Phương Trinh Jolie: 'Người ta chỉ bất hạnh khi không biết yêu bản thân mình'

Phương Trinh Jolie là người đẹp trong showbiz Việt sở hữu vóc dáng đẹp chuẩn. Những clip cô thực hiện hướng dẫn các bài tập cũng được cư dân mạng đón nhận nhiệt tình, thu hút hàng nghìn lượt theo dõi.
phuong trinh jolie nguoi ta chi bat hanh khi khong biet yeu ban than minh Clip Lưu Diệc Phi rửa mặt bằng nước khoáng có gas gây xôn xao hội chị em yêu làm đẹp

Từ những bài tập giúp cơ thể khỏe đẹp, Phương Trinh còn phát triển nhiều dạng video mới lạ, chia sẻ cách làm đẹp, chăm sóc da và dạy trang điểm... Đến nay, nhắc đến tên Phương Trinh Jolie người ta không chỉ biết đến một ca sỹ, diễn viên mà đây còn là cái tên quá đỗi nổi tiếng trong giới blogger.

Phương Trinh được mệnh danh là “Nữ hoàng có thân hình gợi cảm nhất showbiz”. Để đạt được số đo như hiện tại, Trinh đã mất rất nhiều tâm huyết và công sức để bản thân trở nên "hoàn hảo" khi xuất hiện trước công chúng. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Trinh về hành trình truyền cảm hứng và làm đẹp của mình cho chị em phụ nữ.

phuong trinh jolie nguoi ta chi bat hanh khi khong biet yeu ban than minh
Phương Trinh được mệnh danh là “Nữ hoàng có thân hình gợi cảm nhất showbiz".

- Chào Phương Trinh, trong bối cảnh hiện nay rất nhiều người đến với phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) để làm đẹp, Trinh có quan điểm như thế nào về vấn đề này?

Trinh cho rằng mỗi phụ nữ sinh ra đều có nét đẹp riêng, quan trọng là mình biết phát huy những ưu điểm đang sở hữu hay không. Là nghệ sĩ, Trinh luôn muốn mỗi lần xuất hiện trước công chúng phải luôn rạng rỡ, xinh tươi; vậy nên Trinh sẵn sàng dành thời gian, công sức cho việc tập luyện, thay đổi bản thân từng ngày. Khi cảm thấy mình xinh đẹp, tràn đầy sức sống thì làm bất cứ công việc gì cũng tự tin hơn hẳn.

Mỗi người đều có một cách lựa chọn để sở hữu vẻ đẹp riêng. Trinh không lên án hay phản đối PTTM, bởi vì chính Trinh cũng từng PTTM. Trên cơ thể có những bộ phận không thể tập luyện hay cố gắng là có thể thay đổi được, ví dụ như mũi, hàm, răng hay cằm… PTTM để định hình lại ngoại hình giúp họ tự tin trong cuộc sống.

phuong trinh jolie nguoi ta chi bat hanh khi khong biet yeu ban than minh
Là nghệ sĩ, Trinh luôn muốn mỗi lần xuất hiện trước công chúng phải luôn rạng rỡ, xinh tươi.

Trinh nhận ra rằng khi người phụ nữ muốn làm đẹp, họ sẽ bất chấp tất cả để được làm điều đó. Theo Trinh đẹp như nào còn tùy thuộc vào mắt người nhìn. Ai cũng muốn mình đẹp, nhưng mình phải làm thế nào để mình cảm thấy mình đẹp trong mắt của người đối diện ở nhiều điều chứ không phải chỉ mũi cao, mắt to, ngực lớn… mới là đẹp.

Tuy nhiên, những người lạm dụng PTTM đẫn đến những hệ quả đáng tiếc thì thật sự không nên.

phuong trinh jolie nguoi ta chi bat hanh khi khong biet yeu ban than minh
Trinh nhận ra khi người phụ nữ muốn làm đẹp, họ sẽ bất chấp tất cả để được làm điều đó.

- Bạn có thể chia sẻ về chế độ tập luyện hằng ngày để có được vóc dáng nóng bỏng như hiện tại?

