'Người lạ ơi' cán mốc 100 triệu view, chính thức lật đổ kỷ lục của Sơn Tùng M-TP

MV “Người lạ ơi” do rapper Karik và Orange thể hiện đã chính thức cán mốc 100 view sau 38 ngày, phá vớ kỷ lục của Sơn Tùng M-TP với ca khúc “Nơi này có anh”.
nguoi la oi can moc 100 trieu view chinh thuc lat do ky luc cua son tung m tp Tác giả 'Người lạ ơi' muốn Orange lợi dụng Karik để nổi tiếng
nguoi la oi can moc 100 trieu view chinh thuc lat do ky luc cua son tung m tp Nhạc Việt trong mắt bình luận viên ngoại
nguoi la oi can moc 100 trieu view chinh thuc lat do ky luc cua son tung m tp Duy Nam kể câu chuyện thú vị phía hậu trường của MV parody 'Người lạ ơi - Buồn của anh'

Với sự trở lại đặc biệt ấn tượng của Karik và tân binh Orange, sản phẩm âm nhạc Người lạ ơi đã chính thức cán mốc 100 triệu view chỉ sau 38 ngày phát hành trên trang Youtube.

nguoi la oi can moc 100 trieu view chinh thuc lat do ky luc cua son tung m tp
'Người lạ ơi' vượt ngưỡng 100 triệu view sau 38 ngày.

Trước đó, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP với bản hit Nơi này có anh cũng đã mất tới 58 ngày để cán mốc 100 triệu view. Thành tích này đã chính thức đưa Karik lên ngôi “bá chủ” Youtube tại Việt Nam ngay trước thềm năm mới.

Trước đây, khi những MV ca nhạc của Việt Nam vẫn còn chưa phổ biến trên Youtube thì hiện tại, rất nhiều nghệ sĩ trẻ đang sở hữu cho mình lượt xem ấn tượng trên trang web video trực tuyến lớn nhất thế giới này.

nguoi la oi can moc 100 trieu view chinh thuc lat do ky luc cua son tung m tp
Hình ảnh của Karik trong MV "Người lạ ơi"

Ra mắt ngày 6/1/2018, Người lạ ơi nhanh chóng trở thành bản “siêu hit” với giới trẻ nhờ giai điệu cuốn hút, ca từ đầy xảm xúc. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Orange cùng những cảnh quay đẹp mê hồn ở Đà Lạt cũng đã khiến cho MV trở nên tràn ngập cảm xúc.

nguoi la oi can moc 100 trieu view chinh thuc lat do ky luc cua son tung m tp
"Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-Tp mất 59 ngày để hoàn thành mục tiêu 100 trệu view

Hiện tại, một số ca khúc khác đang vượt mức 100 triệu view trên Youtube như: Lạc Trôi – Sơn Tùng M-Tp (171 triệu view), Phía sau một cô gái – Soobin Hoàng Sơn (184 triệu view), Vợ người ta – Phan Mạnh Quỳnh (121 triệu view), Bống bống bang bang – 365 (316 triệu view).

Với mong muốn thúc đẩy hình ảnh ra thị trường quốc tế, chắc chắn trong năm 2018 khán giả sẽ được đón nhận nhiều hơn nữa những MV ca nhạc Việt Nam cùng lượt người xem ấn tượng.

nguoi la oi can moc 100 trieu view chinh thuc lat do ky luc cua son tung m tp Orange nhận xét về Karik sau 'Người lạ ơi': 'Anh ấy là rapper rất đặc biệt'
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.