Tử vi hôm nay (24/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần tình duyên khởi sắc, tuổi Mão giao tiếp hiệu quả

Tử vi hôm nay (24/10/2018) của 12 con giáp: Tiền bạc đóng vai trò quan trọng trong ngày hôm nay của người tuổi Tý và điều đó chính là lợi thế của bạn trong công việc. 
tu vi hom nay 24102018 cua 12 con giap tuoi dan tinh duyen khoi sac tuoi mao giao tiep hieu qua
Tử vi hôm nay (24/10/2018) của 12 con giáp

Tuổi Tý

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Thìn

Tử vi hôm nay cho thấy tiền bạc đóng vai trò quan trọng trong ngày hôm nay của người tuổi Tý và điều đó chính là lợi thế của bạn trong công việc. Tình hình tài chính của người tuổi Tý gần đây không ổn định cho lắm, vì thế bạn nên đặc biệt hạn chế những chi phí không cần thiết và nghiêm túc xem xét lại việc quản lý tài chính của bản thân.

Có vẻ đời sống tình cảm của người tuổi Tý cũng gặp nhiều trắc trở. Một sự kiện đặc biệt nào đó diễn ra trong ngày sẽ hoặc là cho bạn và người ấy cơ hội để cải thiện mối quan hệ này hoặc là chính thức đặt dâu chấm hết giữa hai người. Sự kiện đó tác động theo hướng nào thì còn phụ thuộc vào cách bạn nhìn nhận nó.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 62

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thân và Dậu

Hôm nay tuổi Sửu sẽ biết thêm thông tin về một người bạn mới quen. Trong công việc, không gì mang lại cảm giác thỏa mãn cho người tuổi Sửu hơn là hoàn thành công việc đúng hạn và đạt hiệu quả cao.

Trong chuyện tình cảm, có vẻ bạn đang có rất nhiều câu hỏi mà chưa có lời giải đáp. Đừng quá dày công suy nghĩ mà lơ là những khía cạnh quan trọng khác của cuộc sống vì câu trả lời sẽ bất ngờ đến với bạn vào lúc bạn không ngờ tới nhất.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Dần đang cảm thấy choáng ngợp với tất cả những trách nhiệm và nghĩa vụ mà mình phải thực hiện với mọi người xung quanh. Trong công việc, đôi lúc một thử thách lớn lao là tất cả những gì bạn cần để có thể chứng minh được năng lực của bản thân và tạo nên sự bứt phá.

Về mặt tình cảm, hôm nay là thời điểm mà tuổi Dần có thể sẽ gặp được người phù hợp và có cơ hội cùng người đó xây dựng một mối quan hệ thoải mái, hòa hợp và có lợi cho sự phát triển của cả hai.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Thìn

Không ai có thể đọc được suy nghĩ của bạn, vậy nên nếu muốn người khác hiểu mình thì hãy nói ra, bằng không sẽ không ai hiểu bạn đang muốn gì để làm vừa ý bạn được cả. Trong công việc, nếu cần phải trao đổi điều gì đó với đồng nghiệp hoặc đối tác thì tốt nhất bạn nên trực tiếp trò chuyện với họ thay vì sử dụng các ứng dụng của công nghệ để nói chuyện trực tuyến. Làm được như vậy bạn sẽ thấy việc giao tiếp của mình với mọi người xung quanh đạt được hiệu quả cao hơn.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp. Nếu còn độc thân thì rất có thể tuổi Mão sẽ tìm được một người tâm đầu ý hợp để cùng nhau chia sẻ cuộc sống trong ngày hôm nay.

tu vi hom nay 24102018 cua 12 con giap tuoi dan tinh duyen khoi sac tuoi mao giao tiep hieu qua
(Ảnh minh họa: cdn.discordapp)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Ngọ

Hôm nay là ngày của những thành tựu cá nhân và của những bước tiến mới trong công việc của tuổi Thìn. Để đạt được kết quả khả quan cũng như mục đích của bản thân trên con đường sự nghiệp thì tốt nhất bạn nên làm việc bằng tất cả sự tập trung, cống hiến và thận trọng nhất có thể.