Mỗi ngày Trinh đều cố gắng dành ít nhất khoảng 1 tiếng để tập luyện. Mỗi tuần, Trinh sẽ dành 3 ngày tập gym và 3 ngày tập yoga đan xen nhau.

Nếu bận rộn quá Trinh sẽ tập tại nhà khoảng 15 phút cho các động tác đơn giản như trồng cây chuối để giúp máu lưu thông, gập bụng, hay tập với những dụng cụ đơn giản như dây thun, bóng…

phuong trinh jolie nguoi ta chi bat hanh khi khong biet yeu ban than minh
Số đo hiện tại số đo của Trinh là 84 - 61- 95.

- Bạn nhận thấy cơ thể và sức khỏe của mình có sự thay đổi như thế nào sau quá trình tập luyện hai bộ môn này?

Trinh đã tập Yoga được hơn 4 năm, còn gym thì được 1 năm nay.

Trước đây sức khỏe của mình không tốt, hay bị bệnh vặt như sổ mũi, cảm cúm, đau bao tử. Nhưng từ khi tập yoga Trinh ít khi ốm vặt, chứng đau bao tử kinh niên cũng mất hẳn.

Yoga đối với Trinh rất kì diệu. Sau thời gian luyện tập bạn sẽ nhận thấy sức khỏe của mình được cải thiện rõ rệt, số đo cân đối, trẻ trung, tràn đầy năng lượng, tươi tắn trước mắt người khác dù không trang điểm.

Khi chuyển sang tập gym Trinh lại nhận thấy những thay đổi rõ rệt về cơ thể. Gym sẽ rất hiệu quả để tăng hay giảm những chỉ số cơ thể. Gym thì giúp cơ thể hoàn hảo, săn chắc, sức bền tăng lên. Gym giúp người tập đẹp về vóc dáng, thần thái lẫn độ bền.

- Trong quá trình tập, có bao giờ bạn bị chấn thương hay ảnh hưởng đến sức khỏe chưa?

Trinh từng bị chấn thương 3 tháng khi tập yoga. Lý do là mình luyện tập những động tác khó, dẫn tới ứa dịch ngay đầu gối và lệch gân cột sống, không đi lại được.

Vậy nên, khi tập các bạn nên tập theo lộ trình của HLV. Lắng nghe cơ thể để biết được sức mình luyện tập tới đâu.

phuong trinh jolie nguoi ta chi bat hanh khi khong biet yeu ban than minh
Trinh từng bị chấn thương 3 tháng khi tập yoga, dẫn tới ứa dịch ngay đầu gối và lệch gân cột sống, không đi lại được.

- Những thay đổi về số đo hiện tại của Trinh sau thời gian luyện tập?

Số đo ngày trước của Trinh trước 81 – 65 – 88, sau khi chăm luyện tập thể dục và chế độ ăn uống để vóc dáng hoàn hảo hơn. Hiện tại số đo của Trinh là 84 - 61- 95.

Trinh rất khắt ke với bản thân, không thích mình xấu, rất khó chịu khi mình không được đi tập. Bởi vì Trinh nghĩ, có sức khỏe tốt sẽ làm được tất cả mọi thứ. Bạn tự tin mới có thành công được.

phuong trinh jolie nguoi ta chi bat hanh khi khong biet yeu ban than minh
Trinh cho rằng bạn tự tin mới có thành công được.

- Bạn lựa chọn hình ảnh một người phụ nữ truyền cảm hứng, tạo động lực với cuộc sống lành mạnh bằng những video tư vấn về làm đẹp, bài tập giữ gìn vóc dáng, chế độ ăn uống khỏe mạnh, thể dục thể thao… Đây có phải là hướng đi đúng và thuận lợi của Trinh trên con đường sự nghiệp?

Với Trinh, những bộ ảnh, những bài tập chia sẻ trên trang cá nhân, trên trang yotube của Trinh được khán giả rất thích và phản hồi tốt. Vẫn có rất nhiều bạn nhắn tin nhờ mình quay bài tập này, động tác kia giúp họ đẹp dáng, hoàn thiện cơ thể.

Vậy nên Trinh không nhận thấy mình đã đi sai hướng, niềm vui mỗi ngày của mình là làm cho người khác cũng đẹp lên, có cuộc sống tích cực hơn.

