Phim SI – sự đồng cảm hay lời cảnh tỉnh về sự kì thị nạn nhân HIV / AIDS

Phim ngắn SI – lấy nguồn cảm hứng từ một câu chuyện có thật về chuyện tình của một trai bao và một anh chàng bán bánh mì dạo.
 

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình của anh chàng bán bánh mì dạo tên Luyến (Công Hà vào vai) trong một lần rao bán bánh mì tại khu vực “đứng chờ khách" của Niệm (diễn viên trẻ Quang Sơn thủ vai) tình cờ được Niệm nhặt được và trả lại ví nên từ đó 2 người bắt đầu trở thành bạn.

phim si su dong cam hay loi canh tinh ve su ki thi nan nhan hiv aids
phim si su dong cam hay loi canh tinh ve su ki thi nan nhan hiv aids

Do nợ tiền nhà quá lâu, Niệm bị đuổi khỏi khu nhà trọ đang ở. Luyến biết chuyện đã đưa Niệm về nhà mình ở tạm. Những câu chuyện về cuộc đời Niệm dần dần được hé lộ.

Sống chung với nhau một thời gian, Luyến và Niệm dần nảy sinh tình cảm. Luyến luôn ra sức chứng minh tình cảm và muốn Niệm thừa nhận tình cảm với mình. Nhưng bản thân Niệm lại luôn né tránh những lần Luyến muốn “gần gũi".

Và lí do khiến Niệm né tránh và rời xa Luyến chính là việc anh bị nhiễm HIV trong khi “hành nghề". Luyến biết chuyện, anh điên cuồng đi tìm người thương nhưng Niệm lại chọn lựa cách ra đi và tìm tới cái chết.

phim si su dong cam hay loi canh tinh ve su ki thi nan nhan hiv aids
phim si su dong cam hay loi canh tinh ve su ki thi nan nhan hiv aids

Tiếng gọi Niệm xen lẫn tiếng rao bán bánh nghẹn ngào của Luyến vang lên trong đêm như một sự ân hận muộn màng. Giá như Luyến biết chuyện sớm hơn hoặc cả hai được trang bị đầy đủ kiến thức về HIV/ AIDS thì có lẽ câu chuyện đã theo hướng tốt đẹp hơn.

Trailer phim ngắn Si.

phim si su dong cam hay loi canh tinh ve su ki thi nan nhan hiv aids Chuyện tình của cặp đồng tính 6 múi: 4 năm yêu xa khi mỗi người một nước

Suốt 4 năm yêu xa, cặp đồng tính Danny và Ron đã cùng vượt qua mọi rào cản và định kiến để đến bên nhau.

phim si su dong cam hay loi canh tinh ve su ki thi nan nhan hiv aids 8 cách giúp người LGBT 'come out' với cha mẹ thuận lợi nhất (P1)

Vấn đề "come out" đối với người trong cộng đồng LGBT chưa bao giờ là dễ dàng bởi có quá nhiều lí do khác nhau. ...

phim si su dong cam hay loi canh tinh ve su ki thi nan nhan hiv aids Chuyện tình cặp đồng tính nữ 9X: 'Chưa bao giờ thấy con gái có bạn trai và dẫn về nhà'

Bỏ qua những lời xì xào bàn tán và rào cản từ nhiều phía, cặp đồng tính Yan Ngô và Hải Yến vẫn quyết nắm ...

phim si su dong cam hay loi canh tinh ve su ki thi nan nhan hiv aids Sau 'Love by Chance' thì đây là 3 phim đam mĩ Thái Lan 'hot' kế tiếp khiến fan Việt háo hức

Sức hút của "Love by Chance" chưa hề "giảm nhiệt" thì mới đây fan Việt lại háo hức khi có thông tin về 3 bộ ...

phim si su dong cam hay loi canh tinh ve su ki thi nan nhan hiv aids Phim 'Love by Chance' tập 13: Pete và Ae công khai tình cảm với gia đình còn Can bối rối do bị cưỡng hôn Tin ghen vì yêu

Bộ phim đam mĩ Love By Chance tập 13 của Thái La tiếp tục khởi chiếu tối qua với những tình tiết mới và hấp ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.