Nguyễn Thị Thành tuyên bố: 'Những gì đã nói tôi sẽ thực hiện'

Trước nghi vấn Nguyễn Thị Thành không giải nghệ như đã nói, Nguyễn Thị Thành cho biết: "chắc chắn  những gì đã nói thì Thành sẽ thực hiện".
nguyen thi thanh tuyen bo nhung gi da noi toi se thuc hien Sau tuyên bố giải nghệ, Nguyễn Thị Thành xuất hiện trên thảm đỏ VIFW 2017
nguyen thi thanh tuyen bo nhung gi da noi toi se thuc hien Chưa có quyết định cấm diễn, Nguyễn Thị Thành và ê-kíp nộp phạt 57,5 triệu đồng
nguyen thi thanh tuyen bo nhung gi da noi toi se thuc hien Nguyễn Thị Thành rạng rỡ dự sự kiện trong 'tâm bão diễn sâu’

Tối qua (25/4), trong đêm khai mạc Tuần lễ thời trang Xuân hè - Vietnam International Fashion Week 2017, người đẹp Nguyễn Thị Thành bất ngờ xuất hiện và thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

nguyen thi thanh tuyen bo nhung gi da noi toi se thuc hien
Nguyễn Thị Thành xuất hiện và thu hút sự chú ý của truyền thông.
nguyen thi thanh tuyen bo nhung gi da noi toi se thuc hien
Nụ cười tươi tắn của Nguyễn Thị Thành.
nguyen thi thanh tuyen bo nhung gi da noi toi se thuc hien
Cô nàng được truyền thông vây quanh.

Tại đây, Nguyễn Thị Thành nhận được rất nhiều câu hỏi từ báo giới. Khi được hỏi về ý định có tiếp tục thi đấu quốc tế lần nữa hay không, người đẹp Bắc Ninh cho biết nếu cảm thấy phù hợp sẽ nắm bắt cơ hội.

nguyen thi thanh tuyen bo nhung gi da noi toi se thuc hien Ngoài cấm diễn, Nguyễn Thị Thành sẽ bị phạt hành chính ở mức cao nhất?
nguyen thi thanh tuyen bo nhung gi da noi toi se thuc hien Trách phiên dịch Nguyễn Thị Thành, không 'mang ơn' xin đừng nói lời cay đắng!
nguyen thi thanh tuyen bo nhung gi da noi toi se thuc hien Không riêng Nguyễn Thị Thành, 'định mệnh' Việt Nam luôn là Á hậu, Á vương 3

Đứng trước thắc mắc của nhiều người về tuyên bố giải nghệ cách đây không lâu nhưng vẫn xuất hiện trước truyền thông, Nguyễn Thị Thành cho biết:

"Với tư cách là một khán giả yêu thời trang, Thành đến với Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam để có cơ hội chiêm ngưỡng cái đẹp và ủng hộ tài năng của các nhà thiết kế, các bạn người mẫu trình diễn. Những bộ sưu tập rất tuyệt vời và ấn tượng, Thành rất thích những thông điệp mà các nhà thiết kế truyền tải.

Thành cũng có cơ hội gặp lại nhiều bạn bè, anh chị đã ủng hộ mình trong thời gian vừa qua. Thành và mọi người đã cùng nhau chia sẻ rất nhiều về cuộc thi, công việc và cuộc sống hiện tại. Thành cũng nhận được rất nhiều câu hỏi về tương lai, dự định trong thời gian tới, nhiều người cũng nghĩ rằng Thành sẽ không giải nghệ mà sẽ hoạt động trở lại... những điều đó Thành xin được công bố cụ thể tại bữa tiệc tri ân của Thanh, chắc chắn những gì Thành đã nói thì Thành sẽ thực hiện".

nguyen thi thanh tuyen bo nhung gi da noi toi se thuc hien
Nguyễn Thị Thành tự tin tạo dáng trước ống kính.
nguyen thi thanh tuyen bo nhung gi da noi toi se thuc hien
Diện mạo trẻ trung, cá tính của người đẹp Bắc Ninh trong đêm khai mạc Tuần lễ thời trang Xuân hè - Vietnam International Fashion Week 2017.

Ảnh: Huy Trần

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.