Mỗi người có một lựa chọn, định hướng riêng. Định hướng của Trinh là sức khỏe, là cách ăn uống và chăm sóc cơ thể. Và ai muốn được như mình họ sẽ tìm đến mình để được hướng dẫn. Họ cũng là những khán giả của Trinh và khán giả có thị hiếu của riêng họ, điều đó không ai ép buộc được.

phuong trinh jolie nguoi ta chi bat hanh khi khong biet yeu ban than minh
"Bạn có thể nghiện đi mua sắm, đi du lịch, ăn uống, bar…. Tại sao không nghiện một thói quen tốt là thể dục."

Trinh quan niệm rằng: “Cơ thể mình là một đền thờ và mình nên tôn thờ nó”. Mỗi ngày chúng ta đối diện với nó, mọi sự thay đổi của nó đều ảnh hưởng trực tiếp đến chính bản thân mình. Tại sao lại không tôn thờ, chăm sóc và quý trọng nó.

phuong trinh jolie nguoi ta chi bat hanh khi khong biet yeu ban than minh
Trinh chia sẻ:"Ăn nhiều rau xanh, chất xơ giúp làm đầy bụng, hạn chế đói, bổ sung khoáng chất cho da nhưng vẫn không bị mập."

- Thực đơn ăn uống của bạn như thế nào để phù hợp với chế độ luyện tập thường xuyên, giữ được vóc dáng chuẩn và tràn đầy năng lượng?

Phương Trinh hạn chế nhất có thể tinh bột trong các bữa ăn. Bởi tinh bột chứa nhiều đường, tạo mỡ khiến cơ thể dễ bị béo và chảy xệ da gây lão hóa. Ngoài ra, mình cũng không ăn thịt heo nhiều mỡ, thịt bò. Thay vào đó Trinh sẽ ưu tiên ăn nhiều thịt gà, cá, hải sản…

Ăn nhiều rau xanh, chất xơ giúp làm đầy bụng, hạn chế đói, bổ sung khoáng chất cho da nhưng vẫn không bị mập. Sau 8h tối hạn chế không ăn no, có đói thì chỉ ăn hoa quả, sữa chua. Uống nhiều nước để giúp cơ thể trao đổi chất mạnh hơn, loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể.

Trinh không quá khắt khe đối với bản thân. Thay vì lựa chọn việc chế độ ăn uống hà khắc, ngưng hẳn những món ăn mình thích như đồ chiên, béo thì Trinh sẽ vẫn ăn nhưng ở mức ít. Điều này vừa đáp ứng được khẩu vị của bản thêm mà cơ thể vẫn khỏe mạnh và săn chắc thay vì stress vì giảm cân.

Những người biết giữ gìn cơ thể, tập luyện, ăn mặc phù hợp với cơ thể, có thể tự tạo ra quyền năng cho riêng mình. Trinh nghĩ không có người xấu, người ta chỉ bất hạnh khi họ không biết yêu bản thân mình thôi.

Cảm ơn Phương Trinh về những chia sẻ này!

phuong trinh jolie nguoi ta chi bat hanh khi khong biet yeu ban than minh

Nếu quan tâm đến sức khỏe thì bạn cần phải biết 9 phát hiện khoa học này

Não con người bắt đầu lão hóa từ 25 tuổi, một giấc ngủ giúp ngăn chặn cơn thèm đường... những phát hiện khoa học thú ...

phuong trinh jolie nguoi ta chi bat hanh khi khong biet yeu ban than minh

Băng Di: 'Một cô gái đẹp là một người tin rằng mình đẹp'

Xuất hiện trước công chúng trong nhiều vai trò khác nhau, ca sỹ, diễn viên Băng Di luôn sở hữu một vẻ đẹp tràn đấy ...

phuong trinh jolie nguoi ta chi bat hanh khi khong biet yeu ban than minh

6 bí kíp để 'sống khỏe' sau một đêm mất ngủ

Mặc dù chúng ta luôn cố gắng lên giường vào một giờ hợp lý, nhưng mọi chuyện không phải lúc nào cũng “xuôi chèo mát ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City