Những cô gái trong thành phố tập 16: Mai đau xót dứt tình với Tùng

Những cô gái trong thành phố tập 16 với nhiều hé lộ cuộc sống của Mai sau khi bị ông Khanh chiếm hữu và hắt hủi. Cùng với nhiều chi tiết hấp dẫn xoay quanh cuộc sống của anh em Lâm - Ly.
nhung co gai trong thanh pho tap 16 mai dau xot dut tinh voi tung Những cô gái trong thành phố tập 14: Mai chấp nhận lấy người hơn tuổi bố mình làm chồng
nhung co gai trong thanh pho tap 16 mai dau xot dut tinh voi tung Ngỡ ngàng với nhan sắc đời thực của 'em gái Công Lý' phim 'Những cô gái trong thành phố'

Những cô gái trong thành phố tập 16 tiếp tục xoay quay cuộc tình của Mai và Tùng. Trước đó, Mai đã chấp nhận cưới ông Khanh để xóa khoản nợ vay chữa bệnh cho mẹ và phũ phàng nhận lại tủi nhục. Khi gặp lại Tùng, Mai nói: “Tôi không còn xứng đáng với anh nữa. Mai - người anh yêu ngày xưa đã chết rồi. Tôi đã từng vì tiền bạc mà bỏ rơi anh, đến với 1 ng đàn ông khác. Vậy có gì đảm bảo rằng sau này cũng vì tiền tôi cũng bỏ rơi một anh một lần nữa. Và cũng có gì đảm bảo rằng sau này anh sẽ không ám ảnh chuyện tôi đã từng thuộc về người khác”.

nhung co gai trong thanh pho tap 16 mai dau xot dut tinh voi tung

Mai đau xót khi phải dứt tình với Tùng trong Những cô gái trong thành phố tập 16

nhung co gai trong thanh pho tap 16 mai dau xot dut tinh voi tung
Phản ứng của Tùng khi nghe được những lời như dao cứa của Mai

Liệu rằng Mai sẽ ra sao sau cú sốc lớn ấy và cô gái trẻ sẽ xoay sở như thế nào với khoản nợ khổng lồ từ ông Khanh?

Ở diễn biến khác, cuộc sống của hai anh em Lâm và Ly ở xóm trọ nghèo có thêm nhiều tình tiết mới. Khi số nợ của Ly đổ vào lô đề càng ngày càng tăng, thêm vào đó là quá khứ tù tội của Lâm cũng được hé lộ.

nhung co gai trong thanh pho tap 16 mai dau xot dut tinh voi tung

Trong tập 15 phim Những cô gái trong thành phố, ngay sau khi quyết định nhận cưới ông Khanh (NSND Trần Nhượng) - người hơn cả tuổi bố mình, Mai được ông Khanh đưa đi mua sắm quần áo, gặp gỡ bạn bè. Cô tỏ ra vô cùng ngượng ngùng khi khoác những chiếc váy gợi cảm lên người.

Trong khi đó, ông Khanh lộ rõ tính "dê xồm" qua những cử chỉ, ánh mắt của mình. Ông ta còn tranh thủ "selfie" cùng vợ trẻ sắp cưới, mặc cô gái trẻ rất ngượng ngùng. Ông Khanh đưa Mai đi mua quần áo để giới thiệu với bạn bè. Ông ta khoe Mai "có nguồn gốc, xuất xứ đàng hoàng", lại còn mua được với "giá hời". Nghe theo lời của mấy ông bạn khuyên ông Khanh nên thử trước, sau cuộc nhậu, ông Khanh đã lừa cho Mai uống thuốc mê và qua đêm cùng cô. Mai tỉnh dậy vừa hốt hoảng, sợ hãi, vừa tức giận thốt lên trước mặt ông Khanh: "Sao ông dám làm như vậy với tôi?".

nhung co gai trong thanh pho tap 16 mai dau xot dut tinh voi tung

Trước phản ứng của Mai, ông Khanh lại tỏ ra khinh thường, nói cô đừng giả vờ ngây thơ. Bởi sau khi qua đêm với Mai, ông ta đã phát hiện cô không còn trinh tiết. Trước đó, trong lần chia tay đẫm nước mắt với người yêu - Tùng (Bình An đóng), Mai đã trao sự trong trắng cho người cô yêu.

Ông Khanh nói bỏ tiền ra để Mai đồng ý cưới là muốn một cô gái trinh trắng. Ông ta nói Mai là đồ khốn nạn vì đã lừa ông. Vì thế, ông ta quyết định hủy hôn với Mai.

Không đạt được tham vọng chiếm hữu cô gái trinh trắng, ông Khanh thẳng tay xiết nợ gia đình Mai thêm một tháng theo lãi suất ngân hàng. Sau đó, nếu không trả được thì ông ta sẽ siết nợ bằng ngôi nhà tổ tiên của gia đình Mai. Ông Khanh ném những tờ tiền vào mặt Mai, để cô tự đi xe ôm về.

Tủi nhục ê chề, Mai đi một mình trong đêm muộn. Cô gái trẻ có lẽ đang hoảng loạn, không biết phải làm gì tiếp theo.

Vì quá sốt ruột không thấy Mai về nhà cũng không liên lạc được với cô, bà cô của Mai đã tìm đến nhà ông Khanh. Tại đây, ông ta nói với bà cô rằng Mai "hư thân mất nết" và ông ta "không bao giờ ăn của thừa của thiên hạ".

Những cô gái trong thành phố tập 16 sẽ được phát sóng vào 21h50 hôm nay (14/2) trên kênh VTV3.

nhung co gai trong thanh pho tap 16 mai dau xot dut tinh voi tung Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 14: Nam Phong 'sững người' khi chạm mặt em gái An Chi

Vì em gái An Chi rất giống chị gái hồi nhỏ nên khi gặp cô bé trong Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập ...

nhung co gai trong thanh pho tap 16 mai dau xot dut tinh voi tung 5 bộ phim chiếu rạp Valentine 2019 đáng xem nhất

Trong ngày lễ tình nhân 14/2, các cặp đôi thường dành thời gian bên nhau, cùng xem phim, hẹn hò. Dưới đây là 5 bộ ...

nhung co gai trong thanh pho tap 16 mai dau xot dut tinh voi tung Ngày vía Thần tài, sao Việt 'tậu' những món đồ bằng vàng độc đáo như thế nào?

Trong ngày vía Thần Tài của những năm trước, sao Việt đã mua hoặc được tặng những món đồ rất độc đáo được làm từ ...

nhung co gai trong thanh pho tap 16 mai dau xot dut tinh voi tung Chạy trốn thanh xuân tập 22: An yêu Nam, nhưng lại đặc biệt quan tâm Phi

Sau khi chuyển đi, Phi vẫn quan tâm tới An. Nhận ra được điều đó, An bắt đầu để tâm hơn tới tình cảm của ...

nhung co gai trong thanh pho tap 16 mai dau xot dut tinh voi tung Những bộ phim chiếu rạp tết 2019 được săn lùng nhiều nhất

Trạng Quỳnh, Cua lại vợ bầu, Táo quậy, Đại chiến âm dương là những bộ phim chiếu rạp tết 2019 đang được khán giả "săn ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.