Phong thủy hàng ngày (24/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (24/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
phong thuy hang ngay 2410 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (24/10) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 8, 14, 17, 22, 25, 28

Hướng xấu: Hướng Nam

Hôm nay là ngày 12 con giáp có quyền đòi hỏi và sẽ đòi hỏi được đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực và sự cống hiến của họ. Đây là thời điểm thuận lợi để kí kết hợp đồng, chính thức khai trương doanh nghiệp mới, tổ chức tiệc tân gia và tụ tập bạn bè.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây

Hôm nay là ngày may mắn với tuổi Tý, những dự định của bạn đều sẽ được toại nguyện. Đây cũng là thời điểm vô cùng tuyệt vời cho chuyện tình cảm của bạn, bạn có thể sắp xếp buổi hẹn hò đầu tiên với người trong mộng và chắc chắn đó sẽ là khoảng thời gian đẹp với cả hai người.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Nam

Hôm nay tuổi Sửu và người ấy sẽ quyết định về một nhà. Có thể hai bạn sẽ dành thời gian cùng nhau lên kế hoạch cho một đám cưới như mơ, cái kết đẹp cho một chuyện tình đẹp.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Nam

Tuổi Dần nên đặc biệt tránh xuất hành hướng Nam nếu không muốn mối quan hệ giữa mình và mọi người xung quanh gặp nhiều mâu thuẫn không thể giải quyết. Đặc biệt quan hệ giữa bạn và một đồng nghiệp nào đó đang gặp khá nhiều vấn đề, nếu cả hai đều khăng khăng bảo vệ quan điểm của bản thân thì điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc của bạn.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Nam

Tuổi Mão nên đặc biệt tránh xuất hành hướng Nam nếu không muốn gặp phải những rủi ro liên quan đến sức khỏe và tính mạng. Hôm nay không phải là ngày may mắn với tuổi Mão vì thế bạn không nên làm những việc quan trọng như chuyển nhà hay chuyển chỗ làm.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Đông Xuất hành hướng Tây Bắc sẽ mang lại sức khỏe dồi dào và năng lượng tràn trề cho người tuổi Thìn, nhờ thế mà bạn luôn sẵn sàng cả về thể chất và tinh thần cho mọi nhiệm vụ và thử thách đặt ra trong ngày.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây

Hôm nay là thời điểm tuổi Tỵ nên đưa ra quyết định dứt khoát dứt áo ra đi trong một mối quan hệ nào đó nếu bạn cảm thấy nó không thoải mái và có tác động tiêu cực đến cuộc sống của cả hai bên.

phong thuy hang ngay 2410 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (24/10) của 12 con giáp

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Tây

Nếu tuổi Ngọ xuất hành hướng Đông Nam trong ngày hôm nay thì không những công việc của bạn thuận lợi hơn rất nhiều mà những bất đồng giữa bạn và cấp trên cũng được hóa giải một cách ổn thỏa. Tuy nhiên đây không phải thời điểm thích hợp để bạn đi phỏng vấn xin việc mới hay lên kế hoạch khởi nghiệp trong tương lai.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Đông Nam

Tuổi Mùi nên đặc biệt tránh hướng Đông Nam nếu không muốn thất thoát tài sản. Các cơ hội trong công việc không nhiều và nếu bạn không nhanh nhạy nắm bắt thì sẽ có người khác "nẫng tay trên" ngay, vậy nên dù đang suy nghĩ chuyện gì thì cũng hãy làm ra làm, chơi ra chơi, đừng để đời sống cá nhân ảnh hưởng đến công việc.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây

Tuổi Thân nên xuất hành hướng Đông để có sức khỏe dồi dào và tinh thần sảng khoái. Bên cạnh việc cải thiện chế độ dinh dưỡng thì bạn cũng nên tập trung nâng cao đời sống tinh thần, dành thời gian mỗi ngày để làm những gì mình thích, gặp gỡ những người thú vị,... Từ đó cuộc sống cũng dễ chịu hơn nhiều.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Đông

Hôm nay là một ngày khá bình yên với người tuổi Dậu. Đặc biệt nếu bạn có ý định cải tạo môi trường sống thì nên bắt đầu ngay từ hôm nay, ví dụ như kê lại giường ngủ, thay chăn ga hoặc trồng thêm vài cây cảnh trong nhà cho không gian thêm xanh mát.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông Nam

Hôm nay tuổi Tuất nên đặc biệt tránh đưa ra những quyết định quan trọng, ví dụ như mua cổ phiếu hay các cơ hội đầu tư nhiều rủi ro. Xuất hành hướng Bắc sẽ giúp tình hình tài chính của tuổi Tuất được cải thiện đôi chút, tuy nhiên cũng đừng vì thế mà vung tay quá trán.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Nam

Hôm nay công việc của tuổi Hợi không có gì biến động, vì thế bạn hoàn thành mọi việc khá sớm và có nhiều thời gian hơn để dành cho bản thân. Có lẽ tuổi Hợi sẽ về sớm, nấu một bữa tối khá thịnh soạn cho mình và gia đình, sau đó sẽ mọi người trò chuyện và chia sẻ về những vấn đề trong cuộc sống.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 2410 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (24/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần tình duyên khởi sắc, tuổi Mão giao tiếp hiệu quả

Tử vi hôm nay (24/10/2018) của 12 con giáp: Tiền bạc đóng vai trò quan trọng trong ngày hôm nay của người tuổi Tý và ...

phong thuy hang ngay 2410 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (23/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (23/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

phong thuy hang ngay 2410 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (23/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý trắc trở, tuổi Sửu gây ấn tượng

Tử vi hôm nay (23/10/2018) của 12 con giáp: Một vài vấn đề trong cuộc sống của tuổi Tý có vẻ nghiêm trọng hơn thường ...

phong thuy hang ngay 2410 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (22/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (22/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

phong thuy hang ngay 2410 cua 12 con giap 3 viên đá phong thủy ai cũng nên mang bên mình

Dưới đây là 3 viên đã bạn có thể mang theo bên mình để được truyền năng lượng tích cực mỗi ngày.

phong thuy hang ngay 2410 cua 12 con giap 7 lỗi phong thủy khiến tiền bạc không cánh mà bay

Trong cuộc sống thường ngày, nếu như bạn cảm thấy tiền bạc vào túi mình như gió vào nhà trống thì rất có thể bạn ...

phong thuy hang ngay 2410 cua 12 con giap Những giấc mơ nói gì về bạn?

Những giấc mơ có thể rất rõ ràng, kì quặc, đáng sợ hoặc buồn cười. Thường thì khi ngủ là lúc chúng ta có thể ...

phong thuy hang ngay 2410 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (17/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (17/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.