'Trận chiến nhà chung' của Vietnam's Next Top Model 2017 sẽ nảy lửa đến mức nào?

Chưa kịp ghi hình nhưng khán giả đã ngầm đoán được cuộc chiến nhà chung của Vietnam's Next Top Model 2017 sẽ kịch tính và kinh khủng hơn 7 mùa trước rất nhiều.
 
tran chien nha chung cua vietnams next top model 2017 se nay lua den muc nao Lại Thanh Hương thi lại Vietnam’s Next Top Model 2017 sau khi đã là Siêu mẫu?
tran chien nha chung cua vietnams next top model 2017 se nay lua den muc nao Lý do khiến Chà Mi quay trở lại tham gia Vietnam's Next Top Model 2017?
tran chien nha chung cua vietnams next top model 2017 se nay lua den muc nao Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà sẽ làm giám khảo Vietnam's Next Top Model?

Vietnam's Next Top Model: All Stars đang nóng lên từng ngày khi những cái tên bước vào mùa giải năm nay đang dần lộ diện. Đáng chú ý, các thí sinh quay trở lại chương trình đều sở hữu màu sắc nổi trội và tính cách mạnh "không phải dạng vừa".

Trong số 9 cô gái đã lộ diện gồm: Phương Oanh, Hồng Anh, Chà Mi, Lại Thanh Hương, Nguyễn Hợp, Cao Ngân, Kim Dung, Thùy Trâm và Hồng Xuân thì 4 gương mặt điển hình cho mọi drama trong nhà chung các mùa giải trước: Lại Thanh Hương, Nguyễn Hợp, Thùy Trâm, Hồng Xuân đều hứa hẹn sẽ mang đến những màn "đấu khẩu" xen lẫn khóc lóc vật vã kịch tính cho chương trình năm nay.

tran chien nha chung cua vietnams next top model 2017 se nay lua den muc nao
9 gương mặt của Vietnam's Next Top Model 2017 đã lộ diện.

Một minh chứng rõ nét nhất để khán giả đặt lòng tin vào trận chiến nhà chung năm nay sẽ nảy lửa hơn 7 mùa trước rất nhiều là chương trình chưa kịp ghi hình, hai thí sinh Thùy Trâm và Lại Thanh Hương đã đấu "võ mồm" với nhau trên trang cá nhân.

Cụ thể, khi một khán giả "mách" với Thùy Trâm bình luận của Lại Thanh Hương về cô thì nhận được ngay câu trả lời "Kiểu người như thế chị sẽ né từ đầu, thế cũng tốt, không dính líu, đỡ đau đầu". Ngay lập tức, Lại Thanh Hương đã khẳng định vị thế "đàn chị" khi sẵn lòng ra mặt đấu khẩu với Thùy Trâm về định nghĩa "kiểu người như thế". Phản ứng căng thẳng này của Lại Thanh Hương và Thùy Trâm dành cho nhau đã khiến khán giả tin rằng cả hai sẽ sớm có cuộc "đại chiến" tại nhà chung.

tran chien nha chung cua vietnams next top model 2017 se nay lua den muc nao
Một phần nhỏ trong màn khẩu chiến trên trang cá nhân của Thùy Trâm và Lại Thanh Hương trước khi vào nhà chung. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Chưa kể đến việc, Thùy Trâm từ Vietnam's Next Top Model 2016 đã từng bị các thí sinh trong nhà chung tẩy chay và nổi tiếng với hành động cứ thấy máy quay tới là diễn. Cô cũng là thí sinh gây thị phi nhiều nhất mùa giải năm ngoái và là nguồn cơn nảy sinh mọi mâu thuẫn trong nhà chung. Các thí sinh đồng tình lên án việc Thùy Trâm có lối sống bừa bộn, diễn sâu, và thể hiện cái tôi quá mạnh.

Cá tính của Thùy Trâm còn "kinh khủng" đến mức cô sẵn lòng đáp trả thẳng mặt bất cứ khán giả nào cho rằng cô lùn trên trang cá nhân. Mới đây, Thùy Trâm còn thẳng thừng nói những ai chê cô lùn là "không có não": "Lùn nhất ngôi nhà chung của Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đấy thì sao? Về sớm thì sao? Thì cũng có kinh nghiệm đầy mình. Đâu có nhục bằng mấy đứa không có não không biết làm tích sự gì đâu nhỉ?".

tran chien nha chung cua vietnams next top model 2017 se nay lua den muc nao
Thùy Trâm là thí sinh nổi tiếng diễn sâu trong lịch sử Vietnam's Next Top Model. Cô từng bị cả nhà chung tẩy chay và cứ thấy máy quay là diễn.

