Người ấy là ai tập 7: Tuệ Phương chọn soái ca đầy 'tài năng và tài sản'

Trong Người ấy là ai tập 7, Tuệ Phương - thành viên nhóm P.M band đã lựa chọn một nhiếp ảnh gia được Trấn Thành đánh giá là có "tài năng và tài sản".

Tối qua (14/12), chương trình ghép đôi Người ấy là ai tập 7 đã chính thức lên sóng HTV2 với sự tham gia của Hương Giang, nam ca sĩ Mai Tiến Dũng, người đẹp Hoàng Oanh, nam diễn viên hài BB Trần trong vai trò ban cố vấn.

nguoi ay la ai tap 7 tue phuong chon soai ca day tai nang va tai san

Cô gái của tập 7 là Đặng Ngọc Tuệ Phương, giọng ca của nhóm PM band. Cô từng trải qua vài mối tình trong đó mối tình năm 23 tuổi để lại cho cô dấu ấn lớn. Tuệ Phương kể rằng đó là một người đàn ông trưởng thành và ấm áp. Tuy nhiên, cuộc tình này tan vỡ sau khi cô phát hiện ra bạn trai mình không phải đã li hôn, mà mới chỉ li thân. Cô đã mất nhiều thời gian để "đứng dậy".

Sau đó, Tuệ Phương đã trải qua 1 vài mối tình nữa, nhưng cô đều bị phản bội. Đến với Người ấy là ai tập 7, Tuệ Phương mong muốn tìm được một người đàn ông mang đến cho bản thân sự tin tưởng mà mình đã mất. Và đặc biệt, đó phải là người tinh tế, biết được suy nghĩ của bản thân.

nguoi ay la ai tap 7 tue phuong chon soai ca day tai nang va tai san

5 chàng trai xuất hiện trong Người ấy là ai tập 7 đều là những soái ca "đốn tim" khán giả nữ.

nguoi ay la ai tap 7 tue phuong chon soai ca day tai nang va tai san

Diễn viên Đức Hiếu yêu thích những điều đơn giản như cùng người yêu dạo phố, cùng thưởng thức những món ngon và mơ mộng về tương lai. Ban cố vấn cho rằng đây là một anh chàng dễ thương, nhẹ nhàng và ngọt ngào. Đây là một ẩn số khi các thành viên của ban cố vấn đều có những nhận định khác nhau. Tuệ Phương quyết định loại anh chàng này ngay sau vòng đầu tiên vì cho rằng đây là người thuộc giới tính thứ 3. Tuy nhiên ở phần lộ diện, Đức Hiếu lại là người độc thân.

nguoi ay la ai tap 7 tue phuong chon soai ca day tai nang va tai san
Diễn viên Đức Hiếu

Dancer Dương Anh Mỹ có sở thích uống cà phê sữa. Ban cố vấn cho rằng trường hợp này rất khó đoán. Hương Giang và BB Trần cho rằng nam dancer này đã có người yêu làm cùng nghề. Còn Hoàng Oanh và Mai Tiến Dũng cho rằng anh đang độc thân. Tuệ Phương quyết định loại anh sau vòng thứ 2 vì nhận định người đàn ông này đã có chủ. Và đó là quyết định đúng đắn. Anh đang yêu một nữ vũ công suốt 3 năm.

nguoi ay la ai tap 7 tue phuong chon soai ca day tai nang va tai san
Vũ công Dương Anh Mỹ

Tiếp viên hàng không Tùng Lâm thích Nhật Bản và làm bánh. Trong tương lai, anh muốn cùng người yêu thưởng thức bánh và đi du lịch khắp nơi. Những câu nói "thả thính" của anh đã "đốn tim" những khán giả trong trường quay. Vì chi tiết thích làm bánh, ban cố vấn đều cho rằng Tùng Lâm là người thuộc giới tính thứ 3. Tuy nhiên hầu hết khán giả lại trái ngược ý kiến, nhận định anh đang độc thân. Tùng Lâm mang tới hastag Yêulàphảihànhđộng. Ở phần lộ diện, nam tiếp viên hàng không thừa nhận mình thuộc giới tính thứ 3 và đã có đính ước.

