Nha Trang – Khánh Hòa mở tour kích cầu du lịch, chỉ từ 1,9 triệu đồng cho gói 3 ngày 2 đêm

Tối 10/6, Liên minh Lữ hành và Khách sạn Nha Trang phối hợp với Công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch Việt Promotion tổ chức lễ kí kết tour liên minh - kích cầu du lịch với chủ đề "Nha Trang biển gọi", hưởng ứng chương trình Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam.

Tại chương trình, liên minh Lữ hành và Khách sạn Nha Trang đã giới thiệu đến đoàn famtrip gồm 80 doanh nghiệp lữ hành trong nước về một số tour du lịch kích cầu "Nha Trang biển gọi".

Đồng thời, 26 doanh nghiệp du lịch của Khánh Hòa (khách sạn, khu du lịch, công ty lữ hành, nhà hàng, điểm vui chơi giải trí) đã thảo luận và thống nhất hợp tác cung cấp tour kích cầu du lịch với giá ưu đãi.

Thêm tour 'khủng' kích cầu du lịch Nha Trang – Khánh Hòa - Ảnh 1.

Các doanh nghiệp kí kết tour liên minh - kích cầu du lịch với chủ đề "Nha Trang biển gọi". (Ảnh: Khải An)

Theo đó, từ ngày 1/6 đến cuối năm 2020, các đơn vị cung cấp các sản phẩm cho tour du lịch liên minh - kích cầu có tiêu chuẩn 4 sao, 5 sao với giá ưu đãi nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Cụ thế, các đơn vị cung cấp 8 tour mẫu có giá từ 1,9 triệu đồng đến gần 2,2 triệu đồng/khách cho gói 3 ngày 2 đêm; từ 2,79 triệu đồng đến 3 triệu đồng/khách cho gói 4 ngày 3 đêm); đảm bảo an toàn cho du khách trong quá trình di chuyển, tham quan, nghỉ dưỡng; giới thiệu, quảng bá sản phẩm du lịch của các đơn vị trong từng gói tour; giao Công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch Việt Promotion nhận khách, điều phối chương trình...

Trước gói kích cầu có giá ưu đãi đặc biệt, nhiều doanh nghiệp đã đặt câu hỏi đối với ban tổ chức về việc cam kết giá và chất lượng trong suốt chương trình.

Ông Nguyễn Phi Hồng Nguyên – Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch Việt Promotion, Trưởng điều hành Liên Minh cho biết, đây là giá tour ưu đãi nhằm kích cầu du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, đồng thời giúp người dân địa phương ổn, đặc biệt là những người làm trong ngành du lịch ổn định có công ăn việc làm sau dịch Covid-19.

"Chương trình đã báo cáo với Sở Du lịch và Sở Công thương, và cũng được công bố trên trang kích cầu du lịch của Khánh Hòa (nhatrangnow.com) và được bảo trợ thông tin của Hiệp Hội Du Lịch Nha Trang - Khánh Hòa cùng Hội lữ hành Khánh Hoà.

Do đó, chúng tôi cam kết về giá và chất lượng trong suốt chương trình. Trong trường hợp dịch bệnh được kiểm soát trên thế giới và khách quốc tế đến Khánh Hòa tăng trở lại chúng tôi sẽ có mức tăng giá theo lộ trình nhưng vẫn đảm bảo ưu đãi cho các đối tác tham gia chương trình", ông Nguyên khẳng định.

Thêm tour 'khủng' kích cầu du lịch Nha Trang – Khánh Hòa - Ảnh 2.

Nhiều chương trình hấp dẫn trong tour kích cầu. (Ảnh: Ducashow)

Nói thêm về chương trình kích cầu, ông Lê Văn Sơn - Chi hội Trưởng Chi hội Khách sạn kiêm Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nha Trang cho biết, hiện Khánh Hòa có 75 doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu du lịch của tỉnh. Dó đó, nếu khách muốn mua các tour lẻ hoặc nâng cấp tour các doanh nghiệp địa phương vẫn đảm bảo chất lượng với giá ưu đãi đã công bố trong chương trình.

Dịp này, Liên minh Lữ hành và Khách sạn Nha Trang và 3 doanh nghiệp du lịch (Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ du lịch You and Me - TP Hà Nội, Công ty TNHH Dịch vụ du lịch Top Ten và Công ty TNHH Thương mại du lịch Liên Bang - TP. Hồ Chí Minh) đã thảo luận và kết biên bản ghi nhớ hợp tác về triển khai các tour du lịch do 26 đơn vị, doanh nghiệp trên cung cấp.

Đến Nha Trang lần này, đoàn famtrip đã tham quan, trải nghiệm các dịch vụ ở Vinpearl Land Nha Trang, Galina Lake View, tham quan vịnh Nha Trang - Ốc đảo Robinson, trải nghiệm tour ngắm hoàng hôn trên biển bằng du thuyền Horizon… Ngoài ra, đoàn còn khảo sát một số khách sạn ở Nha Trang và Cam Lâm, khảo sát các điểm tham quan trong TP. Nha Trang như: Tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng, Chùa Long Sơn…

26 đơn vị, doanh nghiệp tham gia cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho tour du lịch "Nha Trang biển gọi" gồm: Khu bảo tồn văn hóa Trầm hương Hoàng Trầm, Công ty Cổ phần Ngọc trai Long Beach, Công ty TNHH Sự kiện Tour & Team, Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ du lịch Tứ Hải, Khu du lịch Hòn Sỏi, Nhà hàng Tre xanh Việt Nam, Nhà hàng Zallo, Ducashow Nha Trang, Công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch Việt Promotion, Khu du lịch Kong forest, các khách sạn Liberty Central, Star City Nha Trang, Yasaka Sài Gòn Nha Trang, Ibis Styles, Galina, Galina Lake View, Poseidon Nha Trang, Bonjour Nha Trang, Horizon Nha Trang, Mường Thanh Luxury Viễn Triều, The Time, Green Light House Nha Trang, Queen Ann, Melissa & Senia, Ruby, Lemore.


chọn
Công ty liên kết của PC1 gom hơn 600 ha đất công nghiệp
Từ tháng 7 đến nay, Western Pacific đã được chấp thuận đầu tư 3 khu công nghiệp hơn 600 ha ở Bắc Giang và Hà Nam. Theo đánh giá của SSI, điểm nhấn bất động sản năm 2024 của PC1 sẽ xoay quanh việc phát triển các dự án mới từ Western Pacific.