Nhận lượt vote áp đảo từ khán giả The Voice 2018, Quốc Anh vẫn phải 'dè chừng' thí sinh này

"Có nằm mơ thì mình cũng không dám nghĩ là sẽ được khán giả yêu thương với lượt vote áp đảo những đối thủ nặng kí còn lại", Dương Quốc Anh tâm sự kết quả vòng liveshow 1 The Voice 2018.

Bước vào vòng thi Liveshow, 14 thí sinh của The Voice - Giọng hát Việt 2018 lần đầu tiên tranh tài trên cùng một sân khấu. Phần loại trừ khắc nghiệt càng khiến các HLV áp lực và tung hết mọi “chiêu bài” để học trò mang đến màn trình diễn thật sự ấn tượng, phá cách. Dương Quốc Anh đã có phần trình diễn "lột xác" với ca khúc hit Túy âm được biến tấu mới mẻ và “cực” bắt tai.

Màn trình diễn của Dương Quốc Anh trong đêm thi 12/8

Từ một chàng trai nhẹ nhàng trong những bản ballad nhẹ nhàng, Quốc Anh "lột xác" ấn tượng với một ca khúc underground triệu view trong giới trẻ năm vừa qua. Trên sân khấu học trò HLV Lam Trường đã “khoe” khả năng xử lý bài hát bằng cách nhấn nhá đặc biệt và những nốt chuyển đổi giả thanh khéo léo và kết hợp vũ đạo đẹp mắt cùng với kiện tướng dance sport Huỳnh Huy.

Điểm nhấn trong màn trình diễn xuất sắc ấy chính là phần hò Huế, cùng chất giọng bay bổng và khung cảnh sân khấu đầy ma mị đúng chất Túy âm.

nhan luot vote ap dao tu khan gia the voice 2018 quoc anh van phai de chung thi sinh nay

HLV Noo Phước Thịnh khen ngợi: “Anh đánh giá cao cách em xử lý bài hát để trưng trổ mọi ưu điểm và cả sự nỗ lực của em”. Nhờ sự nỗ lực đó, phần thi của Quốc Anh đã nhận được số phiếu bình chọn nhiều nhất từ khán giả.

“Có nằm mơ thì mình cũng không dám nghĩ là sẽ được khán giả yêu thương với lượt vote áp đảo những đối thủ nặng kí còn lại. Quốc Anh nghĩ khán giả tại sân khấu lúc đó đã cảm được thông điệp mà mình mong muốn truyền đạt.

Khi phát lên truyền hình đã có rất nhiều yếu tố nên chất lượng âm thanh ở phần biểu diễn có phần không được tốt nên đã xảy ra hai luồng ý kiến trái chiều rất gay gắt với kết quả ấy. Nhưng mình nghĩ những vị khán giả có chuyên môn cũng như các anh chị HLV sẽ có cái nhìn khách quan và chuẩn xác nhất, thông qua lượt vote cũng như những lời nhận xét của các anh chị", Quốc Anh chia sẻ về kết quả đêm thi Liveshow 1.

nhan luot vote ap dao tu khan gia the voice 2018 quoc anh van phai de chung thi sinh nay

Kết thúc vòng Liveshow 1, khán giả đã được “mãn nhãn” với những phần thi tài năng từng chiến binh của 3 đội. Những cái tên đã được xướng lên để tiếp tục ước mơ của riêng mình tại The Voice 2018. Mỗi thí sinh ở lại đều khao khát tỏa sáng với tài năng âm nhạc nổi trội vượt qua hàng ngàn thí sinh đã đăng kí tham gia Giọng hát Việt năm nay.

Nói về những đối thủ sắp tới, Quốc Anh nói: "Bạn nào cũng là thí sinh đáng gờm, nhưng Gia Nghi là cô gái “đáng gờm” với mình. Vì đây là The Voice nên yếu tố giọng hát là quan trọng nhất. Mình luôn bị ấn tượng và thu hút bởi màu giọng của Gia Nghi".

nhan luot vote ap dao tu khan gia the voice 2018 quoc anh van phai de chung thi sinh nay

"Tập tới của Giọng hát Việt sẽ là sự trở lại của mình ở Vòng giấu mặt - nhẹ nhàng, sâu lắng và da diết. Cùng với một bản hit rất mới và đang được các bạn trẻ yêu thích", Dương Quốc Anh bật mí.

nhan luot vote ap dao tu khan gia the voice 2018 quoc anh van phai de chung thi sinh nay 'Diên Hi công lược' bản phụ đề Việt tạm ngưng phát sóng trên Youtube

Đây chắc chắn là một tin buồn đối với những người hâm mộ của "Diên Hi công lược". Bởi vì bộ phim này đã đi ...

nhan luot vote ap dao tu khan gia the voice 2018 quoc anh van phai de chung thi sinh nay Bất ngờ với chân dung dàn nhân vật 'Diên Hi công lược' trong lịch sử

Dàn diễn viên "Diên Hi công lược" được đánh giá giống đến 70% so với các nhân vật trong lịch sử.

nhan luot vote ap dao tu khan gia the voice 2018 quoc anh van phai de chung thi sinh nay Tin tức sao Việt 13/8: Lộ top 15 tranh vé đại diện VN tham dự Hoa hậu siêu quốc gia, bản chất của Nhàn Phi trong Diên hi công lược

Tin tức sao Việt 13/8: Lộ diện Top 15 tranh suất vé đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu siêu quốc gia. Nhàn Phi của 'Diên ...

nhan luot vote ap dao tu khan gia the voice 2018 quoc anh van phai de chung thi sinh nay Thái Bình: Cô nàng 18 tuổi hai lần khiến Tóc Tiên bật khóc tại The Voice 2018

Lần đầu tiên trên sân khấu The Voice 2018, Tóc Tiên đã phải rơi lệ trước phần thể hiện của “chiến binh” đội mình. Không ...

chọn
VKS đề nghị tuyên phạt bà Trương Mỹ Lan 'mức án nghiêm khắc nhất'
TP HCMTheo VKS, bà Trương Mỹ Lan phạm tội có tổ chức trong thời gian dài, thủ đoạn tinh vi, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, không có khả năng thu hồi... nên đề nghị tòa tuyên phạt "mức án nghiêm khắc nhất".