Rò rỉ thông tin 'The Face' cố ý cắt ghép để 'nâng' Lan Khuê, hạ bệ Hoàng Thùy

Thành viên ê-kip Minh Tú đã chia sẻ thông tin này cách đây không lâu và cho rằng BTC The Face đang cố ý xử ép Hoàng Thùy.
 
ro ri thong tin the face co y cat ghep de nang lan khue ha be hoang thuy The Face Vietnam lên sóng: Gượng gạo, nhạt nhẽo và... chán toàn tập
ro ri thong tin the face co y cat ghep de nang lan khue ha be hoang thuy Hoàng Thùy tung loạt phát ngôn 'chặt đẹp' Lan Khuê, Minh Tú ngay mở màn The Face

Sau khi tập 1 chương trình The Face 2017 lên sóng đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều về nội dung cũng như màn tranh giành thí sinh của các HLV.

Nếu như nhiều khán giả cho rằng nội dung chương trình năm nay "nhạt" như cuộc thi Hoa hậu thì nhiều ý kiến không ngại nhận định 3 vị HLV tranh giành thí sinh giống "vỡ chợ" khiến HLV người Thái cũng phải ngơ ngác vì không hiểu chuyện gì.

Cũng sau tập 1, HLV Hoàng Thùy thể hiện rõ sự "yếu thế" hơn hẳn hai HLV còn lại khi cô hoàn thiện đội hình sau cùng, còn HLV Lan Khuê chiêu mộ được dàn thí sinh đầu tiên và toàn "gà chiến".

ro ri thong tin the face co y cat ghep de nang lan khue ha be hoang thuy
Khi lên sóng, team Hoàng Thùy được hoàn thiện cuối cùng khi hai đội HLV Minh Tú, Lan Khuê đã hoàn chỉnh đội hình. (Ảnh: Windy)

Tuy nhiên, theo chia sẻ của thành viên từ ê-kip Minh Tú mới đây, team Minh Tú mới có đủ thí sinh đầu tiên và Lan Khuê là cuối cùng. Các thành viên trong ê-kip Minh Tú còn cho biết không hiểu chuyện gì đã xảy ra khi chương trình lên sóng.

ro ri thong tin the face co y cat ghep de nang lan khue ha be hoang thuy
Thành viên trong ê-kip Minh Tú cho biết team Lan Khuê hoàn thiện sau cùng nhưng khi lên sóng lại trở thành đầu tiên. (Ảnh: Chụp từ FBNV)
ro ri thong tin the face co y cat ghep de nang lan khue ha be hoang thuy
Người này còn cho biết Lan Khuê ngồi im để khẳng định vị thế chị đại khiến BTC phải nói thí sinh quay lại giành giật. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Thông tin này đã khiến nhiều khán giả cho rằng BTC chương trình The Face 2017 đang cố tình cắt ghép để "nâng" Lan Khuê lên và xử ép Hoàng Thùy.

Tuy nhiên, đây mới là ý kiến một chiều và chưa được BTC The Face hay phía Lan Khuê, Hoàng Thùy lên tiếng nên không thể xác minh được độ chính xác.

ro ri thong tin the face co y cat ghep de nang lan khue ha be hoang thuy Mới tập 1 The Face, Tú Hảo đã bị khán giả chỉ trích nặng nề

Ngay khi vừa xuất hiện tại tập 1 The Face, thí sinh Tú Hảo đã có những hành động khiến khán giả khó chịu.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.