Thực hư chuyện Nhã Phương - Trường Giang sắp làm đám cưới trong tháng 5?

Bức ảnh hậu trường trong trang phục cưới của Nhã Phương và Trường Giang làm dấy lên tin đồn cặp đôi này âm thầm tổ chức kết hôn, đã gây xôn xao dư luận.
thuc hu chuyen nha phuong truong giang sap lam dam cuoi trong thang 5 Trường Giang và Nhã Phương bí mật kết hôn?
thuc hu chuyen nha phuong truong giang sap lam dam cuoi trong thang 5 Thực hư chuyện Trường Giang chuẩn bị tổ chức đám cưới với Nhã Phương
thuc hu chuyen nha phuong truong giang sap lam dam cuoi trong thang 5 Nhã Phương - Trường Giang lộ ảnh thân mật sau ‘nghi án’ rạn nứt tình cảm

Chiều qua (10/5), bức ảnh được chụp cảnh hậu trường của Nhã Phương và Trường Giang trong trang phục cưới đã xuất hiện và khiến dân mạng bàn tán về chuyện cặp đôi âm thầm tổ chức đám cưới. Thông tin này càng có cơ sở hơn khi chỉ ít phút sau đó, nữ diễn viên Nhã Phương cũng đăng bức ảnh mặc váy cưới cùng dòng chia sẻ rất ngắn “Tháng 5” và đặc biệt là hình ảnh về chiếc nhẫn cưới trên tay.

Dù bất ngờ thế nhưng khán giả vẫn không quá sốc vì thời gian qua, cặp đôi này vẫn âm thầm tìm hiểu, quen nhau mặc cho có nhiều lời đồn hợp tan. Cả hai cũng từng công khai mối quan hệ trươc truyền thông nhưng chưa bao giờ nhắc đến chuyện sẽ “về chung một nhà”. Thế nên khi loạt ảnh nghi vấn trên xuất hiện, khán giả mới có phần ngỡ ngàng vì cả hai… “không nói mà làm”. Nhiều ý kiến cho rằng , Trường Giang - Nhã Phương đang học theo cách của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won khi “âm thầm cưới” để tránh sự soi mói quá mức của dân mạng.

thuc hu chuyen nha phuong truong giang sap lam dam cuoi trong thang 5
Hai bức ảnh được cho là Trường Giang - Nhã Phương âm thầm chuẩn bị đám cưới đã khiến dân mạng nháo nhào tối qua.

Trong nhiều lần phỏng vấn trước đó, khi đề cập chuyện kết hôn, Trường Giang chỉ chia sẻ ngắn gọn: “mọi chuyện tuỳ duyên”, tuy nhiên anh nói thêm nếu có lễ cưới thì sẽ đơn giản, kín đáo như chính tính cách của anh. Thế nên, dân mạng càng có nhiều cơ sở để tin việc cả hai âm thầm chuẩn bị đám cưới là thật.

Ngay khi loạt ảnh này xuất hiện, phóng viên đã liên lạc với quản lý của Trường Giang và một số người bạn thân thiết của cả hai, tuy nhiên họ từ chối khẳng định thông tin trên.

Tuy nhiên, theo thông tin từ báo Trí thức trẻ cho biết, một người bạn của nam danh hài đã khẳng định: “Có nghe nói cả 2 sắp đám cưới. Nhưng có lẽ cả 2 bạn cùng gia đình đang chuẩn bị kỹ cho ngày trọng đại nên chưa thông báo chính thức cho mọi người. Nhưng chắc chắn trong tháng 5 này”.

Tuy nhiên, theo lời một nhạc sĩ là người bạn thân thiết của nữ diễn viên lại cho biết, Nhã Phương nói sẽ không có đám cưới nào được làm trong tháng 5.

Thế nên, hiện tại việc cả hai sẽ về chung một nhà là điều chắc chắn sẽ diễn ra, tuy nhiên việc xác định thời gian vẫn còn là “ẩn số” được nhiều người tò mò muốn biết.

thuc hu chuyen nha phuong truong giang sap lam dam cuoi trong thang 5
Kể từ khi công khai mối quan hệ vào đầu năm 2016, cặp đôi này thoải mái thể hiện tình cảm chốn đông người, tuy nhiên họ lại từ chối chia sẻ về việc sẽ "về chung một nhà"

Ngoài những lời chúc của rất đông khán giả dành cho cặp đôi này, vẫn có nhiều ý kiến nghi ngại việc tiết lộ “mập mờ” bằng hình ảnh này đang là chiêu trò PR nhằm gây sự chú ý. Bởi lẽ nếu như cả hai muốn tổ chức kín đáo như lời Trường Giang chia sẻ thì Nhã Phương sẽ cẩn thận hơn khi đăng bức ảnh cùng chiếc nhẫn cưới.

Hiện tại, về phía Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa có phản hồi gì về chuyện làm lễ cưới sắp tới.

chọn
Chi tiết tồn kho hơn 11 tỷ USD tại 10 doanh nghiệp bất động sản
Các chủ đầu tư kỳ vọng việc mở bán và ghi nhận doanh thu dự án sẽ được đẩy nhanh hơn trong thời gian tới, qua đó giảm áp lực hàng tồn kho và có thanh khoản dòng tiền.