Thái Bình bật mí 'vũ khí' để vượt qua thí sinh từng 2 lần được tuyển thẳng tại The Voice 2018

"Mình tin rằng Phụng Tiên sẽ có nhiều cơ hội thành công trong con đường âm nhạc trong tương lai", Thái Bình nói về đối thủ của mình sau vòng Đo ván The Voice 2018.
thai binh bat mi vu khi de vuot qua thi sinh tung 2 lan duoc tuyen thang tai the voice 2018 Dừng chân ở vòng Đo ván The Voice, Phương Thảo nói gì về đối thủ?
thai binh bat mi vu khi de vuot qua thi sinh tung 2 lan duoc tuyen thang tai the voice 2018 Vũ Phụng Tiên giải thích lý do dừng chân tại The Voice 2018
thai binh bat mi vu khi de vuot qua thi sinh tung 2 lan duoc tuyen thang tai the voice 2018 Samuel An bị loại ở vòng Đo ván: 'Không lẽ hội đồng chuyên môn chấm sai?'

Tập 11 The Voice - Giọng hát Việt 2018 đã lên sóng truyền hình tối 29/7 với màn Đo ván của các thí sinh. "Chiến binh" nhỏ tuổi nhất của team HLV Tóc Tiên - Thái Bình ra sân khấu cùng cô nàng được tuyển thẳng vào vòng Giấu mặt của team Noo Phước Thịnh - Vũ Phụng Tiên. Hai cô gái trẻ trung đã mang lên sân khấu sự bất ngờ vì cả hai từng đấu với nhau tại vòng Đối đầu.

Màn Đo ván của Phụng Tiên và Thái Bình

"Bình rất bất ngờ khi gặp lại Phụng Tiên trên sân khấu vòng Đo ván và cũng có chút tự tin vì đã từng đối đầu với cô ấy rồi. Nhưng cũng khá lo lắng khi không biết đối thủ của mình sẽ hát bài gì và thể hiện như thế nào. Cuộc thi này vốn luôn có rất nhiều bất ngờ", Thái Bình chia sẻ về đối thủ của mình.

Học trò HLV Noo Phước Thịnh đã lựa chọn ca khúc Đại lộ tan vỡ và lột xác thành công từ một cô nàng năng động trở nên quyến rũ và đầy lả lơi hơn trong từng câu hát. Còn Thái Bình đầy bản lĩnh trên sân khấu với ca khúc Anh, thế giới và em của Phan Mạnh Quỳnh với chất giọng đầy cảm xúc, ngọt ngào và sáng. Cả hai đã hoàn toàn chinh phục được khán giả cũng như 4 HLV.

"Thí sinh nào của The Voice khi đã bước sâu đến chặng đường này thì Bình thấy đều mạnh và là đối thủ đáng gờm. Phụng Tiên là một trong 5 thí sinh được tuyển thẳng trước hàng nghìn thí sinh thì chắc chắn cô ấy sở hữu rất nhiều điểm mạnh", Thái Bình tâm sự.

thai binh bat mi vu khi de vuot qua thi sinh tung 2 lan duoc tuyen thang tai the voice 2018
Phụng Tiên và Thái Bình

Kết thúc màn Đo ván, cô nàng 18 tuổi Thái Bình nhận được 16/21 điểm, Phụng Tiên nhận được 15/21 điểm từ hội đồng bình chọn. Với lượt bình chọn từ khán giả, Thái Bình có 50.88%, Phụng Tiên có 49.12%. Và Thái Bình là thí sinh được đi tiếp với tổng bình chọn là 102.49%. Chênh lệch không quá cách biệt, Thái Bình là thí sinh dành được tấm vé đi xa hơn tại Giọng hát Việt 2018.

Thái Bình bày tỏ: "Mặc dù vẫn còn nhiều thiếu sót trên sân khấu vòng Đo ván nhưng mình cảm thấy rất hạnh phúc khi được bước tiếp vào vòng liveshow. Phụng Tiên sở hữu chất giọng trầm và dày trái ngược hoàn toàn với màu giọng với Bình. Bình tin rằng Phụng Tiên sẽ có nhiều cơ hội thành công trên con đường âm nhạc trong tương lai".

