Phong thủy hàng ngày (20/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (20/12/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

Phong thủy hàng ngày (20/12/2018) của 12 con giáp

phong thuy hang ngay 20122018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (20/12/2018) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 17, 20, 24, 26, 29, 32

Hướng xấu: Hướng Nam

Hôm nay là ngày thu hoạch thành quả của 12 con giáp. Đây là ngày các con giáp sẽ nhận được sự công nhận, tán dương, phần thưởng và lợi nhuận từ những nỗ lực trước đây của bản thân. Đây là thời điểm thích hợp để bắt đầu một khóa học, chốt đơn hàng, đề nghị tăng lương, thăng chức, cầu hôn hoặc bắt đầu một công việc mới. Nhìn chung những việc liên quan đến hôn nhân - gia đình và việc làm ăn đều sẽ thu được kết quả như ý.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Nam

Phong thủy hàng ngày cho thấy hôm nay là thời điểm thích hợp để tuổi Tý ngỏ lời cầu hôn với người ấy. Nếu như bạn cảm thấy mình đã sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân với người này thì đừng ngại ngần gì nữa. Dân gian có câu "Cưới vợ phải cưới liền tay" chính là như vậy đó.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Nam

Hôm nay là ngày đời sống tình cảm của tuổi Sửu tương đối bấp bênh. Những tuổi Sửu đã có nơi có chốn có thể sẽ nghĩ tới việc kết thúc mối quan hệ hiện tại. Ngược lại những tuổi Sửu còn độc thân sẽ lấy hết can đảm để mời người ấy đi hẹn hò. Dù là làm gì thì đây cũng là thời điểm các con giáp cũng sẽ đưa ra được những quyết định sáng suốt trong chuyện tình cảm.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông

Tuổi Dần không nên thay đổi công việc trong ngày hôm nay, bạn cũng không nên đưa ra quyết định chuyển việc nếu như chưa thật sự chắc chắn về hướng đi của mình trong tương lai. Đây là giai đoạn khá nhạy cảm, vì thế hãy suy nghĩ thật kĩ và tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm hơn trước khi quyết định.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây Nam

Nếu tuổi Mão đang có ý định mua cổ phần hoặc đầu tư chứng khoán thì bạn tuyệt đối không nên vội vàng rút hầu bao trong ngày hôm nay. Có thể kế hoạch đó sẽ thành công nhưng hôm nay không phải ngày hoàng đạo cho những việc ảnh hưởng trực tiếp tới nguồn tài chính cá nhân như vậy.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Nam

Xuất hành hướng Tây Bắc mang lại cho tuổi Thìn một ngày vô cùng suôn sẻ và nhiều niềm vui. Có thể bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, cải tạo không gian sống và mua sắm vật dụng trong nhà. Phong thủy hàng ngày khuyên bạn nên thay đổi vị trí hoặc hướng của giường ngủ nếu đang muốn sinh quí tử. Hãy tham khảo chuyên gia phong thủy để biết hướng nào là phù hợp nhất với vợ chồng bạn.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Nam

Tuổi Tỵ xuất hành hướng Đông sẽ cầu được ước thấy về mặt tài chính. Dù không phải người ham trò đỏ đen nhưng đôi khi bạn vẫn có thể thử vận may với xổ số chẳng hạn, biết đâu lại có lộc từ trên trời rơi xuống.

phong thuy hang ngay 20122018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (20/12/2018) của 12 con giáp

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Đông Nam

Tuổi Ngọ cần tránh xuất hành hướng Đông Nam vì phương vị này sẽ khiến công việc của bạn gặp nhiều cản trở. Tuy rằng đã chuẩn bị rất kĩ trước khi bắt tay vào thực hiện nhưng tốt nhất là tuổi Ngọ vẫn nên có kế hoạch dự phòng cho các tình huống bất ngờ.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông Nam

Tuổi Mùi nên chú ý đừng can thiệp quá sâu vào việc của người khác, trừ khi đó là ý muốn của đối phương. Xuất phát từ sự quan tâm chân thành nhưng đôi lúc sự nhiệt tình thái quá của bạn khiến người khác cảm thấy không thoải mái.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Nam

Tuổi Thân hãy tận dụng thời cơ này để chứng minh năng lực của bản thân cho mọi người xung quanh thấy. Hãy nhớ tận dụng sức mạnh của việc làm việc nhóm để có thể đạt hiệu quả công việc cao nhất.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây

Việc cải thiện kĩ năng giao tiếp cũng quan trọng không kém việc trau dồi tri thức hay kinh nghiệm, vì đó cũng là một trong số những "chìa khóa vạn năng" nâng đỡ sự nghiệp của bạn.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây Bắc

Tuổi Tuất đừng bi quan, chuyện gì cũng sẽ có cách giải quyết của nó. Sự bi quan khiến bạn trở nên thụ động và vì thế nên càng khiến mọi việc khó khăn hơn.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Bắc

Phong thủy hàng ngày mong muốn tuổi Hợi có thể sống hết mình với hiện tại. Quá khứ thì đã đi qua còn tương lai vẫn là một ẩn số. Vậy thì cớ sao bạn không hết lòng vì những thứ mình đang có ở thời điểm hiện tại cơ chứ?

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 20122018 cua 12 con giap Giải mã tính cách: Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy sẽ hé lộ một điều khiến bạn bất ngờ về bản thân

Không phải ai cũng hiểu tường tận về bản thân mình vì mỗi ngày chúng ta đều thay đổi và trưởng thành thêm một chút. ...

phong thuy hang ngay 20122018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (20/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ lãng mạn, tuổi Mùi hấp dẫn

Tử vi hôm nay (20/12/2018) của 12 con giáp: Sau khi tuổi Tý đã thu thập tất cả những thông tin cần thiết thì bạn ...

phong thuy hang ngay 20122018 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (19/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (19/12/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

phong thuy hang ngay 20122018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (19/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn bình ổn, tuổi Tỵ trắc trở tình duyên

Tử vi hôm nay (19/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý hãy chuẩn bị sẵn sàng cả về thể chất lẫn tinh thần vì có ...

phong thuy hang ngay 20122018 cua 12 con giap Catriona Gray đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018: Vẻ đẹp bí ẩn và khéo léo của Ma Kết tuổi Tuất

Vượt qua 92 đối thủ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, Catriona Elisa Magnayon Gray (Phillipines) đã đăng quang ngôi vị cao nhất ...

phong thuy hang ngay 20122018 cua 12 con giap H’Hen Niê: Nàng Kim Ngưu đạt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Chắc hẳn ai cũng không khỏi bất ngờ và tự hào về thành tích mà H'Hen Niê đã đạt được trên đấu trường sắc đẹp ...

phong thuy hang ngay 20122018 cua 12 con giap Đặc điểm bàn tay của người hôn nhân hạnh phúc, bạn có không?

Không chỉ đường hôn nhân mà nhiều đặc điểm khác trên bàn tay cũng là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ có cuộc hôn nhân ...

phong thuy hang ngay 20122018 cua 12 con giap Những mẹo phong thủy giúp chủ nhà thành đại gia chỉ sau một đêm không phải ai cũng biết

Năm mới Kỉ Hợi đã đến ngoài cửa ngõ, bạn đã biết cách bài trí hợp phong thủy để thu hút tài lộc cho gia ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.