Những câu chuyện đẫm nước mắt của nghệ sĩ Việt 'Sau ánh hào quang'

Cuộc sống của sao Việt vẫn được khán giả biết đến với ánh đèn sân khấu, event sang trọng cùng sự săn đón của báo giới, ánh đèn flash chú ý mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, mới đây, Thủy Tiên, Xuân Lan hay nghệ sĩ Thanh Hằng, Cát Phượng đều khiến khán giả bất ngờ với những chia sẻ đời tư tại “Sau ánh hào quang”.
nhung cau chuyen dam nuoc mat cua nghe si viet sau anh hao quang HTV yêu cầu 'xoá sổ' talkshow Lê Giang kể chuyện bị Duy Phương bạo hành trên Youtube
nhung cau chuyen dam nuoc mat cua nghe si viet sau anh hao quang Chương trình 'Sau ánh hào quang': Người tổn thương không chỉ là nghệ sĩ
nhung cau chuyen dam nuoc mat cua nghe si viet sau anh hao quang Sau những chuyện đời tư đẫm nước mắt thi nhau kể trên truyền hình, nghệ sĩ được gì?

Trong chương trình Sau ánh hào quang, người hâm mộ được thấy tận mắt, nghe tận tai nghệ sĩ kể lại những góc khuất cuộc đời họ. Từ chuyện tuổi thơ đẫm nước mắt của Thủy Tiên, mối tình 7 năm với chàng gay của Xuân Lan, câu chuyện đi đến ngõ cụt muốn chấm dứt sự sống của nghệ sĩ Thanh Hà hay hôn nhân không suôn sẻ của Cát Phượng.

nhung cau chuyen dam nuoc mat cua nghe si viet sau anh hao quang

Quyến rũ, giàu có, mái ấm hạnh phúc, Thủy Tiên là bóng hồng phụ nữ khiến nhiều người ghen tị với cuộc sống hiện tại. Cuộc hôn nhân viên mãn cùng Công Vinh và khối tài sản khủng, nhung lụa là thế nhưng ít ai biết được câu chuyện nhiều đau khổ trên hành trình đi kiếm tìm hạnh phúc ấy của nữ ca sĩ. Tại chương trình Sau ánh hào quang – lần đầu tiên khán giả được nghe và cảm nhận cùng nỗi đau mà nữ ca sĩ xinh đẹp phải đương đầu.

Gia cảnh chìm trong bệnh tật, họ hàng đẩy đến sống ở nơi xa lạ. Tuổi thơ Thủy Tiên luôn ám ảnh, lo sợ, hứng chịu đòn roi, bạo hành bởi những kẻ xa lạ. Những điều đó đã khiến cô hình thành lối sống phòng thủ.

“Họ đánh và dùng móng tay bấm sâu vào da thịt khiến người tôi đầy mủ máu”. Tuổi thơ khốn khó đến mức từng nghĩ đến cái chết khi bị cô lập trong thế giới không có tình thương.

Rồi tưởng chừng cuộc tình với Công Vinh sẽ là lối mở mới cho cuộc đời nhiều trái ngang của Thủy Tiên thì Thủy Tiên lại rơi vào scandal lộ ảnh nóng khiến cô hoảng loạn và muốn giải nghệ.

Cô kể bị tung toàn bộ ảnh thô chưa chỉnh sửa trong concept bán nude. Do đó cô bị công chúng lên án là kẻ “suy đồi đạo đức”. Cũng từ đây, Thủy Tiên bị xem là điềm gở, tha hóa và tác động lớn đến bao thất bại của Công Vinh.

Hài lòng với hiện tại, thẳng thắn chấp nhận những mất mát trong quá khứ. Giọt nước mắt của Thủy Tiên được kết lại bằng hình ảnh ấm áp mẹ chồng - nàng dâu tình cảm cuối gameshow.

nhung cau chuyen dam nuoc mat cua nghe si viet sau anh hao quang
Thủy Tiên tại gameshow Sau ánh hào quang. (Ảnh: Zing)

Cát Phượng là nữ nghệ sĩ cá tính với nụ cười và lối nói chuyện hài hước. Nhưng tại chương trình Sau ánh hào quang khán giả lần đầu tiên được nghe câu chuyện nhiều nước mắt, đặc biệt là cuộc hôn nhân không trọn vẹn cùng Thái Hòa và mối tình nhiều trăn trở cùng Kiều Minh Tuấn. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: “Mang thai được 3 tháng rưỡi mà tôi còn không biết”. Sinh con được 10 tháng, Cát Phượng thành hôn cùng Thái Hòa vào lễ đường. Nhưng họ cũng chia tay nhanh chóng như cách họ đến với nhau.

