Tổng giám đốc của TS Group là ai?

Tổng giám đốc Nguyễn Đức Tân và chủ tịch HĐQT TS Group Nguyễn Thu Trang - chủ lô mỹ phẩm 11 tỷ đồng dính nghi án hàng giả vốn xem nhau như tri kỉ, đồng hành cùng nhau trong cả sự nghiệp và cuộc sống.

Mặc dù ông Nguyễn Đức Tân là Tổng giám đốc của TS Group, người chịu trách nhiệm cao nhất của công ty, nhưng trong lúc doanh nghiệp đang ở thế "nước sối lửa bỏng" thì dư luận chỉ thấy người đẹp Thu Trang là người đứng “đầu sóng ngọn gió”. Điều này khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi về vị trí của ông Nguyễn Đức Tân trong TS Group.

tong giam doc cua ts group la ai
Nguyễn Đức Tân - TGĐ TS Group (Ảnh: FB của bà Nguyễn Thu Trang)

Theo các bài báo trên mạng đưa tin thì ông Nguyễn Đức Tân khởi nghiệp năm 24 tuổi với sản phẩm kinh doanh là nước mắm. Tuy nhiên với sự hiếu thắng và thiếu kinh nghiệm nên ông bị thất bại và gánh một khoản nợ lớn.

tong giam doc cua ts group la ai

Sau đó, ông Tân làm nhiều nghề khác nhau để kiếm sống như môi giới xe cũ, bán hàng bánh bột lọc, bánh tẻ online…

tong giam doc cua ts group la ai

Trong thời gian này, ông Nguyễn Đức Tân nghiên cứu, tìm hiểu và kinh doanh các sản phẩm điều trị bệnh phụ khoa cho phụ nữ. Nhờ đó, ông Tân đã trả hết nợ và xây dựng được một hệ thống phân phối online lớn với gần 500 đại lý khắp cả nước.

tong giam doc cua ts group la ai
Nguyễn Đức Tân từng coi Nguyễn Thu Trang là "tri kỉ".
tong giam doc cua ts group la ai
Hai người gắn bó với nhau cả trong công việc và cuộc sống.

Nhận thấy bản thân có duyên với lĩnh vực kinh doanh liên quan đến phụ nữ, ông Tân quyết định kinh doanh mỹ phẩm. Trên con đường lập nghiệp, ông gặp bà Nguyễn Thu Trang. Cả hai đã chung tay thành lập tập đoàn TS Group – đơn vị kinh doanh online mỹ phẩm thiên nhiên. Trong đó, ông Nguyễn Đức Tân là Tổng giám đốc, còn bà Nguyễn Thu Trang là Chủ tịch HĐQT.

tong giam doc cua ts group la ai
Ốc Thanh Vân là đại sứ thương hiệu cho TS Group.

Theo như công bố trên website và truyền thông thì chỉ sau 2 năm thành lập đến nay, tập đoàn này hiện có hơn 2500 đại lý cộng tác viên trên khắp 63 tỉnh thành và hơn 25 quốc gia trên thế giới. Và trong suốt quãng thời gian này, ông Nguyễn Đức Tân luôn nhận mình là người truyền lửa cho TS Group.

tong giam doc cua ts group la ai
Bà Nguyễn Thu Trang đang giải trình với cơ quan chức năng về lô mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng bị cơ quan chức năng tịch thu vì dinh nghi án hàng giả.

Vào ngày 18/10, công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam do bà Nguyễn Thu Trang làm giám đốc đã bị Đội Quản lý thị trường số 6 (Chi Cục quản lý thị trường Hà Nội) đã kiểm tra đột xuất. Tại đây, cơ quan chức năng thu giữ 14.000 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc xuất xứ, trị giá 11 tỷ đồng.

tong giam doc cua ts group la ai
Bà Nguyễn Thu Trang phải một mình làm việc với cơ quan chức năng mà không thấy sự xuất hiện của TGĐ TS Group.

Được biết vào ngày 31/10, bà Nguyễn Thu Trang đã phải đi một mình tới cơ quan chức năng để làm việc. Không những vậy, người đẹp còn trực tiếp đối diện với khoảng hơn 20 nhà báo cùng hàng loạt những câu hỏi khó xoay quanh lô hàng mỹ phẩm lớn với trị giá 11 tỷ đồng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Tuyệt nhiên, không ai nhìn thấy bóng dáng của ông Nguyễn Đức Tân – TGĐ TS Group cũng là người từng tự nhận mình là tri kỉ của người đẹp này.

tong giam doc cua ts group la ai Bà chủ lô mỹ phẩm gần 11 tỷ bị điều tra: 'Chúng tôi có liên hệ với nhà sản xuất nhưng tất cả đều không liên lạc được'

Bà Nguyễn Thu Trang xác nhận lô hàng mỹ phẩm trị giá gần 11 tỷ đồng là của công ty do mình làm chủ. Sau ...

tong giam doc cua ts group la ai Loạt người đẹp Việt từng quảng cáo cho doanh nghiệp đang bị điều tra

Ngoài gương mặt đại sứ Lã Thanh Huyền, Tú Anh, Bảo Thanh, rất nhiều diễn viên, ca sĩ khác từng quảng cáo sản phẩm làm ...

tong giam doc cua ts group la ai Chân dung Nguyễn Thu Trang - Bà chủ dính nghi án sản xuất và tiêu thụ lô mỹ phẩm giả 11 tỉ đồng

Nguyễn Thu Trang từng được Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam (WLIN) cử làm đại diện Việt Nam tham gia chương ...

Ảnh: FBNV

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.