Tình trường ồn ào nhưng chẳng bền lâu của hai mỹ nhân đình đám Vbiz

Được mệnh danh là những mỹ nhân đào hoa nhất showbiz Việt, thế nhưng, cuộc tình nào đến với họ đều không được bền lâu như mong đợi.
 
tinh truong on ao nhung chang ben lau cua hai my nhan dinh dam vbiz Mr Đàm tiết lộ Hà Hồ đã chia tay đại gia kim cương, đang có nhiều người theo đuổi
tinh truong on ao nhung chang ben lau cua hai my nhan dinh dam vbiz Thanh Thảo tiết lộ thực hư tin đồn có con riêng với Bình Minh
tinh truong on ao nhung chang ben lau cua hai my nhan dinh dam vbiz Quang Dũng - Thanh Thảo: Đã bước qua kiểu tình yêu trai gái thông thường

Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà là hai nữ nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí hơn 10 năm nay. Dù không thân thiết nhưng ở họ có chung đặc điểm đó chính là danh tiếng, xinh đẹp, giàu có, tài năng, được đông đảo khán giả yêu mến và một lịch sử tình trường ấn tượng. Hơn 10 năm sống trong làng giải trí, Thanh Thảo và Hà Hồ đã trải qua rất nhiều mối tình, người đàn ông của họ đều có vị trí nhất định ở giới showbiz hay xã hội. Cuộc tình nào cũng gắn bó sâu đậm, nhưng lại không được yên bình như mong đợi.

Thanh Thảo - 6 mối tình không trọn vẹn

Người ta nói Thanh Thảo yêu nhiều, toàn là người nổi tiếng nhưng chẳng được trọn vẹn. Đầu tiên là chuyện tình kéo dài 3 năm với nhạc sĩ Đức Trí, theo Thanh Thảo, đây là mối tình đầu của cô và dù không thể đến được với nhau nhưng nữ ca sĩ vẫn dành cho anh sự trân trọng, yêu mến đặc biệt nhất.

tinh truong on ao nhung chang ben lau cua hai my nhan dinh dam vbiz
Thanh Thảo và Đức Trí yêu nhau khi cả hai vẫn còn là những "người mới" trong làng giải trí.

Sau Đức Trí, Thanh Thảo có một cuộc tình “chớp nhoáng” với nam ca sĩ Tuấn Hưng khi anh vừa mới vào TP HCM lập nghiệp. Mặc dù chưa bao giờ Thanh Thảo thừa nhận chuyện tình cảm với Tuấn Hưng, nhưng nam ca sĩ lại tiết lộ với báo chí rằng cả hai người đã yêu nhau. Tuy nhiên, vì cá tính của cả hai quá mạnh nên chỉ sau nửa năm, họ đã chính thức đường ai nấy đi.

tinh truong on ao nhung chang ben lau cua hai my nhan dinh dam vbiz
Thanh Thảo yêu Tuấn Hưng khi anh vừa mới vào TP HCM lập nghiệp.

Tiếp sau đó, Thanh Thảo đến với nam ca sĩ Quang Dũng và họ yêu nhau được 4 năm. Đây là cuộc tình tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất thời điểm đó, không chỉ là cặp "tiên đồng ngọc nữ" trên sân khấu, Thanh Thảo - Quang Dũng còn liên tục dành cho nhau những lời khen "có cánh" trước truyền thông và thể hiện tình cảm mọi lúc mọi nơi. Quang Dũng cùng từng nói: “Tôi yêu Thảo không phải vì sắc đẹp, tôi có thể lựa chọn được người đẹp hơn cô ấy. Sự nổi tiếng cũng ngoại lệ vì tôi thừa hiểu, trong tình yêu sự nổi tiếng phiền toái thế nào”.

Thế nhưng, cả hai đã không thể về chung một nhà như mong muốn của khán giả sau 4 năm dài yêu nhau. Dù chia tay nhưng cặp đôi vẫn coi nhau là bạn thân, sẵn sàng chia sẻ, đồng hành từ sự nghiệp cho đến cuộc sống.

tinh truong on ao nhung chang ben lau cua hai my nhan dinh dam vbiz
Tính đến nay, Thanh Thảo và Quang Dũng đã có hơn 10 năm ở bên nhau. Cả hai ở thời điểm hiện tại đã qua thời tình yêu, tình bạn để trở thành tri kỷ.

Ồn ào nhất và khiến Thanh Thảo chịu không ít tai tiếng là mối tình với Bình Minh, khi anh đã có gia đình. Sau nhiều lần hợp tác quay MV chung, Thanh Thảo - Binh Minh đã vướng nghi án tình cảm khi nam diễn viên lên báo bày tỏ sẽ chọn Thanh Thảo làm vợ nếu còn độc thân. Còn Thanh Thảo cũng chấp nhận mối quan hệ không danh phận như thế. Tuy nhiên, khi chuyện tình cảm của cả hai ồn ã trên truyền thông, Bình Minh im lặng, trở về bên gia đình, để lại một mình Thanh Thảo hứng chịu sóng gió dư luận.

