Sĩ Thanh được 'bác sĩ đẹp nhất Việt Nam' hộ tống đi quay gameshow

Bạn trai bác sĩ của Sĩ Thanh không ngần ngại hộ tống cô nàng đi ghi hình suốt buổi sáng.

Nữ diễn viên seri phim Chiến dịch chống ế Sĩ Thanh cuối cùng cũng chịu thoát ế. Một nửa của cô không ai khác chính là anh chàng điển trai Hạo Đông từng đóng trong MV I Need Your Love mà Sĩ Thanh vừa phát hành trong dịp Valentine 2017.

Ngoài nghề tay trái là người mẫu, diễn viên , bạn trai Sĩ Thanh còn nổi tiếng với hình ảnh “chàng bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam” từng gây sốt cộng đồng mạng không chỉ bởi vẻ ngoài ưa nhìn, mà còn sở hữu thân hình 6 múi “chuẩn không cần chỉnh”.

Từ bạn diễn cho đến người yêu, Hạo Đông - Sĩ Thanh chỉ được gặp nhau qua facetime để bàn công việc, nhưng cuối cùng tình yêu cũng chớm nở khiến cả hai ngày càng khăng khít như hình với bóng. Cặp đôi từng nhiều lần xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, đồng thời không ngừng thể hiện nhiều cử chỉ thân mật cực kì ngọt ngào trước công chúng.

si thanh duoc bac si dep nhat viet nam ho tong di quay gameshow
Sĩ Thanh và bạn trai 'soái ca' Hạo Đông đang là cặp đôi hot trong showbiz hiện tại.

Mới đây, khi Sĩ Thanh góp mặt trên ghế khách mời gameshow Nghệ sĩ thử tài P336, Hạo Đông không ngại cái nắng như thiêu đốt của Sài Gòn hộ tống bạn gái đến trường quay từ sớm để chuẩn bị cho buổi ghi hình.

Khi buổi ghi hình bắt đầu, anh chàng lặng lẽ chọn cho mình một góc kín đáo để quan sát Sĩ Thanh trên phim trường. Do đang theo đuổi ngành Y tại Hà Nội, Sĩ Thanh và Hạo Đông hiếm khi có cơ hội được gặp nhau. Vì vậy, anh chàng tranh thủ mỗi khi có dịp đi ghi hình cùng bạn gái đều đứng từ xa theo dõi, quan sát cô nàng một cách cẩn thận.

si thanh duoc bac si dep nhat viet nam ho tong di quay gameshow
Bạn trai soái ca của Sĩ Thanh hộ tống người đẹp đến phim trường và đứng một góc chờ đợi bạn gái quay gameshow.
si thanh duoc bac si dep nhat viet nam ho tong di quay gameshow
Thỉnh thoảng, anh lại theo dõi bạn gái qua màn ảnh tivi sau cánh gà.
si thanh duoc bac si dep nhat viet nam ho tong di quay gameshow
Người bạn đồng hành cùng Sĩ Thanh tham gia thử tài Nhóm nhạc P336 là anh chàng điển trai Baggio. Trước đây, Sĩ Thanh và Baggio đã có khoảng thời gian cộng tác khá lâu trong các chương trình Du lịch kì thú nên cả hai tỏ ra khá ăn ý trong các phần thi.

Biết đến P336 qua phiên bản Bống Bống Bang Bang tiếng Nhật gây sốt cộng đồng mạng, Sĩ Thanh và Baggio càng tỏ ra ngạc nhiên hơn khi được theo dõi quá trình học tập và rèn luyện của Nhóm nhạc P336 tại Học viện Avex, Nhật Bản.

Đặc biệt, Baggio và Sĩ Thanh đã rất phấn khích xen lẫn ngạc nhiên khi được thành viên nữ nhỏ tuổi nhất trong Nhóm nhạc teen P336, Kira Kira (12 tuổi) chào và giới thiệu bằng tiếng Nhật một cách lưu loát.

Tập 3 “Nghệ sĩ thử tài P336” với sự góp mặt của 2 khách mời Sĩ Thanh - Baggio cùng những màn trình diễn ấn tượng của nhóm nhạc teen đông thành viên nhất Việt Nam - P336 sẽ mang đến cho mọi người những phút giây giải trí thú vị, thông qua 2 phần thi kiến thức âm nhạc gay cấn.

Tập 3 Nghệ sĩ thử tài P336 sẽ phát sóng lúc 19g ngày 26/5/2017 trên HTV7.

si thanh duoc bac si dep nhat viet nam ho tong di quay gameshow
chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.