Sau ly hôn, Cát Phượng bước vào cuộc sống thê thảm về vật chất lẫn tinh thần. Lâm vào cảnh túng thiếu, nhiều đêm Cát Phượng vừa dỗ con vừa lẩm bẩm: “Mẹ xin lỗi con” vì chẳng còn tiền cháo sữa.

nhung cau chuyen dam nuoc mat cua nghe si viet sau anh hao quang
Những giọt nước mắt chạm vào cảm xúc của khán giả của Cát Phượng. (Ảnh: Zing)

Xuân Lan xuất hiện trong Sau ánh hào quang và gây shock với những chia sẻ về cuộc sống tình cảm trắc trở và nỗi đau của bà mẹ đơn thân. Đoạt giải Siêu mẫu quốc tế, Xuân Lan trở thành người Việt Nam đầu tiên mang cúp pha lê và bằng khen quốc tế về quê nhà. Trở thành gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng lừng lẫy thời bấy giờ. Vụt sáng thành sao, Xuân Lan đặt ra những yêu sách, giành vị trí trình diễn và cả những trang phục đẹp nhất trong mọi chương trình. Chính sự hống hách ấy đã đẩy cô vào vòng cô lập. Sau đó, cô phải tự đi kết nối xin show để làm lại từ đầu. Một Xuân Lan với câu chuyện tình ngang trái cùng 2 người đàn ông là chàng gay suốt 7 năm và bố của bé Thỏ. "Đó là một vết thương đã liền nhưng vết sẹo thì vẫn còn đó", Xuân Lan cho biết.

nhung cau chuyen dam nuoc mat cua nghe si viet sau anh hao quang
Hình ảnh Xuân Lan yếu đuối với những chia sẻ về đời tư. (Ảnh: HTV)

Thanh Hằng chịu đựng cảnh bạo hành từ năm này đến tháng khác, bị chồng đánh bán sống bán chết. "Nếu đánh trả lại thì chị là người vợ hỗn mà chia tay thì chị không chịu được điều tiếng dư luận". Thanh Hằng luôn bị ám ảnh bởi sự chia tay của cha mẹ mình. Cô sợ nếu mình dứt áo ra đi thì con mình sẽ chẳng còn nơi nương tựa, này đây mai đó. Thanh Hằng sợ xã hội dị nghị “nghệ sĩ lắm chồng”. Cứ thế, cô nuốt mọi tủi nhục và đòn roi. Thanh Hằng kể: “Cứ đến dịp Tết, mọi người thường cờ bạc, ăn nhậu là tôi lại sợ vì mình sẽ bị chồng đánh nhiều hơn”. Tỏa sáng trên sân khấu nhưng tại Sau ánh hào quang khán giả mới có cơ hội vén tấm màn cuộc sống sau cánh gà của nghệ sĩ Thanh Hằng.

nhung cau chuyen dam nuoc mat cua nghe si viet sau anh hao quang
Câu chuyện buồn của nghệ sĩ Thanh Hằng. (Ảnh: 24h)
nhung cau chuyen dam nuoc mat cua nghe si viet sau anh hao quang Những ca khúc của Soobin Hoàng Sơn từng khiến fan 'gục ngã'

Soobin Hoàng Sơn từng có nhiều bài hit như Phía sau một cô gái, Xin đừng lặng im, Lalala, Vài lần đón đưa, Đi để ...

nhung cau chuyen dam nuoc mat cua nghe si viet sau anh hao quang Phi Thanh Vân - "nữ hoàng dao kéo" và những scandal tình ái

Phi Thanh Vân - nữ diễn viên, doanh nhân sinh năm 1982 khiến dư luận nhớ đến về hàng chục cuộc phẫu thuật thẩm mỹ ...

nhung cau chuyen dam nuoc mat cua nghe si viet sau anh hao quang Âm thầm hoạt động trong năm 2017, Soobin Hoàng Sơn đã 'gặt hái' được những thành công này

Không ồn ào, không sử dụng scandal để đánh bóng tên tuổi, Soobin Hoàng Sơn cứ lặng lẽ hoạt động nghệ thuật và ghi được ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.