Phạm Băng Băng: 'Năm 40 tuổi tôi sẽ không còn là diễn viên nữa'

Phạm Băng Băng bộc bạch 5 năm nữa (khi tròn 40 tuổi) cô sẽ "nghỉ hưu" và đi du lịch vòng quanh thế giới.
 
pham bang bang nam 40 tuoi toi se khong con la dien vien nua Khối tài sản kếch xù nhất làng giải trí xứ Trung của Phạm Băng Băng
pham bang bang nam 40 tuoi toi se khong con la dien vien nua Phạm Băng Băng giận dữ khi bị phó giáo sư đại học miệt thị

Tờ Ifeng của Trung Quốc mới đây đã đăng tải bài phỏng vấn của Phạm Băng Băng sau khi cô trở về từ LHP Cannes 2017. Theo đó, Phạm Băng Băng đã tuyên bố gây sốc khi cho biết 5 năm nữa cô sẽ "nghỉ hưu" để đi du lịch vòng quanh thế giới và tận hưởng cuộc sống riêng.

"Dự dịnh của tôi đến năm 40 sẽ không còn là diễn viên nữa. Sau đó thì tôi sẽ du lịch vòng quanh thế giới. Tôi đã dành tất cả thời gian, tư tưởng, cảm nghĩ, tận hưởng mọi thứ của mình trong 40 năm qua vào công việc hết cả rồi.

Rất nhiều người bạn nói với tôi điều này là không thể. Bạn là "con nghiện" công việc, điên cuồng vì công việc như thế thì làm sao có thể dừng tất cả lại được. Tôi cũng không biết nữa, tất cả vẫn cần phải suy nghĩ thêm" - Phạm Băng Băng bộc bạch.

pham bang bang nam 40 tuoi toi se khong con la dien vien nua
Tuyên bố nghỉ hưu của Phạm Băng Băng đã khiến khán giả xứ Trung xôn xao.
pham bang bang nam 40 tuoi toi se khong con la dien vien nua
Hiện tại, Phạm Băng Băng đang rất hạnh phúc bên người yêu Lý Thần.

Cũng trong bài phỏng vấn, Phạm Băng Băng tiết lộ cô từng quay một bộ phim của đạo diễn trẻ với cát-sê chỉ 100 ngàn NDT (khoảng 350 triệu đồng) - con số quá nhỏ so với thu nhập trung bình mà Phạm Băng Băng từng đóng.

"Tôi nghĩ chuyện tiền nong thực sự không phải là thứ tôi đặc biệt quan tâm", Phạm Băng Băng khẳng định.

Vừa qua, Phạm Băng Băng vinh dự được mời làm thành viên ban giám khảo Liên hoan phim quốc tế Cannes 2017 khi đang ở tuổi 35. Có thể nói đây là cột mốc đánh dấu chặng đường 20 năm trong nghiệp điện ảnh của cô.

pham bang bang nam 40 tuoi toi se khong con la dien vien nua
Phạm Băng Băng đã có 20 năm ghi dấu trong lĩnh vực điện ảnh.

Mỹ nhân họ Phạm vén màn nghệ thuật từ năm 15 tuổi, cô được khán giả đặc biệt yêu thích với vai Kim Tỏa trong phim Hoàn Châu công chúa (1997). Sau đó, cô đã đóng rất nhiều phim truyền hình: Hoàn Châu công chúa II, Tuổi trẻ hành động, Mã Vĩnh Trinh, Tuổi trẻ Bao Thanh Thiên II, Danh bộ chấn Quan Đông, Công chúa A Na, Thiên nhất sinh thủy, Thẩm Vạn Tam, Bát đại hào hiệp…

Vai diễn đình đám nhất của Phạm Băng Băng tham gia mới đây là Võ Mỵ Nương trong phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Đây cũng là bộ phim giúp Phạm Băng Băng thu về vô số thành công và tiền bạc.

Nói về quá trình vươn lên đỉnh cao sự nghiệp của mình, Phạm Băng Băng chia sẻ: “Mỗi diễn viên đều cần có một quá trình trưởng thành, cũng như tôi bắt đầu đóng phim từ năm 15 tuổi, tích lũy kinh nghiệm từng chút một, gặp rất nhiều chuyện tốt và chuyện xấu, sau đó tổng kết, suy ngẫm và tiến hành cải cách, mới có được Phạm Băng Băng ngày hôm nay”.

pham bang bang nam 40 tuoi toi se khong con la dien vien nua Người phụ nữ khiến Phạm Băng Băng 'lép vế' tại LHP Cannes có sức ảnh hưởng cỡ nào?

Phạm Băng Băng dù có sức ảnh hưởng tại làng giải trí Hoa ngữ lớn thế nào thì khi đặt chân ra nước ngoài cô ...

Nguồn: Ifeng

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.