Tôi đã yêu 'gái thẳng' như thế!`

Tôi chưa bao giờ khổ tâm như lúc này. Tôi thèm được đến bên cạnh em, thèm được ôm và trao nụ hôn nồng ấm. Ngay cả nằm mơ tôi cũng thấy mình cùng em hạnh phúc khi đi du lịch chung, hẹn hò, xem phim...

Ngày tôi gặp em khi cả hai cùng tham dự sự kiện về bất động sản. Em là cô gái xinh đẹp, dịu dàng và nữ tính. Chiếc váy màu hồng nhẹ nhưng lại giúp em nổi bật khi sở hữu làn da trắng.

Tôi là một cô gái có ngoại hình khá, diện mạo cũng tương đối bắt mắt. Mái tóc tomboy khá hợp với tính cách mạnh mẽ của tôi. Trong công việc, tôi cũng là người thành công và rất chỉn chu. Nhiều người bạn nói với tôi rằng: "Bạn nên thay đổi phong cách bởi đàn ông không thích phụ nữ mạnh mẽ quá. Họ thích sự dịu dàng, nữ tính". Tôi bất giác, có lẽ bản thân hiểu và nhận ra điều đó hơn ai hết, và ngay lúc khi tôi nhìn thấy em.

Tôi đã bị "say nắng" ngay khi khi chạm ánh mắt của em. Ánh mắt rất đẹp nhưng lại ngấn lệ khiến cho tôi muốn là người được yêu và bảo vệ em suốt đời. Cảm giác đó tôi chưa bao giờ gặp phải. Dù em cười, nhưng vẫn khiến tôi cảm nhận được sự mong manh, nhẹ nhàng của người con gái đang che giấu nỗi buồn.

Tôi bạo gan đến làm quen và trò chuyện với em.

toi da yeu gai thang nhu the
Hình minh họa (Ảnh: Pinterest)

Tôi bắt đầu dành thời gian của mình để chia sẻ và trò chuyện với em nhiều hơn. Những người đồng nghiệp và ngay cả sếp của tôi cũng nhận ra sự thay đổi nhanh chóng này. Cũng đúng thôi, bởi thường tôi sẽ là người tới cơ quan sớm nhất và bước ra khỏi phòng làm việc muộn nhất. Nhiều người hoài nghi rằng tôi đã có bạn trai và họ tò mò muốn xem người đàn ông nào đủ "gan" theo đuổi tôi?

Với tôi, niềm vui mỗi ngày là đón nhận tin nhắn, được nghe giọng nói và tiếng cười của em. Những lúc em trả lời tin nhắn chậm, hay bận việc gì đó mà chưa lên nói chuyện với nhau đúng giờ là tôi lại mong ngóng và cảm giác bất an vô cùng. Nhưng bản thân vẫn cố kiên trì chờ đợi và tự đặt ra một loạt lý do cho sự chậm chễ của em. Chỉ cần em online chào tôi thôi là những tâm trạng bứt dứt bực nhọc trước đó tan biến.

Tôi và em, hai kẻ đồng điệu với nhau về cảm xúc, suy nghĩ. Sau thời gian ngắn, cả hai đi đâu cũng gắn bó nhau như hình với bóng. Tôi vui vẻ và cảm thấy mình may mắn khi được tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên em. Còn em, cũng vui vẻ khi có tôi chăm sóc nâng niu sau cuộc tình học đường tan vỡ với bạn trai. Tôi càng yêu em nhiều hơn bản thân nghĩ. Còn em lại ngây thơ, sống đơn giản.

Em là cô gái mới ra trường và còn quá nhiều thứ chưa từng nếm trải. Còn tôi là người thành đạt và nhiều kinh nghiệm sống. Có lẽ chính điều đó khiến em luôn tin, ngưỡng mộ và phụ thuộc vào tôi.

Tình cảm có lẽ chẳng có ai đủ tỉnh táo để nhận biết mọi điều. Mọi việc đã không dừng ở đó, sự tò mò về bản năng xu hướng tính dục đã đẩy chúng tôi đến với nhau khi tôi chủ động hôn cô ấy đầu tiên. Cô ấy không phản kháng, hay chống cự cũng không lo âu và bận tâm chút nào. Và tôi đã giấu diếm mọi người để yêu em như bao cặp đôi khác. Tôi hiểu, trong mắt mọi người có thể tình cảm của chúng tôi là điều gì đó thật ghê tởm. Nhưng tôi đã không thể dừng lại.

