Những bộ phim đam mỹ Việt không thể bỏ lỡ năm 2017

Năm 2017 đánh dấu sự lên ngôi của những bộ phim đam mỹ Việt. Trước đó, đề tài về phim đam mỹ ở Việt Nam vẫn còn mới lạ và xuất hiện nhỏ giọt khiến các hủ nữ phải đón chờ những bộ phim đồng tính ở nước ngoài.
nhung bo phim dam my viet khong the bo lo nam 2017 Phim đam mỹ Đài Loan ‘Ánh trăng xanh thẳm’ hứa hẹn ngập tràn cảnh 18+ 'bỏng mắt'

Năm nay, sự ra đời của hàng loạt phim đam mỹ với dàn diễn viên nam nổi tiếng đủ làm hài lòng các “mọt” phim. Dưới đây là 5 bộ phim đam mỹ khiến các hủ nữ phải đứng ngồi không yên.

Mẹ chồng chàng dâu

Sẽ thật là một thiếu sót lớn nếu như bộ phim đam mỹ Mẹ chồng chàng dâu không có mặt trong danh sách “những phim đam mỹ Việt gây sốt năm 2017”. Nếu như phiên bản chính Sống chung với mẹ chồng trở thành “bộ phim quốc dân” thì Mẹ chồng chàng dâu thực sự là món ăn tinh thần không thể thiếu với người LGBT.

nhung bo phim dam my viet khong the bo lo nam 2017
(Ảnh: Youtube)

Mẹ chồng chàng dâu là webseries được phát sóng online trên Youtube. Bộ phim kể về câu chuyện giữa một cặp đôi đồng tính nam với gia đình của họ. Gia đình bà Ái được xem là có truyền thống gia giáo. Bà Ái đã lớn tuổi và mong đợi cậu con trai đang du học nước ngoài. Một ngày, Cường, con trai bà Ái thông báo sẽ về nước và đưa “vợ” về ra mắt gia đình.

nhung bo phim dam my viet khong the bo lo nam 2017
(Ảnh: Vnepxress)

Trái ngược với suy nghĩ hạnh phúc, vui mừng của bà Ái vì tìm được nàng dâu mới thì cả nhà gần như ngã ngửa với một chàng dâu tên Jackie. Đã thế, chàng dâu mới này lại hội tụ những tính cách mà bà Ái cực ghét. Từ đây, chàng dâu phải sống chung mái nhà với bà mẹ chồng bất đắc dĩ cùng với những mối quan hệ khác phức tạp không kém: chị chồng Thùy Dương, cô chị họ chuyển giới Sương Sương.

Không như những bộ phim đồng tính trước đó chỉ tập trung xoay quanh những cung bậc cảm xúc, chuyện công việc, tình bạn, tình yêu của nhân vật đồng tính trong phim, Mẹ chồng chàng dâu còn là câu chuyện về cuộc sống gia đình, những mâu thuẫn, rắc rối phải đối mặt của người trẻ khi về chung một nhà và sự gắn kết của hai thế hệ khi vượt qua sóng gió.

Tao không xa mày

Tao không xa mày là một bộ phim đồng tính gặp nhiều ồn ào về kịch bản. Dù vậy, phim cũng được hạ chiếu vào ngày 22 tháng 9 vừa qua.

Bộ phim là câu chuyện ngọt ngào của hai chàng trai tuổi mới lớn với những cảm xúc trong trẻo thời học trò. Tùng (diễn viên Anh Tú) và Nam (Châu Trọng Tài) là hai đứa trẻ thiếu vắng tình thương của cha, thân nhau như hình với bóng.

nhung bo phim dam my viet khong the bo lo nam 2017
(Ảnh: Saostar).

Chuyện gì cũng sẽ đến khi cả hai bắt đầu trải qua giai đoạn thay đổi về thể chất cũng như cảm xúc ở tuổi dậy thì. Song thời điểm khi từ “đồng tính” vẫn còn mơ hồ thì Nam sợ hãi và đau khổ trong chính cảm xúc của mình dành cho người bạn thân… cho đến ngày hai người bạn xa nhau.

Tao không xa mày là bộ phim khai thác những cảm xúc trong trẻo của một mối quan hệ khó gọi tên tuổi học trò giữa hai thằng bạn thân. Một bộ phim đủ mang lại cảm xúc mới cho người xem.

nhung bo phim dam my viet khong the bo lo nam 2017
(Ảnh: Saostar).

Điểm cộng của bộ phim này chính là tập trung vào mối quan hệ đồng tính trong thời buổi xã hội vẫn còn những cái nhìn kì thị nhưng lại hết sức đơn giản. Không có những cảnh quay kì thị nặng nề mà tất cả mọi thứ đều diễn biến theo những cảm xúc, sự giằng xé nội tâm nhân vật.