Trong chuyện tình cảm, có lẽ chẳng ai đoán trước được rằng tuổi Thìn và một người bạn cũ đã lâu không còn liên lạc lại có nhiều điểm chung với nhau đến vậy. Hôm nay khi tình cờ hội ngộ, hai người đã dành không ít thời gian để hoài niệm về quá khứ cũng như cập nhật tình hình mới của nhau và vô tình phát hiện ra rằng kể cả những điểm khác biệt của đối phương cũng làm mình thấy tò mò và vô cùng thú vị. Rất có thể bạn và người ấy sẽ cùng nhau xây dựng một mối quan hệ hòa hợp và tràn ngập tiếng cười.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 25

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn và Ngọ

Hãy sẵn sàng cho những cơ hội và cả những thử thách mới! Trong công việc, các hoạt động liên quan đến tài chính sẽ gặt hái được thành công và mang lại lợi nhuận không nhỏ cho bản thân bạn nói riêng và tổ chức nơi bạn đang công tác nói chung.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tỵ cần phải đồng thời có chiến lược kiểm soát tính nóng nảy và cái tôi cá nhân cũng như vun đắp cho mối quan hệ của bạn và người ấy với tất cả tình cảm chân thành và sự hi sinh.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Tỵ

Tuổi Ngọ hãy giải quyết nốt một vài vấn đề còn tồn đọng và sẵn sàng nghỉ ngơi, thư giãn trong một thời gian dài. Trong công việc, một kế hoạch quản lý và sử dụng tài chính hiệu quả sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể tình hình tài chính của bản thân và giúp bạn có cơ hội tận hưởng cuộc sống nhiều hơn.

Về mặt tình cảm, vấn đề giao tiếp giữa bạn và người ấy có vẻ không được suôn sẻ cho lắm. Đối phương có vẻ đang gặp khó khăn gì đó trong cuộc sống khiến tâm trạng họ thay đổi thất thường và bạn khó có thể lúc nào cũng chiều theo ý họ được.

tu vi hom nay 24102018 cua 12 con giap tuoi dan tinh duyen khoi sac tuoi mao giao tiep hieu qua
(Ảnh minh họa: cdn.discordapp)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 86

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Đây là lúc để tuổi Mùi thể hiện sự hấp dẫn của bản thân và trở thành trung tâm của sự chú ý. Dù bận rộn đến mấy tuổi Mùi cũng tìm thấy niềm vui trong công việc, vì thế nên với bạn việc dành hàng giờ đồng hồ ở công sở không có gì nhàm chán mà trái lại còn mang lại cảm giác thỏa mãn vì sự chăm chỉ và cống hiến của bản thân.

Tình yêu là một phần quan trọng của cuộc sống nhưng chẳng ai có thể chỉ sống để yêu cả. Ngoài tình yêu ra còn rất nhiều điều quan trọng khác cần được quan tâm, xây dựng trong cuộc sống như gia đình, sự nghiệp, tài chính, các mối quan hệ xã hội,… Vậy nên tuổi Mùi đừng để mất cân bằng.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Tuất

Những ý tưởng của bạn khiến người khác bất ngờ. Nếu đã hứa điều gì thì tuổi Thân nên cố gắng thực hiện và bước đầu tiên để hiện thực hóa lời hứa đó là lên kế hoạch từng bước xem mình sẽ thực hiện như thế nào. Có thể hiện tại bạn chưa tìm ra giải pháp để không trở thành kẻ thất hứa nhưng đừng hoảng sợ, hãy để tiềm thức giúp bạn chỉ ra con đường nên đi.

Nếu còn độc thân thì tuổi Thân có thể sẽ trúng tiếng sét ái tình trong ngày hôm nay. Những rung động nhất thời đó có thể hay có phải là tình yêu đích thực hay không thì còn tùy vào cách bạn và đối phương nhìn nhận sự việc.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 84

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Thân

Tuổi Dậu cần thêm thời gian để có thể hiểu được những gì đang diễn ra trong cuộc sống của mình. Trong công việc, tuổi Dậu nên nhớ rằng trốn tránh vấn đề tài chính không khiến vấn đề đó tự nhiên biến mất. Dù sớm hay muộn bạn cũng phải tìm cách giải quyết vấn đề đó ổn thỏa, vậy nên thay vì né tránh thì hãy tích cực và chủ động tìm giải pháp sớm lúc nào hay lúc ấy.

