Những cách khiến bạn mang thai dù xuất tinh ngoài âm đạo

Mang thai đơn giản là quá trình khi một tinh trùng gặp trứng và thụ tinh. Thế nhưng liệu tinh trùng có thể tiếp cận được trứng nếu không được đưa vào âm đạo ngay từ đầu? Hay nói cách khác, liệu có thể mang thai nếu không có quan hệ tình dục? Câu trả lời là có. 
nhung cach khien ban mang thai du xuat tinh ngoai am dao Phụ nữ mang thai ăn đá lạnh có nguy hiểm không?
nhung cach khien ban mang thai du xuat tinh ngoai am dao Châm cứu không làm tăng khả năng mang thai bằng phương pháp IVF
nhung cach khien ban mang thai du xuat tinh ngoai am dao Người mẹ 4 lần mang thai mới sinh được một bé trai

Mang thai có thể là điều không mong muốn với một số người. Có nhiều cách để tránh thai như bao cao su, thuốc tránh thai, vòng tránh thai hoặc các phương pháp triệt sản vĩnh viễn như cắt ống dẫn trứng hoặc thắt ống dẫn tinh. Tuy nhiên, nhiều người đang sử dụng một cách "tự nhiên" hơn là xuất tinh ngoài âm đạo.

Cách xuất tinh ngoài âm đạo có thể dẫn đến nhiều "rủi ro" hơn, mặc dù các biện pháp khác cũng không đảm bảo tránh thai 100%. Tinh trùng vẫn có thể đi lạc để thụ tinh cho trứng.

nhung cach khien ban mang thai du xuat tinh ngoai am dao

Dưới đây là những cách thức mà tinh trùng có thể thụ tinh cho trứng dù không thâm nhập hoặc xuất tinh bên trong âm đạo. Tinh trùng có thể đi vào âm đạo ngay cả khi nó không xuất tinh vào vị trí.

20 triệu tinh trùng trong mỗi lần xuất tinh

Có rất nhiều tinh trùng được giải phóng trong mỗi lần xuất tinh. Bạn có biết rằng, trung bình, một người đàn ông với mức bình thường giải phóng hơn 20 triệu tinh trùng trong mỗi lần xuất tinh? Con số dưới 20 triệu có thể được coi là số lượng tinh trùng thấp. Đây là một con số khổng lồ trong khi chỉ cần một tinh trùng duy nhất để có thể thụ tinh cho trứng.

Tinh trùng sinh ra để hút về phía trứng

Như một cơ chế tự nhiên của cơ thể, tinh trùng được sinh ra để tìm gặp trứng và thụ tinh. Tinh trùng thường bơi rất nhanh bằng đuôi nên dù được xuất bên trên âm hộ nó vẫn sẽ cố gắng tìm đường vào âm đạo.

Tinh trùng có thể sống sót ngoài không khí

Các tinh trùng có thể sống sau khi tiếp xúc với không khí trong vài phút. Nơi tinh trùng được xuất tinh rất quan trọng trong việc quyết định tinh trùng có vào trong ống âm đạo hay không.

Tinh trùng sẽ sống lâu hơn ở nơi ẩm ướt và ấm áp

Môi trường ẩm sẽ giúp kéo dài tuổi thọ cho tinh trùng, giúp cho nó đủ thời gian để đi vào âm đạo. Nếu tinh trùng rơi xuống một quần áo khô hoặc trên một mảnh đồ trang sức lạnh, rất có thể nó sẽ chết trong vài giây. Thế nhưng, nếu nó rơi trên da hoặc trong một khu vực có nhiều độ ẩm hoặc dịch tiết âm đạo, rất có thể là nó có thể sống và tăng khả năng thụ thai.

Xuất tinh gần bộ phận sinh dục

Xuất tinh gần bộ phận sinh dục của một người phụ nữ cũng có thể dẫn đến mang thai. Kể cả khi không có tình dục thâm nhập, sex bằng miệng, hoặc màn dạo đầu... tất cả có khả năng gây ra thai kỳ nếu việc xuất tinh được thực hiện gần âm hộ.

Xuất tinh trên các loại vải có thể bị xâm nhập bởi tinh trùng

Về mặt kỹ thuật, tinh trùng có thể xâm nhập qua các loại vải mỏng manh như ren. Nếu xuất tinh được thực hiện trên quần áo chất liệu này và nó gần với bộ phận sinh dục cũng có khả năng có thể gây ra mang thai. Tuy nhiên điều này là rất hiếm.

Xuất tinh trên các ngón tay

Nếu xuất tinh trên các ngón tay, sau đó các ngón tay lại thâm nhập vào âm đạo, tinh trùng trên ngón tay có thể dẫn đến thụ thai. Trong trường hợp này, dù sự xuất tinh không xảy ra ở gần bộ phận sinh dục của phụ nữ thì vẫn có khả năng mang thai.

nhung cach khien ban mang thai du xuat tinh ngoai am dao Thụ tinh trong ống nghiệm thành công cho bệnh nhân xuất tinh ngược dòng

Đàn ông bị hiện tượng xuất tinh ngược dòng là hiếm gặp, tuy có thể không ảnh hưởng đến chất lượng tình dục nhưng lại ...

nhung cach khien ban mang thai du xuat tinh ngoai am dao Xuất tinh ra máu, bệnh gì?

Bình thường, tinh dịch khi xuất ra có màu trắng ngà. Khi tinh dịch có máu (bằng mắt thường nhìn thấy tinh dịch có màu ...

nhung cach khien ban mang thai du xuat tinh ngoai am dao Xuất tinh ra máu có thể gây vô sinh

Xuất tinh ra máu là tình trạng trong tinh dịch có máu, và nó có thể xuất hiện đơn độc, hoặc đi kèm với các ...

nhung cach khien ban mang thai du xuat tinh ngoai am dao Xuất tinh ngược: Căn bệnh thầm lặng gây hiếm muộn ở nam giới

Bệnh xuất tinh ngược tuy không can thiệp vào khả năng cương cứng hay cực khoái của nam giới, nhưng lại là “sát thủ giấu ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.