Sau này, khi mọi chuyện đã trôi vào quá khứ, Thanh Thảo thừa nhận đó là chuyện tình sai trái mà cô vướng phải.

tinh truong on ao nhung chang ben lau cua hai my nhan dinh dam vbiz
Đến nay, chuyện tình ồn ào giữa Thanh Thảo và Bình Minh vẫn luôn được khán giả nhớ đến.

Cho đến năm 2005, Thanh Thảo nhận lời cầu hôn từ một doanh nhân người Anh - Rod Haire. Được biết, anh là Tổng giám đốc một công ty bảo hiểm lớn ở Việt Nam. Khán giả tin chắc Thanh Thảo sẽ có một đám cưới hoành tráng với người chồng làm kinh doanh sau lễ đính hôn, thế nhưng chỉ sau đó thời gian ngắn, cả hai lặng lẽ chia tay.

Mãi đến năm 2008, Thanh Thảo mới chia sẻ về lí do chia tay bạn trai ngoại quốc: "Ngày trước, tôi tưởng rằng chỉ cần chấp nhận một người yêu mình nhiều, có thể lo cho mình một cuộc sống đầy đủ là hạnh phúc. Nhưng thật ra, yêu và được yêu phải luôn song hành. Cứ cho là tôi vì đã không thật sự yêu nhiều nên không thể dứt bỏ tất cả sự nghiệp ca hát, bỏ cuộc sống ở Việt Nam, để theo vị hôn phu ra nước ngoài sinh sống.

Tôi không thuộc tuýp người an phận làm bà nội trợ, sống sung sướng đầy đủ nhờ có chồng nuôi. Tôi thích tự quyết định cuộc sống của mình và từng yêu cầu người ta chờ mình 2 năm rồi sẽ cưới. Tôi nghĩ mình có quyền chọn cách sống riêng. Còn thành công hay thất bại thì chỉ mình tôi chịu mà thôi."

tinh truong on ao nhung chang ben lau cua hai my nhan dinh dam vbiz
Lễ đính hôn của Thanh Thảo với doanh nhân người Anh năm 2005.

Sau đó, Thanh Thảo chia sẻ đang có mối quan hệ tình cảm với một đại gia Hà thành, cũng là bạn thân của cô hơn 10 năm. Nhưng giống như những mối tình trước, Thanh Thảo vẫn không thể đi đến cái kết hạnh phúc với vị đại gia này.

tinh truong on ao nhung chang ben lau cua hai my nhan dinh dam vbiz
Thanh Thảo và đại gia Hà thành chỉ yêu nhau trong một thời gian ngắn, dù cả hai đã có hơn 10 năm là bạn trước đó.

Mới đây, Thanh Thảo tiếp tục công khai bạn trai Việt kiều với khán giả sau một thời gian dài cô đơn. Cô cho biết cả hai quen nhau được hơn một năm sau khi Thanh Thảo chia tay đại gia Hà Nội.

Người yêu Thanh Thảo tên Tom, hơn cô 8 tuổi, là người Việt gốc Hoa nhưng sống ở Mỹ từ nhỏ. Anh kinh doanh ngành xây dựng và cung cấp thiết bị y tế nha khoa hơn 25 năm nay. Hiện anh là chủ của nhiều phòng khám nha khoa tại Mỹ và một phòng khám nha khoa quốc tế tại Đà Nẵng.

Thanh Thảo cho biết luôn cảm thấy hạnh phúc vì anh thường xuyên sắp xếp công việc để cùng cô đi khắp mọi nơi. Hiện tại, Thanh Thảo và bạn trai Việt kiều đã tính đến chuyện hôn nhân. Cả hai hứa hẹn sẽ có một đám cưới lãng mạn trong thời gian không xa.

tinh truong on ao nhung chang ben lau cua hai my nhan dinh dam vbiz
Thanh Thảo và bạn trai Việt kiều - người được kỳ vọng sẽ mang đến cái kết hạnh phúc viên mãn cho nữ ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà - đầy tai tiếng sau mỗi cuộc tình

Có lẽ Hồ Ngọc Hà là nữ nghệ sĩ chịu nhiều tai tiếng nhất liên quan đến chuyện tình cảm. Dường như cuộc tình nào của Hồ Ngọc Hà cũng bị dư luận mang ra bàn tán, chỉ trích, thậm chí là lên án, tẩy chay, nhưng cuối cùng cô vẫn không thể nào tìm được hạnh phúc viên mãn. Vì vậy mới có chuyện, chưa bao giờ câu nói "hồng nhan bạc phận" lại đúng như thế với Hồ Ngọc Hà.

