Người mẫu chuyển giới Gigi Gorgeous: 'Mang thai luôn luôn là giấc mơ của tôi'

Theo Dailymail, người mẫu chuyển giới này đã tiết lộ về mong muốn có con cùng với vị hôn thê Nats Getty của mình.

Gigi Gorgeous là người mẫu, hotgirl nổi tiếng trên trang Youtube và Instagram. Năm 2013, cô đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi thông báo mình là người chuyển giới.

nguoi mau chuyen gioi gigi gorgeous mang thai luon luon la giac mo cua toi
Gigi Gorgeous và vị hôn thê Nats Getty .

Mới đây, ngôi sao này lại khiến mọi người chú ý khi tiết lộ về việc muốn có con. Tuy nhiên, Gigi nói rằng cô đang cảm thấy tuyệt vọng khi việc mong muốn ấy dần bị vụt tắt vì cô là người chuyển giới, không có khả năng mang thai. Điều này khiến cô không bao giờ trở thành người phụ nữ hoàn chỉnh.

nguoi mau chuyen gioi gigi gorgeous mang thai luon luon la giac mo cua toi

"Tôi biết một số phụ nữ dị tính gặp khó khăn trong việc mang thai và thậm chí không thể có con, nhưng nếu can thiệp nhờ y học họ vẫn có cơ hội. Nhưng đối với tôi, thì hoàn toàn không có khả năng nào. Tôi sinh ra không phải là người phụ nữ hoàn hảo với cấu trúc cơ thể sinh học như có buồng trứng hay tử cung để có thể trở thành người mẹ.

Đó là một điều không công bằng đối với tôi. Có nhiều ngày, tôi cảm thấy rất thất vọng và tức giận chính bản thân đến mức rơi vào trầm cảm. Bởi vì, sinh con và mang thai là thứ tôi luôn mong muốn trong cuộc đời", Gigi Gorgeous chia sẻ.

nguoi mau chuyen gioi gigi gorgeous mang thai luon luon la giac mo cua toi

Mẫu nữ này cũng tiết lộ, dù là người chuyển giới nhưng cơ quan sinh sản nam của cô vẫn chưa giải phẫu. Cô vẫn hi vọng vào việc mình có thể có con sinh học thay vì nhận con nuôi. Tuy nhiên, dù không có khả năng mang thai và sinh con, nhưng cô và vị hôn thê sẽ chọn cách thụ tinh ống nghiệm từ tinh trùng đông lạnh.

nguoi mau chuyen gioi gigi gorgeous mang thai luon luon la giac mo cua toi Khai mạc Tuần lễ HanoiPride của cộng đồng LGBT tại Hà Nội

Năm 2018 đánh dấu sinh nhật thứ 7 của HanoiPride, với sự tham gia tổ chức của 8 tổ chức, hội nhóm hoạt động về ...

nguoi mau chuyen gioi gigi gorgeous mang thai luon luon la giac mo cua toi Kristen Stewart ăn mặc sành điệu, nắm tay bạn gái đồng giới ở sân bay

Kristen Stewart và Stella Maxwell bị cánh săn ảnh bắt gặp khi tay trong tay sánh bước tại sân bay Toronto vào 16/9 vừa qua.

nguoi mau chuyen gioi gigi gorgeous mang thai luon luon la giac mo cua toi Hành trình tự hào Hanoi Pride

Hôm nay là ngày khai mạc Hanoi Pride 2018, một mùa tự hào nữa lại đến và làm tôi nhớ đến những ngày đầu tiên ...

nguoi mau chuyen gioi gigi gorgeous mang thai luon luon la giac mo cua toi Tôi là một người đồng tính nữ

Tôi là một đồng tính nữ ở Kashmiri (Ấn Độ). Ẩn trong bộ quần áo và thân thể của một cô gái, tôi vẫn luôn ...

nguoi mau chuyen gioi gigi gorgeous mang thai luon luon la giac mo cua toi 75% dân số thế giới hiện sống tại những quốc gia phi hình sự hóa đồng tính

Phán quyết của Tòa án Tối cao Ấn Độ vào đầu tháng này mang một ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong bối cảnh quốc ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.