Nếu Phụng Tiên được đánh giá cao về sự tiến bộ sau khi gia nhập đội Noo Phước Thịnh cùng những quãng trầm luyến láy, thì Thái Bình ngoài giọng hát cao và sáng, còn nhận được nhiều lời khuyên của các HLV cho thần thái và phong cách chuyên nghiệp trên sân khấu.

"Bình là người rất mê thời trang và cái đẹp. Từ trước đến nay tự bản thân Bình luôn tự lên ý tưởng và định hình phong cách ở ngoài đời sống cũng như trên sân khấu. Khi vào team của chị Tóc Tiên thì Bình được chăm chút kĩ càng hơn với mỗi phần thi giúp mình sáng và thu hút hơn khi bước lên sân khấu".

thai binh bat mi vu khi de vuot qua thi sinh tung 2 lan duoc tuyen thang tai the voice 2018
Thí sinh Thái Bình

Từng là thí sinh đã khiến HLV Tóc Tiên bật khóc khi thể hiện ca khúc Chắc anh đang (nhạc sĩ Tiên Tiên) tại vòng Giấu mặt The Voice 2018, Thái Bình đã từng làm “dậy sóng ghế nóng” và được cả 4 HLV lựa chọn. Hai lần song đấu cùng cô nàng top 5 được tuyển thẳng vào vòng Giấu mặt - Phụng Tiên và xuất sắc là người chiến thắng với tấm vé vào vòng liveshow, Thái Bình đang là một trong những thí sinh được đánh giá cao tại chặng đua The Voice 2018.

"Bình chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ thuộc top ngôi vị quán quân năm nay hay không. Chỉ nghĩ đơn giản là được tiếp tục cọ sát trong một cuộc thi chuyên nghiệp như The Voice thêm chặng đua nào thì bản thân sẽ tích lũy thêm kinh nghiệm từ các anh chị đi trước. Bình vẫn luôn không ngừng nỗ lực hết mình để làm tốt nhất phần thi của mình có thể. Chắc chắn khán giả sẽ tiếp tục được đón nghe những ca khúc được hát bằng cả quyết tâm và tình yêu dành cho âm nhạc của Bình", Thái Bình chia sẻ.

thai binh bat mi vu khi de vuot qua thi sinh tung 2 lan duoc tuyen thang tai the voice 2018
thai binh bat mi vu khi de vuot qua thi sinh tung 2 lan duoc tuyen thang tai the voice 2018 Tin tức sao Việt 2/8: H'hen Niê được dự đoán lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ, 'Chuyến đi của thanh xuân' bôi bẩn Đà Lạt

Tin tức sao Việt 2/8: Biti’s nhận sai và xin lỗi khán giả sau khi phim ngắn 'Chuyến đi của thanh xuân' bị chỉ trích bôi ...

thai binh bat mi vu khi de vuot qua thi sinh tung 2 lan duoc tuyen thang tai the voice 2018 Cận cảnh màn cạo đầu của mỹ nam Hứa Khải để vào vai Phó Hằng trong Diên Hi công lược

Để vào vai "Phó Hằng" trong "Diên Hi công lược", mỹ nam Hứa Khải đã phải hi sinh mái tóc của mình. Dù cạo đầu ...

thai binh bat mi vu khi de vuot qua thi sinh tung 2 lan duoc tuyen thang tai the voice 2018 Dàn sao trẻ 'Giai điệu chung đôi' nói gì về việc lắp camera trong rạp chiếu phim CGV?

Từ sự việc hình ảnh nhạy cảm của khách xem phim CGV bị phát tán trên mạng xã hội, dàn sao trẻ của "Giai điệu ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Eurowindow sắp làm khu đô thị Sport City hơn 4.000 tỷ ở TP Vinh
Khu đô thị Eurowindow Sport City tại các phường Đông Vĩnh, Cửa Nam, TP Vinh có quy mô gần 38 ha, tổng mức đầu tư 4.054 tỷ đồng. Dự án vừa được giao đất đợt đầu với diện tích hơn 27 ha.