Tham gia chương trình, Tùng Lâm muốn khuyên các bạn trẻ tự tin, thay đổi bản thân mình thì mới được người khác chấp nhận. Anh cũng đã công khai giới tính với gia đình. Và anh nhận được sự chia sẻ, đồng cảm lớn từ mẹ.

Nhân sự xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai tập 7, mẹ của Tùng Lâm đã công khai giới tính của con trai với chồng cũ và họ hàng.

nguoi ay la ai tap 7 tue phuong chon soai ca day tai nang va tai san
Tiếp viên hàng không Hồ Tùng Lâm

Huấn luyện viên thể hình (PT) Thái Văn Hải đến từ Bình Định tự nhận mình là người tận tâm trong công việc và chung thuỷ trong tình yêu. Mai Tiến Dũng cho rằng đây là 1 người rất mạnh mẽ, điềm tĩnh. Ban cố vấn hi vọng Thái Văn Hải còn độc thân để Tuệ Phương có thể lựa chọn. Hastag của anh là Nhà. Ở phần lộ diện, anh nhận mình đã có chủ.

nguoi ay la ai tap 7 tue phuong chon soai ca day tai nang va tai san
Huấn luyện viên thể hình Thái Văn Hải

Nhân Phạm - một nhiếp ảnh gia, đang tiếp quản kinh doanh của gia đình, kinh doanh trang sức kim cương với bạn bè. Anh nói rằng Tuệ Phương chính là trang sức quý giá nhất. Tài năng và tài sản của anh khiến ban cố vấn xuýt xoa, trầm trồ. Hương Giang và Hoàng Oanh từng làm việc với Nhân Phạm, khẳng định nhiếp ảnh gia này không phải Giới tính thứ 3, mà đang độc thân. Anh mang tới hastag Đúngsai. Nhân Phạm là người được Tuệ Phương lựa chọn. Đây là quyết định hoàn toàn chính xác.

nguoi ay la ai tap 7 tue phuong chon soai ca day tai nang va tai san
Nhiếp ảnh gia Nhân Phạm
nguoi ay la ai tap 7 tue phuong chon soai ca day tai nang va tai san Tin tức sao Việt 14/12:Cú tung váy của H'Hen Niê tại bán kết HHHV, Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân tập 17, 18

Tin tức sao Việt 14/12: Nhiều người nhận xét, cú tung váy đỉnh cao của H'Hen Niê làm liên tưởng đến màn trình diễn của ...

nguoi ay la ai tap 7 tue phuong chon soai ca day tai nang va tai san Hoa hậu Mỹ chính thức nói lời xin lỗi sau khi chê H'Hen Niê kém tiếng Anh

Sarah Rose Summer đã lên tiếng chính thức trên trang cá nhân của mình.

nguoi ay la ai tap 7 tue phuong chon soai ca day tai nang va tai san Sống không dũng cảm, uổng phí thanh xuân tập 17, 18: Hoa Bưu và Lý Ngư nhốt mình trong nhà

Sống không dũng cảm, uổng phí thanh xuân tập 17, 18, sau khi biết mẹ sẽ "đi bước nữa", Lý Ngư lập tức giận dỗi ...

nguoi ay la ai tap 7 tue phuong chon soai ca day tai nang va tai san Lộ diện danh tính nữ chính trong Người ấy là ai tập 7

Nữ chính của Người ấy là ai tập 7 chính là giọng ca Đặng Ngọc Tuệ Phương - giọng ca của nhóm P.M band.

nguoi ay la ai tap 7 tue phuong chon soai ca day tai nang va tai san Duy Luân Người ấy là ai: 'Mình và Tuyết Anh có rất nhiều sở thích giống nhau'

Anh chàng sở hữu vẻ đẹp trai như nam thần trong "Người ấy là ai" tập 6, Duy Luân chia sẻ về Tuyết Anh: "Cả hai ...

nguoi ay la ai tap 7 tue phuong chon soai ca day tai nang va tai san Diễn viên Anh Tú tiết lộ 5 bí mật phía hậu trường của phim 'Dream Man'

Diễn viên Anh Tú (vai Cường trong Dream man) cho biết có 2 cảnh quan trọng đã bị cắt khi dựng phim. Đó là cảnh ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.