Tình bạn 20 năm của 3 cặp đôi hiếm có khó gặp giữa 'thị phi' showbiz

Là cặp đôi có tình bạn keo sơn hiếm có trong showbiz Việt, Vũ Hà cho biết Đàm Vĩnh Hưng là người tốt, không tham sân si nên anh gần gũi.

Vũ Hà - Đàm Vĩnh Hưng

Vũ Hà nổi tiếng từ khi Đàm Vĩnh Hưng mới "chân ướt chân ráo" vào nghề nhưng nhận thấy Mr. Đàm khi ấy là người thẳng tính, không tham sân si nên Vũ Hà quyết định làm bạn.

Dù ở thời điểm hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng đã leo tới đỉnh vinh quang, trở thành một "Ông hoàng nhạc Việt" nổi đình nổi đám nhưng cả hai vẫn giữ được mối quan hệ tốt.

Vũ Hà nói: "Ngày Hưng chập chững đi hát, tôi còn là người dìu dắt và giới thiệu show diễn cho cậu ấy. Tuy bây giờ Hưng đã trở thành ngôi sao lớn của showbiz Việt, nhưng tình bạn lâu năm giữa chúng tôi vẫn bền chặt, dù ngoài đời hay trong công việc, chúng tôi vẫn hỗ trợ nhau hết mình và chưa bao giờ thiếu vắng người còn lại.

Ở Hưng có sự nghĩa hiệp, chơi đẹp và sẵn sàng giúp đỡ bạn bè lúc hoạn nạn. Thậm chí, sẵn sàng "xù lông" bảo vệ bạn bè dù ở bất kỳ nơi đâu."

tinh ban 20 nam cua 3 cap doi hiem co kho gap giua thi phi showbiz

Trong quãng thời gian 20 năm ấy, cũng có những lúc cả hai cãi cọ, thậm chí ghét nhau đến mức không nhìn mặt vì những lời xuyên tạc, đâm chọt của người ngoài khiến cả hai hiểu lầm nhau.

Nhưng sau này, cả hai hiểu ra ngọn nguồn sự việc và cũng đủ trưởng thành, đủ tỉnh táo để phân biệt được đâu là thật, đâu là giả và giữ mối quan hệ tốt đẹp cho tới thời điểm hiện tại.

Về phần Mr Đàm, anh khẳng định Vũ Hà còn hơn là tri kỉ. Vì vậy, cho đến hiện tại, dù vui hay buồn, lúc cần nhau giúp đỡ hay có tiệc tùng, Đàm Vĩnh Hưng vẫn ưu tiên nhớ đến Vũ Hà ngay lập tức.

Diệu Hương - Vũ Thu Phương

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên "Bánh đúc có xương" Diệu Hương bất ngờ chia sẻ bức hình chụp cùng siêu mẫu Vũ Thu Phương từ thuở học sinh cũng như nói về tình bạn 20 năm giữa hai người.

Bức ảnh được chụp lại khi cả 2 đang còn là những cô nàng học sinh lớp 6 tinh nghịch. Dù sau này mỗi người mỗi hướng đi khác nhau, người Nam tiến theo nghiệp mẫu, người ở lại Bắc theo nghề diễn viên. Nhưng sau ngần ấy năm, đôi bạn vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết và hết lòng hỗ trợ nhau trong công việc.

tinh ban 20 nam cua 3 cap doi hiem co kho gap giua thi phi showbiz
tinh ban 20 nam cua 3 cap doi hiem co kho gap giua thi phi showbiz

Diệu Hương từng là ngôi sao truyền hình phía Bắc. Có thời điểm, khán giả gặp cô trong 3-4 bộ phim phát sóng cùng lúc trên giờ Vàng phim Việt. Cái tên Diệu Hương khi ấy nằm trong top những gương mặt đắt show quảng cáo, sự kiện. Nhưng sau khi "lên xe hoa" cô tập trung cho gia đình. Gần đây, Diệu Hương trở lại với bộ phim truyền hình "Bánh đúc có xương".

Còn về phần Vũ Thu Phương, sau khi đạt giải siêu mẫu tài năng năm 2008, ngoài việc hoạt động thời trang cô còn tham gia một số bộ phim: "Chuyện tình công ty quảng cáo", "Cô gái bất đắc dĩ", "Võ lâm truyền kỳ", "Giao lộ định mệnh"… Tới năm 2011, Vũ Thu Phương tuyên bố giải nghệ và kết hôn. Sau khi lập gia đình, Vũ Thu Phương chuyển sang thiết kế thời trang và kinh doanh ăn uống.

Minh Trọng – Lê Nam

Minh Trọng và Lê Nam đều là cặp diễn viên hài được khán giả biết đến với các vai diễn trong vở kịch: Cô bé bán vé số trong “Số phận tờ 100 đô” (Nhóm hài Bảo Trí), vai Tâm trong “Lửa và rơm” (Nhà hát kịch Thành phố), vai anh chàng ảo thuật gia trong “Pó tay” (Nhóm hài Vũ Thanh)...

Tình bạn của Minh Trọng và Lê Nam bắt đầu từ hồi phổ thông khi cặp đôi học chung lớp diễn xuất tại nhà thiếu nhi. Từ đó đến nay, cả hai vẫn làm việc chung với nhau tại các sân khấu hài và trở thành bộ đôi hài được khán giả yêu thích.

tinh ban 20 nam cua 3 cap doi hiem co kho gap giua thi phi showbiz

Nói về tình cảm 20 năm, Lê Nam lại rất tự hào chia sẻ: “Tính mình thì rất nóng, còn Trọng thì là kiểu người ‘tổ trưởng tổ hòa giải’, mỗi lần mình nóng tính tranh cãi gì chỉ cần Trọng nhắn tin một tiếng ‘Thôi đi’ là kiềm được mình rồi”. Cả hai cùng chung nhóm hài, cùng chung sân khấu nên mức độ hiểu nhau của cả hai không cần phải đo đếm. “Nhiều khi không cần phải nói thì mình đã hiểu Trọng suy nghĩ gì rồi.”

Minh Trọng kể về một kỉ niệm vui: “Hồi xưa cả hai có tham gia biểu diễn múa rối cạn, lúc ấy tất cả đều mặc đồ đen và tắt đèn nên không thấy rõ trên sân khấu, mọi người té đụng nhau ‘lộp độp’, mình là người vấp đè lên Nam nhiều nhất”.

tinh ban 20 nam cua 3 cap doi hiem co kho gap giua thi phi showbiz Showbiz Việt xuất hiện thêm 9 Hoa hậu, Á hậu trong nửa đầu tháng 12
tinh ban 20 nam cua 3 cap doi hiem co kho gap giua thi phi showbiz Mặc kệ ồn ào showbiz, 5 cặp đôi này vẫn tình tứ như ngày mới yêu
tinh ban 20 nam cua 3 cap doi hiem co kho gap giua thi phi showbiz 'Đặc quyền' kỳ lạ mà chỉ 'ngôi sao nhạt nhẽo' Mỹ Tâm mới có
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.