Trong chuyện tình cảm, sự đồng điệu và thấu hiểu lẫn nhau trong mọi vấn đề là điều ai cũng mơ ước. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại có vẻ hoặc là bạn hoặc là người ấy không thể tập trung hoàn toàn vào những gì mà đối phương nói mà chỉ nghe lấy lệ thôi.

tu vi hom nay 24102018 cua 12 con giap tuoi dan tinh duyen khoi sac tuoi mao giao tiep hieu qua
(Ảnh minh họa: cdn.discordapp)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thân và Tuất

Tuổi Tuất hãy làm chủ cuộc sống của mình thay vì suốt ngày ca thán tại sao chuyện này chuyện kia lại xảy ra với mình. Nếu bạn không tự có trách nhiệm với cuộc đời mình thì chẳng ai có thể thay bạn làm việc đó cả. Trong công việc, đôi khi dù có cố gắng đến đâu thì mọi việc vẫn không diễn ra theo ý bạn muốn. Đừng vì thế mà chùn bước vì bạn là người biết rõ hơn ai hết mình đã nỗ lực như thế nào và rồi một ngày những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Về mặt tình cảm, dù xảy ra chuyện gì đi nữa cũng đừng tỏ ra thông tuệ và biết tuốt với người ấy vì đó là điều họ ít muốn nghe nhất trong trường hợp này. Thay vì thế hãy cùng đối phương tìm hiểu nguyên nhân vấn đề, giải thích cho họ và cùng nhau giải quyết hậu quả của nó (nếu có).

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 97

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Điều khó nhất với người tuổi Hợi đó là điều hòa sự ngang ngạnh của bản thân, nếu không thì bạn sẽ gặp rắc rối lớn cả trong công việc và trong cuộc sống. Trong công việc, tuổi Hợi sắp nhận được những phần thưởng xứng đáng có giá trị về mặt vật chất. Tuy nhiên bạn cũng cần chuẩn bị tinh thần để đón nhận những trọng trách và những thay đổi đi kèm với những phần thưởng đó.

Trong các mối quan hệ, nhiệt tình giúp đỡ người khác không phải lúc nào cũng đem lại kết quả tốt. Bạn có biết sự khác biệt giữa việc cho một người ăn và dạy họ tự kiếm cái ăn là như thế nào không? Hãy suy nghĩ kĩ về điều đó.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 24102018 cua 12 con giap tuoi dan tinh duyen khoi sac tuoi mao giao tiep hieu qua Tử vi hôm nay (24/10) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Thân đòi hỏi

Tử vi hôm nay (24/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 24102018 cua 12 con giap tuoi dan tinh duyen khoi sac tuoi mao giao tiep hieu qua Tử vi hàng ngày (25/10/2018): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (25/10/2018): Tử vi hàng ngày khuyên Song Tử hôm nay nên có chính kiến của mình, đừng bị cuốn và bị mê ...

tu vi hom nay 24102018 cua 12 con giap tuoi dan tinh duyen khoi sac tuoi mao giao tiep hieu qua Tử vi hôm nay (24/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương dửng dưng

Tử vi hôm nay (24/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 24102018 cua 12 con giap tuoi dan tinh duyen khoi sac tuoi mao giao tiep hieu qua Tử vi hàng ngày (25/10/2018): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (25/10/2018): Tuổi Dần nếu muốn không bị mệt mỏi tinh thần về chuyện ấy, tốt nhất nên lấy công việc làm niềm ...

tu vi hom nay 24102018 cua 12 con giap tuoi dan tinh duyen khoi sac tuoi mao giao tiep hieu qua Tử vi hàng ngày (25/10/2018): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (25/10/2018): Tử vi hàng ngày khuyên Song Tử hôm nay nên có chính kiến của mình, đừng bị cuốn và bị mê ...

tu vi hom nay 24102018 cua 12 con giap tuoi dan tinh duyen khoi sac tuoi mao giao tiep hieu qua Tử vi hôm nay (25/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn tình ái thăng hoa, tuổi Tỵ điềm tĩnh

Tử vi hôm nay (25/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý biết rằng mình cần phải thay đổi tuy nhiên bạn vẫn cảm thấy khá ...

tu vi hom nay 24102018 cua 12 con giap tuoi dan tinh duyen khoi sac tuoi mao giao tiep hieu qua Tử vi ngày mai (24/10) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mão chớ tát nước theo mưa

Theo tử vi công danh của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 24/10 các chòm sao sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì ...