My sky - Bầu trời của Khánh

My sky - Bầu trời của Khánh là dự án phim ngắn đầu tiên do diễn viên, MC Duy Khánh đầu tư sản xuất và đóng vai chính với độ dài 5 tập. Hướng đến đề tài về tuổi học trò xoay quanh những hình ảnh tình cảm gần gũi, bộ phim càng thu hút người xem khi mang đậm dấu ấn của chuyện tình đam mỹ giữa Duy Khánh và diễn viên Trần Phong.

nhung bo phim dam my viet khong the bo lo nam 2017
(Ảnh: Một thế giới).

Bộ phim nhanh chóng gây sự tò và chú ý của người xem ngay từ thời điểm đăng tải teaser đầu tiên. Tuy nhiên, đến tập 3, bộ phim đã bị nhiều khán giả đã báo cáo (report) trên Youtube khiến phim bị giới hạn độ tuổi trên 18.

nhung bo phim dam my viet khong the bo lo nam 2017
(Ảnh: Một thế giới).

My Sky đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem, đồng thời không đơn giản chỉ là những ký ức ngọt ngào về tuổi thanh xuân hay mối tình đồng tính, mà còn ẩn chứa những góc khuất và nội tâm của nhân vật.

Bồ

Được chuyển thể từ tác phẩm Như một sợi nắng mềm, Bồ là câu chuyện xoay quanh hai nhân vật Bi và Bin, đôi bạn thân từ tấm bé đến lúc trưởng thành. Cả hai đã cùng nhau lớn lên và có nhiều kỷ niệm chung.

Họ gọi nhau là Bồ. Với họ, Bồ có nghĩa là để gọi những ai quan tâm mình, cho mình ăn chung, hay giúp đỡ mình và hay cười với mình. Khi nhận ra có tình cảm đặc biệt với nhau, cặp đôi cũng phải đối diện với nhiều rào cản từ gia đình.

nhung bo phim dam my viet khong the bo lo nam 2017
(Ảnh: Bồ)

Phim như một bản tình ca chứa đựng những thanh âm trong trẻo của tình yêu học trò xen lẫn những nốt trầm, lắng đọng những đau khổ, dằn vặt vì quan niệm kỳ thị tình yêu LGBT.

Vì gặp nên mới tương phùng

Mặc dù chưa chính thức được phát hành nhưng bộ phim đam mỹ Vì gặp nên mới tương phùng đã khiến không ít các hủ nữ “quên ăn mất ngủ” chờ đợi phim ra mắt. Bộ phim được xây dựng theo tuyến nhân vật soái ca, tình tiết theo khuôn mẫu của Trung Quốc.

Điểm hút lớn của phim đó là diễn viên Sơn Ngọc Minh sẽ đảm nhiệm vai Viên Trực và sự tham gia của hotboy Lại Minh Quyền.

nhung bo phim dam my viet khong the bo lo nam 2017
(Ảnh: NVCC).

Đạo diễn Bảo Hoàng là người "châm lửa" cho bộ phim đam mỹ Vì gặp nên mới tương phùng. Anh là đạo diễn trẻ đầu tiên của Việt Nam được nhận 2 học bổng toàn phần đào tạo nghệ thuật tại Học viện Tứ Xuyên và Học viện Hí kịch Trung ương Trung Quốc (Bắc Kinh). Phim dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm 2018.

nhung bo phim dam my viet khong the bo lo nam 2017 6 cặp đôi phim đam mỹ Trung Quốc khiến fan phát cuồng (Phần 1)

Cùng điểm lại những cặp đôi đam mỹ đã làm các khán giả, đặc biệt là các “hủ nữ” phải có một phen “phát cuồng” ...

nhung bo phim dam my viet khong the bo lo nam 2017 Bộ ảnh 'Em trai mưa' và thông điệp 'hãy là chính mình' của chàng đồng tính 9X

Mới đây, bộ ảnh 'Em trai mưa', phiên bản đam mỹ cover MV "Em gái mưa" của chàng trai đồng tính 9x đã nhanh chóng ...

chọn
Có hay không tình trạng đẩy giá chung cư?
Dưới góc nhìn của VARS, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế, những chủ thể có sản phẩm sẽ có lợi thế trong việc đưa ra giá bán. Việc người bán đẩy giá khi chung cư hay bất kỳ hàng hóa nào khan hiếm trên thị trường là điều không thể tránh khỏi, song khó có thể xác định và xử lý đầu cơ, thổi giá chung cư.