Ông Vũ nói vợ dữ dằn, bà Thảo khẳng định: 'Ly hôn với anh là một quyết định sáng suốt'

Tại phiên toà xét xử hôm nay, chỉ trong ít giờ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có sự thay đổi lớn từ xin rút đơn ly hôn đến khẳng định ly hôn với ông Vũ là một quyết định sáng suốt khi cho rằng mình bị xúc phạm.

Chiều nay, 21/2, phiên toà xét xử vụ ly hôn của vợ chồng “vua" cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục.

Sau thời điểm ông Đặng Lê Nguyên Vũ từ chối việc bà Thảo xin rút đơn ly hôn, khi HĐXX hỏi: “Bà vẫn muốn tiếp tục yêu cầu toà án xét xử việc ly hôn”, tờ Pháp luật TP HCM dẫn lời bà Thảo khẳng định muốn tiếp tục giải quyết.

Nói về việc tiếp tục giải quyết án ly hôm nay, Zing tường thuật lời bà Thảo: Tiếp tục vụ án “để có con đường đi bình an cho mỗi người” và “không có nhiều thời gian tranh cãi như vậy. Rất mệt mỏi”.

ong vu noi vo du dan ba thao khang dinh ly hon voi anh la mot quyet dinh sang suot
Tại phiên toà chiều 21/2, ông Vũ và bà Thảo đã có những tranh luận gay gắt.

Liên quan đến tỉ lệ chia tài sản 70:30, tại phiên toà, bà Thảo nói không đồng ý.

Theo thông tin trên Pháp luật TP HCM, "Luật sư của bà Thảo thông tin chia tài sản đối với Công ty CP Đầu tư Trung Nguyên 51% cho bà Thảo và 39% cho ông Vũ lý do mẹ ông Vũ đang nắm giữ gần 10%. Lý do là đối với tỉ lệ 51% - 49% các bên không thể dùng ý chí của mình để áp đặt bên kia.

Đối với Công ty CP Tập Đoàn Trung Nguyên mỗi người được chia 15% tương đương 814 tỉ đồng, Công ty Cà phê Hoà Tan Trung Nguyên mỗi người được chia 7,5% tương đương 43 tỉ đồng. Đối với căn nhà 31 Tú Xương phía bà Thảo muốn ông Vũ cho bà và các con được ở.

Tại phần tranh luận, luật sư bảo vệ của bà Thảo cũng đề nghị toà xác định làm rõ những vấn đề tình trạng hôn nhân trầm trọng khi bà Thảo ngay tại toà đã muốn rút đơn nhưng ông Vũ không đồng ý.

Khẳng định của ông Vũ với mục tiêu muốn mang đưa Trung Nguyên vươn đến tầm cao mới thì ông Vũ không thể có điều kiện để chăm sóc các con bà Thảo chính là người làm điều này.

Vấn đề đóng góp công sức tạo lập tài sản chung của bà Thảo đại diện của nguyên đơn cũng đề cập đến xuất phát điểm khi khởi nghiệp bà Thảo xuất thân từ gia đình có cha mẹ kinh doanh đá quí, điều kiện thuận lợi trong khi ông Vũ có hoàn cảnh khó khăn".

Trong một diễn biến khác tại phiên toà, báo Zing tường thuật việc ông Đặng Lê Nguyên Vũ đứng dậy, xin phép HĐXX cho mình nói: “Người vợ của tôi dữ dằn chứ không phải như luật sư nói”.

Ông cho rằng bà Thảo không chỉ làm tổn thương ông, gia đình ông mà còn cả gia đình của bà Thảo.

"Tôi chưa bao giờ đẩy các con tôi đi đâu, tôi tôn trọng sự bình yên của nó. Tôi có nói nếu bà Thảo không nuôi thì để cho tôi nuôi, đưa cho bà nội nuôi và cũng không cần chu cấp. Nhìn lại 20 năm, tôi đâu có quản lý tài sản gì… Một người phụ nữ dữ tợn”, ông hướng về phía vợ, gay gắt.

Rồi ông hỏi các luật sư đặt bản thân vào vị trí của ông thì có nói được những điều đang đẩy về phía ông hay không?

“Công luận thì dễ, vợ chồng sống bằng cái lòng, chứ không phải mình nêu ra như cô. Cô đóng góp không ai phủ nhận nhưng nói cô là linh hồn của Trung Nguyên thì người ta cười cho

Trung Nguyên đến nay không có bà Thảo cũng đâu có sao", Zing dẫn lời ông Vũ nói thêm rằng không ai bắt vợ phải làm việc 16 tiếng như bà Thảo nói.

"Lúc này, bà Thảo đứng dậy phản đối, đề nghị ông Vũ không được tiếp tục xúc phạm bà. Và cho rằng quyết định ly hôn với người này là điều sáng suốt.

Bà nói suốt 20 năm qua bà không nói vì muốn giữ hình ảnh cho ông Vũ trước xã hội và với các con. "Bất kỳ một điều gì tôi sai thì phải nói tôi sai cái gì, tại sao sỉ nhục liên tục tôi như vậy trong 2 ngày qua? Tôi không chấp nhận”, tờ báo này mô tả sự phản ứng của bà Thảo trước lời ông Vũ.

Viết về "thái cực" này của bà Thảo, tờ Pháp luật TP HCM trích dẫn nguyên lời nguyên đơn: “Ly hôn với anh là một quyết định sáng suốt. Nếu tôi sai thì phải nói tôi sai cái gì, anh nên kiềm chế, nên dừng lại”.

ong vu noi vo du dan ba thao khang dinh ly hon voi anh la mot quyet dinh sang suot Bà Lê Hoàng Diệp Thảo: 'Tôi mong gia đình đoàn tụ giống ngày xưa'

Chủ tọa phiên tòa khuyên bà Thảo rút đơn ly hôn, về trông con cái, giao tài sản cho ông Vũ quản lý. Bà Thảo ...

ong vu noi vo du dan ba thao khang dinh ly hon voi anh la mot quyet dinh sang suot Bà Lê Hoàng Diệp Thảo xin rút đơn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ không đồng ý và nói: 'Cô phải sám hối'

Khi được HĐXX hỏi về việc bà Lê Hoàng Diệp Thảo xin rút đơn ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đó là mong ước ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.