Top con giáp giàu có, may mắn tột bậc sau sinh con thứ hai

Trong số 12 con giáp, người tuổi Thân, tuổi Mùi, tuổi Thìn gặp nhiều may mắn sau khi sinh con thứ hai.
top con giap giau co may man tot bac sau sinh con thu hai
Tuổi Thìn: Có cậu “Thìn Sinh Cửu Tử, Các Hữu Thần Thông”. Con rồng là tượng trưng cho sự “Đông con, nhiều phúc”, là biểu tượng của sự hạnh phúc và viên mãn. Ảnh: baidu.com.
top con giap giau co may man tot bac sau sinh con thu hai
Người sinh năm Thìn cũng vậy. Sau khi sinh con thứ hai, điều này không trở thành gánh nặng kinh tế của gia đình con giáp này mà lại là điềm tốt mang lại điều thuận lợi cho sự nghiệp của người tuổi Thìn. Ảnh: baidu.com.
top con giap giau co may man tot bac sau sinh con thu hai
Đứa con thứ hai được sinh ra sẽ mang tới phúc khí, tài khí tràn ngập trong gia đình người tuổi Thìn. Đặc biệt những bạn tuổi Thìn sinh năm 1988, sau khi sinh con thứ hai, gia đình sẽ được hưởng phúc lộc vô tận. Ảnh: baidu.com.
top con giap giau co may man tot bac sau sinh con thu hai
Tuổi Mùi: Người tuổi Mùi thích sự tự do, độc lập, đồng thời không muốn con cái ràng buộc sự nghiệp và cuộc sống. Dù không muốn kết hôn sớm nhưng khi bước vào tuổi 30, con giáp này lại vô cùng khao khát có thêm con. Ảnh: baidu.com.
top con giap giau co may man tot bac sau sinh con thu hai
Việc sinh con thứ hai là một lựa chọn tuyệt vời đối với người tuổi Mùi. Điều này không những không tạo thêm áp lực mà còn tạo ra nhiều động lực để con giáp này phấn đấu không ngừng nhằm mang lại một cuộc sống giàu sang, đầy đủ vật chất lẫn tinh thần cho gia đình. Ảnh: baidu.com.
top con giap giau co may man tot bac sau sinh con thu hai
Tuổi Thân: Người tuổi Thân phóng khoáng và có cuộc sống gia đình đầy đủ, hạnh phúc nên việc có nhiều con là mong muốn của con giáp này bởi điều này không những gắn kết tình cảm vợ chồng mà còn có thể nâng cao tài vận của cả gia đình. Ảnh: baidu.com.
top con giap giau co may man tot bac sau sinh con thu hai
Đặc biệt đối với những người tuổi Thân sinh năm 1980, sau khi sinh con thứ hai, sự nghiệp và đời sống gia đình đều rất ổn định và thuận lợi. Điều này giúp cho điều kiện kinh tế, tài chính của gia đình ngày một vững chắc. Ảnh: baidu.com. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

XEM THÊM

top con giap giau co may man tot bac sau sinh con thu hai Tử vi hôm nay (18/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu bận rộn, tuổi Dậu sáng suốt

Tử vi hôm nay (18/6/2018) của 12 con giáp: Người tuổi Dậu hôm nay đầu óc tỉnh táo, sáng suốt, có thể đưa ra quyết định ...

top con giap giau co may man tot bac sau sinh con thu hai Phụ nữ có nốt ruồi này dễ li hôn, đường tình duyên nhiều truân chuyên lận đận

Phụ nữ có 3 loại nốt ruồi này trên gương mặt dễ thất bại trong hôn nhân, li thân hoặc li hôn và truân chuyên ...

top con giap giau co may man tot bac sau sinh con thu hai Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Thìn

Tử vi tháng 7/2018 như một lời cảnh báo để bạn có thể chủ động nắm bắt những bất ổn sắp diễn ra để chuyển ...

top con giap giau co may man tot bac sau sinh con thu hai Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Mão

Lá số tử vi tháng 7/ 2018 của người tuổi Mão báo điều gì? Phải chăng tài lộc của người tuổi Mão khởi sắc mạnh ...

top con giap giau co may man tot bac sau sinh con thu hai Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

top con giap giau co may man tot bac sau sinh con thu hai Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

top con giap giau co may man tot bac sau sinh con thu hai 3 con giáp tiền vào như nước năm 2018, nhắm mắt cũng phúc lộc đầy nhà

Sau đây là 3 con giáp tiền vào như nước trong năm 2018, không cần cố gắng, nhắm mắt cũng phúc lộc đầy nhà.

top con giap giau co may man tot bac sau sinh con thu hai Số đào hoa của 12 con giáp: Con giáp nào đa tình, con giáp nào thường bắt cá hai tay?

Trong 12 con giáp, con giáp nào có số đào hoa nhất? Con giáp nào đa tình, thường bắt cá hai tay, con giáp nào ...

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.