Tôi bắt đầu chủ động tiến xa hơn trong tình cảm và muốn sống chung với em. Cả tôi và em đều không hề biết đó là những bước đầu tiên đưa chúng tôi đến với bi kịch.

Tuy nhiên, chỉ vài tháng theo đuổi tình cảm, gia đình cả hai đã phát hiện. Cả tôi và em đã không vượt qua được rào cản. Cả hai đã quyét định tạm thời xa nhau sau bao lời hứa hẹn. Nhưng điều khiến tôi đau đớn hơn chính là em đã nhanh chóng yêu và cưới một người đàn ông chỉ sau 3 tháng ngắn ngủi.

Ngày trước khi kết hôn, tôi đau đớn đến rụng rời. Cố lấy hết sức can đảm để gặp em. Em nói rằng, chính em cũng không hiểu vì sao lúc đó lại hướng về tôi. Có lẽ em đang rất buồn và cần người an ủi, vỗ về khi vừa thất tình. Và tôi đã xuất hiện thời điểm đó.

Tôi cay đắng, tuyệt vọng khi nghĩ rằng tình cảm của mình sẽ bền chặt và em cũng yêu tôi. Nhưng hóa ra, bấy lâu nay chỉ là sự cảm nắng của một người con "gái thẳng" khi bị thất tình cần người che chở.

Tôi chưa bao giờ khổ tâm như lúc này. Tôi thèm được đến bên cạnh em, thèm được ôm và trao nụ hôn nồng ấm. Ngay cả nằm mơ tôi cũng thấy mình cùng em hạnh phúc khi đi du lịch chung, hẹn hò, xem phim...

Tôi dần có cảm giác chán ghét bản thân và luôn cảm thấy tức tối mối khi nhìn những cặp đồng tính nữ yêu nhau hạnh phúc. Giờ tôi phải làm sao để vượt qua cảm giác này và liệu bản thân có đủ mở lòng để tìm kiếm hạnh phúc trong giới.

toi da yeu gai thang nhu the Timothee Chalamet đóng phần 2 phim đồng tính 'Call Me By Your Name'

Timothee Chalamet xác nhận anh và bạn diễn Armie Hammer chắc chắn trở lại với phần tiếp theo của cuốn phim rất được yêu thích ...

toi da yeu gai thang nhu the Hành trình 'come out' của 9X Sài thành: 'Là bác sĩ sao lại để con bị pê đê?'

Là một trong những gương mặt rất trẻ, nhưng Nguyễn Thanh Sơn đã khá thành công trong sự nghiệp khi được nhiều người biết đến và ...

toi da yeu gai thang nhu the Bộ ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi 'soái ca' khiến chị em tiếc ngẩn ngơ vì trai đẹp lại yêu nhau

Bộ ảnh cưới ngọt ngào nhưng đậm chất soái ca này chính là cặp đồng tính Thanh Phong và Tiểu Bác (Trung Quốc).

toi da yeu gai thang nhu the 9X điển trai khiến nhiều cô gái tiếc ngẩn ngơ khi chuyển giới

Chàng trai đẹp như mĩ nam Zhang Ke Fu đến từ Đài Loan (Trung Quốc) đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi công khai mình ...

toi da yeu gai thang nhu the Người vợ Sài Gòn nửa đời chấp nhận chồng mình thành phụ nữ

Chiều mưa, bà Hai đứng ngóng chồng về, “sợ ông ấy bị ướt”, dù “ông ấy” đã bơm ngực, bơm mông để giống con gái ...

toi da yeu gai thang nhu the 5 'hotboy' LGBT 'đánh cắp trái tim' chị em vì quá đẹp trai và nam tính (P2)

Dù thuộc giới tính nào, hình dáng bên ngoài ra sao, những ''hotboy" chuyển giới dưới đây đều nỗ lực sống tốt, thành công trong ...

toi da yeu gai thang nhu the 4 hotgirl LGBT khiến cánh mày râu mê mẩn vì quá xinh và nữ tính

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào nữ tính, 4 hotgirl LGBT này luôn khiến nhiều cô gái "dị tính" ghen tị và cánh mày râu ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.