đến tận bây giờ Như vẫn chưa biết ai đã gửi món quà đó”.

Bên cạnh nhớ lại chuyện cũ, nữ diễn viên cũng hạnh phúc chia sẻ về nam MC Xuân Hiến: “Anh ấy có nhắn tin chúc Như ngày Quốc tế phụ nữ. (Cười)”.

ngo ngang truoc nhung ki niem ve ngay 83 cua dan my nhan vi yeu ma den
ngo ngang truoc nhung ki niem ve ngay 83 cua dan my nhan vi yeu ma den Ngắm dung nhan không thể rời mắt của 3 mĩ nhân 'Giai điệu chung đôi' trong ngày 8/3

“Giai điệu chung đôi” là gameshow đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả xem truyền hình. Nhân dịp 8/3 Ngày Quốc tế phụ ...

ngo ngang truoc nhung ki niem ve ngay 83 cua dan my nhan vi yeu ma den Ngọc Việt 'Giai điệu chung đôi': 'Là đàn ông nên mình cũng không muốn đôi co với Mỹ Linh nhiều'

Tập 6 Giai điệu chung đôi, Ngọc Việt và Mỹ Linh đã tranh cãi gay gắt. Nói về chuyện này, mới đây, Ngọc Việt chia ...

ngo ngang truoc nhung ki niem ve ngay 83 cua dan my nhan vi yeu ma den Minh Tú: 'Giai điệu chung đôi là gameshow âm nhạc và hẹn hò, nên ngoại hình dễ nhìn chỉ là một lợi thế'

Minh Tú chia sẻ: "Hải Yến (Yến Tatoo) là một cô gái có ngoại hình xinh xắn, dễ thương, nhỏ nhắn. Mặc dù có tính ...

Ảnh: NVCC

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.