Đầu tiên là mối tình đẹp như mơ với nhạc sĩ Đức Trí đã giúp Hồ Ngọc Hà trở thành ngôi sao sáng trong làng giải trí Việt. Nhạc sĩ Đức Trí chính là người đứng ra giúp đỡ Hồ Ngọc Hà trong quãng thời gian cô chuyển từ lĩnh vực người mẫu sang ca hát. Từ việc lựa chọn hướng đi phù hợp, phong cách âm nhạc, sáng tác ca khúc riêng đều do một tay Đức Trí thực hiện. Một loạt những ca khúc Đức Trí viết cho Hồ Ngọc Hà sau này đã trở thành những hit lớn, đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với công chúng, đồng thời đẩy vị trí và sự nghiệp ca hát lên một tầm cao mới.

tinh truong on ao nhung chang ben lau cua hai my nhan dinh dam vbiz
Hồ Ngọc Hà và Đức Trí đã có thời gian dài yêu nhau, dù sau đó đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn hợp tác rất ăn ý trong các dự án âm nhạc.

Hai người đã về ở với nhau như vợ chồng, họ lo cho nhau từng giấc ngủ đến bữa ăn. Nhưng hạnh phúc này chẳng được bền lâu, sau một thời gian mặn nồng và được khán giả hết lòng ngưỡng mộ, cặp đôi bất ngờ đường ai nấy đi.

Sau Đức trí, Hồ Ngọc Hà có một mối tình ngắn với nam ca sĩ Tuấn Hưng. Và cũng giống như Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà luôn phủ nhận chuyện tình cảm với nam ca sĩ gốc Hà Nội. Sau chia tay, Tuấn Hưng có viết một bài hát tặng cho Hồ Ngọc Hà như một lời xin lỗi đầy nuối tiếc, còn với Hà Hồ thì đây là một câu chuyện nhảm nhí. Cô thẳng thắn cự tuyệt khi tuyên bố: “Dù Tuấn Hưng có viết một trăm ca khúc thì cũng chỉ đến thế mà thôi”.

tinh truong on ao nhung chang ben lau cua hai my nhan dinh dam vbiz
Tuấn Hưng luôn thể hiện tình cảm với Hồ Ngọc Hà nhưng nữ ca sĩ thì một mực chối bỏ.

Năm 2010, dư luận xôn xao khi thông tin Hồ Ngọc Hà từng có một cuộc hôn nhân tan vỡ vào năm 16 tuổi được tiết lộ. Thời điểm này, nữ ca sĩ đang đắm chìm trong hạnh phúc bên Cường Đôla, và cũng chính từ lúc công khai tình cảm với doanh nhân trẻ tuổi phố núi mà Hồ Ngọc Hà liên tục hứng chịu "sóng gió" thị phi từ dư luận.

tinh truong on ao nhung chang ben lau cua hai my nhan dinh dam vbiz
Từ khi công khai tình cảm với Cường Đôla cũng là lúc mọi thị phi đổ dồn tới Hồ Ngọc Hà.

Người ta nói Hà Hồ đến với Cường Đôla là vì tiền, vì khối tài sản kếch xù của anh. Ngay cả mẹ Cường Đôla cũng không đồng ý chuyện tình cảm của cả hai. Thế nhưng, vượt qua mọi điều tiếng từ dư luận, cặp đôi vẫn quyết tâm về chung một nhà và sinh bé Subeo dù chưa từng có đám cưới chính thức. Những tưởng Cường Đôla sẽ là bến đỗ cuối cùng của cuộc đời Hồ Ngọc Hà thì cặp đôi cũng bất ngờ "đường ai nấy đi" sau 7 năm cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm, biến cố.

Không lâu sau chia tay Cường Đôla, dư luận chưa kịp lắng xuống thì Hồ Ngọc Hà lộ ảnh tình tứ với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa - người đàn ông đã có vợ con. Từ lúc này, cô mang danh "người thứ ba", "kẻ giật chồng" và nhận về vô số antifan, bị một bộ phận lớn dư luận lên án, tẩy chay kịch liệt. Chỉ trong thời gian ngắn ở bên đại gia Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà đã điêu đứng vì sự nghiệp gặp trục trặc, các nhãn hàng đồng loạt hủy hợp đồng quảng cáo vì làn sóng chỉ trích quá lớn của dư luận.

tinh truong on ao nhung chang ben lau cua hai my nhan dinh dam vbiz
Chưa một lần thừa nhận đang yêu đại gia kim cương Chu Đăng Khoa nhưng những hình ảnh thân thiết của cả hai vẫn được nhiều người bắt gặp và chụp lại, khiến Hồ Ngọc Hà điêu đứng.

Đến giờ, Hồ Ngọc Hà đã chia tay đại gia kim cương Chu Đăng Khoa nhưng lịch sử tình trường đầy rẫy ồn ào của cô hơn 10 năm qua vẫn là dấu ấn không thể quên được với khán giả.

tinh truong on ao nhung chang ben lau cua hai my nhan dinh dam vbiz Mr Đàm tiết lộ Hà Hồ đã chia tay đại gia kim cương, đang có nhiều người theo đuổi

Đây là lần đầu tiên "ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ tường tận về chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà.

Ảnh: NVCC

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.