Tăng giá 20 - 30% dịp nghỉ lễ 30/4, nhiều khách sạn ở Nha Trang vẫn 'không còn phòng cho thuê'

Chưa đến kỳ nghỉ lễ 30/4, các khách sạn ở khu vực trung tâm thành phố biển Nha Trang đã kín phòng, giá thuê tăng 20 - 30% so với giá ngày thường. 
cap nhat nha trang chay tour phong khach san dip le 304 15

Tuy vẫn chưa vào lễ nhưng các khách sạn tại Nha Trang đã nhận đặt phòng trước từ sớm, đặc biệt du khách phải đặt cọc để tránh các trường hợp hủy ngoài ý muốn.

Theo khách sạn Lammy trên đường Trần Phú, thành phố Nha Trang: “Khách sạn sẽ tăng thêm 30% giá phòng vào mùa lễ 30/4-1/5. Những phòng có view đẹp nhìn ra biển tuy có giá cao hơn nhưng vẫn được khách đặt nhiều nhất”.

cap nhat nha trang chay tour phong khach san dip le 304 15

Do lịch nghỉ lễ dài ngày và trúng vào mùa biển đẹp, sóng lặng nên Nha Trang đang là lựa chọn của nhiều du khách ở các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là Tp. Hồ Chí Minh.

Quản lý của khách sạn Soho Nha Trang cho biết: “Hiện nay khách sạn chỉ còn lại 1-2 phòng trống chưa được đặt trong dịp lễ 30/4-1/5. Giá phòng trong mùa lễ năm nay tăng khoảng 20-30% và nhận đặt online nhưng phải có tiền cọc trước”.

Các khách sạn có view đẹp đều hầu như đã được đặt kín chỗ trong dịp 30/4-1/5. Giá cả các loại phòng từ bình dân cho tới sang trọng đều tăng thêm 20-30% so với ngày thường. Loại phòng nghỉ ở mức vừa phải được du khách đặt nhiều có giá dao động từ 700.000 - 1.700.000 đồng/đêm.

cap nhat nha trang chay tour phong khach san dip le 304 15

Bên cạnh các khách sạn sang trọng thì các nhà nghỉ, homestay giá cả vừa phải dành cho khách du lịch bụi cũng đã “cháy phòng”. Theo hostel Tabalo ở đường Nguyễn Thiện Thuật: “Hiện nay các trang đặt phòng qua mạng đã quá tải, hostel phải tạm ngưng nhận khách vì hết chỗ. Giá cả mùa lễ cũng tăng thêm 30% so với bình thường”.

Nha Trang có lợi thế là biển đẹp và có nhiều đảo nhỏ hoang sơ, du khách có thể chọn các đảo để thăm quan, snorkeling hay lặn ngắm san hô, tìm hiểu văn hóa và ẩm thực.

cap nhat nha trang chay tour phong khach san dip le 304 15

Hiện các dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng tại Nha Trang mùa lễ cũng tăng thêm 10-15% so với ngày thường.Theo anh Bảo, nhân viên quản lý tại bến tàu Cầu Đá, thành phố Nha Trang cho biết: “Nếu ngày thường số lượng khách chủ yếu đến từ nước ngoài thì lễ 30/4-1/5 khách Việt sẽ đông hơn. Dịch vụ tour đi đảo, đi lặn san hô tăng lên 20-30% nữa”.

# ĐU LỊCH NHA TRANG

cap nhat nha trang chay tour phong khach san dip le 304 15 Du khách hứng thú với lễ cúng đầu năm mới của người Chăm tại Tháp Bà Ponagar

Trong những ngày này, cộng đồng người Chăm tập trung về Tháp Bà Ponagar (Nha Trang) làm lễ cúng mừng năm mới theo lịch riêng ...

cap nhat nha trang chay tour phong khach san dip le 304 15 Điểm hẹn Nha Trang: Quán nem vỉa hè gần 60 năm của cụ bà 79 tuổi

Nem là món ăn chơi được nhiều du khách ưa thích khi đến với Nha Trang. Và đa phần người dân địa phương tại thành ...

cap nhat nha trang chay tour phong khach san dip le 304 15 Nha Trang cháy vé tàu, vé xe tăng 40% dịp lễ 30/4

Chi nhánh Vận tải đường sắt Nha Trang cho biết, hiện tuyến Sài Gòn – Nha Trang trước lễ và tuyến Nha Trang – Sài ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Eurowindow sắp làm khu đô thị Sport City hơn 4.000 tỷ ở TP Vinh
Khu đô thị Eurowindow Sport City tại các phường Đông Vĩnh, Cửa Nam, TP Vinh có quy mô gần 38 ha, tổng mức đầu tư 4.054 tỷ đồng. Dự án vừa được giao đất đợt đầu với diện tích hơn 27 ha.