Nữ sinh Hà thành chia sẻ bí quyết 'là phẳng' bụng mỡ

Từ một người có vòng 2 khủng, sau 5 tháng tập luyện kết hợp cùng chế độ ăn kiêng Eatclean, Vân Anh đã giảm được cân nặng từ 58,6kg xuống còn 53,7kg, quan trọng hơn, cơ bụng của cô đã thon gọn, săn chắc và hiện những múi cơ khỏe mạnh.
 
nu sinh ha thanh chia se bi quyet la phang bung mo Giảm cân ‘thần thánh’ là đây – từ 75 kg già nua xấu xí xuống 55 kg xinh trẻ bất ngờ

Vân Anh chia sẻ hình ảnh trước và sau khi giảm cân của mình và đã nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ từ cư dân mạng.

Vân Anh cho biết, chế độ ăn và tập luyện của mình tập trung chủ yếu là giảm mỡ và tăng cơ. Nên dù cân nặng của cô không giảm nhiều nhưng người vẫn rất gọn và săn chắc.

nu sinh ha thanh chia se bi quyet la phang bung mo
Vân Anh chia sẻ hình ảnh trước và sau khi giảm cân của mình.
nu sinh ha thanh chia se bi quyet la phang bung mo
Vân Anh cho biết, chế độ ăn và tập luyện của mình tập trung chủ yếu là giảm mỡ và tăng cơ.

Chế độ ăn Eatclean

Eat clean (ăn sạch hay ăn lành mạnh) là cách chế biến đồ ăn, là ăn các loại thực phẩm "gần với hình thức nguyên thủy của chúng nhất". Đây là chế độ ăn uống lành mạnh không bắt buộc bạn phải theo một chế độ khắt khe mà chủ yếu hướng đến các loại thực phẩm sạch, không hóa chất và không gây dư thừa đường, chất béo.

Một lưu ý quan trọng, đó là chúng ta không nên cắt giảm tinh bột vì mục tiêu của chúng ta là ăn đủ chất để khoẻ đẹp, nếu cắt tinh bột khi tập luyện chúng ta sẽ không thể lên cơ vì tinh bột là thứ quan trọng nhất để tăng cơ giảm mỡ, nhưng chỉ nạp tinh bột tốt như bánh mì đen, gạo lứt, ngũ cốc, khoai lang.

nu sinh ha thanh chia se bi quyet la phang bung mo
Một số món ăn theo chế độ ăn Eatclean của Vân Anh.

+ Buổi sáng: yến mạch và sữa chua

(Nếu ăn sữa chua không đường thì ăn kèm thêm 1 quả táo hoặc 1 quả chuối, nếu không có hoa quả thì dung sữa chua có đường hoặc thay bằng cháo yến mạch, thịt băm, hoặc đổi bữa sẽ ăn bánh mì ngũ cốc với sữa chua có đường), đây là cách Vân Anh hạn chế cơn thèm ngọt của mình.

+ Buổi trưa: salad với ức gà

nu sinh ha thanh chia se bi quyet la phang bung mo
Salad ức gà.

(Hoặc thay thịt bò, thịt lợn nạc hoặc cá, hoặc lòng trắng trứng. Có thể thêm lát bánh mì, gạo lứt hoặc có những hôm bạn cũng có thể phá lệ bằng một bán bún hoặc miến).

+ Buổi tối ăn giống buổi trưa.

Trong ngày nếu đói hoặc sau lúc tập xong, Vân Anh có thể ăn thêm hoa quả, lòng trắng trứng hoặc bánh mì ngũ cốc.

Chế độ tập luyện

nu sinh ha thanh chia se bi quyet la phang bung mo
Hành trình giảm mỡ thừa vòng 2 của Vân Anh.

Vân Anh thường tập với huấn luyện viên riêng của mình. Thông thường, cô sẽ chạy cardio hiit 10-15' trước khi tập sau đó tập các nhóm cơ theo lịch kết hợp với các bài như jumping jack, burpee ...

Trước đây, cô có khá nhiều mỡ thừa nên thường tập 1 ngày với huấn luyện viên rồi đến 1 ngày tự tập cardio hiit (thường là chạy hiit khoảng 30-45' tốc độ và thời gian tăng dần theo tuần và tháng).

Trước đây do thể lực yếu nên chủ yếu cô tập các bài bodyweight như squat, deadlift, sumo squat, jump squat, vv… Sau khoảng 2 tháng tập luyện, cô bắt đầu tập cùng với tạ.

Riêng về phần bụng Vân Anh thường áp dụng những bài cycle crunches, reverse crunches, side plank, moutain plank, knee to elbow, kéo cáp, super plank.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.