tu vi hom nay 24102018 cua 12 con giap tuoi dan tinh duyen khoi sac tuoi mao giao tiep hieu qua Tử vi ngày mai (24/10) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư yên ổn

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 24/10 các con giáp sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong ...

tu vi hom nay 24102018 cua 12 con giap tuoi dan tinh duyen khoi sac tuoi mao giao tiep hieu qua Tử vi hàng ngày (24/10/2018): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (24/10/2018): “Đánh nhanh, thắng nhanh” là lời khuyên dành cho tuổi Tuất ngày hôm nay. Nếu bạn thấy đã đủ thời gian ...

tu vi hom nay 24102018 cua 12 con giap tuoi dan tinh duyen khoi sac tuoi mao giao tiep hieu qua Tử vi hàng ngày (24/10/2018): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (24/10/2018): Sự lạnh nhạt gần đây của người ấy chưa hẳn là do lỗi từ phía bạn. Thay vì ủ rũ và ...

tu vi hom nay 24102018 cua 12 con giap tuoi dan tinh duyen khoi sac tuoi mao giao tiep hieu qua Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 24102018 cua 12 con giap tuoi dan tinh duyen khoi sac tuoi mao giao tiep hieu qua Phong thủy hàng ngày (23/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (23/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 24102018 cua 12 con giap tuoi dan tinh duyen khoi sac tuoi mao giao tiep hieu qua Tử vi hôm nay (23/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý trắc trở, tuổi Sửu gây ấn tượng

Tử vi hôm nay (23/10/2018) của 12 con giáp: Một vài vấn đề trong cuộc sống của tuổi Tý có vẻ nghiêm trọng hơn thường ...

tu vi hom nay 24102018 cua 12 con giap tuoi dan tinh duyen khoi sac tuoi mao giao tiep hieu qua Tử vi hôm nay (22/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất hấp dẫn, tuổi Hợi tình cảm thăng hoa

Tử vi hôm nay (22/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý hãy nhớ rằng luyện tập càng nhiều thì sẽ càng thành thục, bất kể ...

tu vi hom nay 24102018 cua 12 con giap tuoi dan tinh duyen khoi sac tuoi mao giao tiep hieu qua Phong thủy hàng ngày (21/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (21/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 24102018 cua 12 con giap tuoi dan tinh duyen khoi sac tuoi mao giao tiep hieu qua Phong thủy hàng ngày (22/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (22/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 24102018 cua 12 con giap tuoi dan tinh duyen khoi sac tuoi mao giao tiep hieu qua 3 viên đá phong thủy ai cũng nên mang bên mình

Dưới đây là 3 viên đã bạn có thể mang theo bên mình để được truyền năng lượng tích cực mỗi ngày.

tu vi hom nay 24102018 cua 12 con giap tuoi dan tinh duyen khoi sac tuoi mao giao tiep hieu qua Dấu hiệu nhận biết 12 cung hoàng đạo nam yêu bạn đến mức nào

Trong tình yêu, hẳn cô gái nào cũng tò mò không biết anh ấy yêu mình nhiều hay ít và câu trả lời từ chàng ...

tu vi hom nay 24102018 cua 12 con giap tuoi dan tinh duyen khoi sac tuoi mao giao tiep hieu qua 7 lỗi phong thủy khiến tiền bạc không cánh mà bay

Trong cuộc sống thường ngày, nếu như bạn cảm thấy tiền bạc vào túi mình như gió vào nhà trống thì rất có thể bạn ...

tu vi hom nay 24102018 cua 12 con giap tuoi dan tinh duyen khoi sac tuoi mao giao tiep hieu qua Tháng sinh nào mang lại vượng khí hơn người cho 12 con giáp? (Phần 2)

Cùng tham khảo những tháng sinh may mắn dành cho 12 con giáp để lựa chọn mùa sinh cho đứa trẻ và gia đình vượng ...

tu vi hom nay 24102018 cua 12 con giap tuoi dan tinh duyen khoi sac tuoi mao giao tiep hieu qua Tháng sinh nào mang lại vượng khí hơn người cho 12 con giáp? (Phần 1)

Cùng tham khảo những tháng sinh may mắn dành cho 12 con giáp để lựa chọn mùa sinh cho đứa trẻ và gia đình vượng ...

chọn