Còn Lại Thanh Hương dù là cái tên khá lạ với nhiều khán giả Việt nhưng cô đã từng lọt top 15 mùa đầu tiên. Với nhiều năm làm mẫu, Lại Thanh Hương mang trong mình đủ kinh nghiệm lẫn sự trải đời để đối đầu với "đàn em". Tại nhà chung mùa đầu tiên, Lại Thanh Hương nổi tiếng bằng hàng loạt phát ngôn gây tranh cãi và sẵn lòng đáp trả bạn chơi đanh thép. Nhiều năm sau Vietnam's Next Top Model, Lại Thanh Hương vẫn giữ nguyên cá tính mạnh này để chống chọi với tất cả những ai đụng vào cô.

tran chien nha chung cua vietnams next top model 2017 se nay lua den muc nao
Lại Thanh Hương không ngại đáp trả bất cứ ai đụng đến mình.

Một gương mặt cũng không phải dạng vừa của mùa giải năm nay là Nguyễn Hợp, nói về những câu chuyện tại nhà chung thì cô không hề kém cạnh bất cứ ai về khoản drama. Tại Vietnam's Next Top Model 2015, Nguyễn Hợp cũng từng bị tẩy chay và bị ghét nhất bởi tính cách ngông nghênh, bất cần. Thậm chí trong các vòng thi, nếu phải ghép cặp với ai mà Nguyễn Hợp không thích cô cũng thẳng thừng từ chối và bất hợp tác.

Host Thanh Hằng tại mùa giải năm 2015 đã nhiều lần nhắc nhở tính cách của Nguyễn Hợp, đến mức từng dọa loại cô khỏi cuộc thi. Tuy nhiên khi trở lại Vietnam's Next Top Model All Stars 2017, Nguyễn Hợp cho biết cô sẽ không thay đổi vì nghề mẫu cần điều đó. "Nhiều người cho rằng Nguyễn Hợp quá thẳng thắn, bộc trực và cá tính mạnh đó có thể kiềm chân tôi tiến lên trong nghề người mẫu vốn luôn có sự cạnh tranh khốc liệt này. Nhưng trong mỗi người đều có một cá tính khác nhau, mạnh mẽ và dữ dội giúp tôi có thể chống chọi với những khắc nghiệt của nghề chứ nó không kìm hãm ước mơ", Nguyễn Hợp nói.

tran chien nha chung cua vietnams next top model 2017 se nay lua den muc nao
Nguyễn Hợp từng bị Host Thanh Hằng dọa loại khỏi chương trình để tiết chế tính cách quá mạnh và bất cần của cô.

Hồng Xuân - cô gái cao nhất trong lịch sử Vietnam's Next Top Model dù được biết đến là thí sinh khá hiền lành, nhút nhát, có nỗ lực lớn để chinh phục ước mơ người mẫu tại mùa giải năm 2015. Tuy nhiên sau 2 năm rời khỏi cuộc thi, Hồng Xuân đã "lột xác" hoàn toàn, tự tin sải bước và chinh phục các sàn thời trang danh giá trong ngoài nước, ngay cả tính cách của cô cũng đã hết hiền.

Nếu chú ý kĩ về cô gái này, hẳn ai cũng còn nhớ tại nhà chung năm 2015, Hồng Xuân đã có rất nhiều màn drama trong nước mắt tố cáo các thành viên khác cô lập mình, nhưng khi sự thật được phơi bày lại trái ngược hoàn toàn. Sau đêm Chung kết Vietnam's Next Top Model 2015, Hồng Xuân và Quán quân Hương Ly còn nảy sinh xích mích lớn và đến giờ cả hai vẫn chưa thể hòa giải. Cụ thể mẹ Hồng Xuân đã tố Hương Ly dẫm vào chân con gái mình trong hậu trường khiến phần thi của cô không trọn vẹn, điều đó dẫn đến việc kết quả trái mong đợi. Sự việc này gây ồn ào một thời gian và cũng chứng minh Hồng Xuân không phải là đối thủ xem nhẹ tại nhà chung.

tran chien nha chung cua vietnams next top model 2017 se nay lua den muc nao
Màn diễn sâu của Hồng Xuân tại Vietnam's Next Top Model 2015. Dù không gây xích mích với ai nhưng Hồng Xuân lại khẳng định bị các thành viên cô lập.

Ngoài hai gương mặt mới Phương Oanh và Hồng Anh thì Chà Mi, Cao Ngân, Kim Dung dường như nhẹ nhàng hơn cả, khi ở nhà chung hay suốt thời gian làm nghề sau chương trình họ đều không gây xích mích với đồng nghiệp. Tuy nhiên cũng vì kinh nghiệm chinh chiến các sàn diễn có sẵn cộng với tính cách đã được đúc kết trong thời gian làm mẫu nên không thể khẳng định trước rằng họ sẽ hiền khi tới nhà chung.

Kết:

Vietnam's Next Top Model mùa giải All Stars dù chưa lộ diện hết 5 gương mặt cuối cùng nhưng với 9 thí sinh này đã đủ để khán giả mong đợi được chứng kiến trận chiến không khoan nhượng tại nhà chung. Ở các mùa trước, họ đã để lại ấn tượng từ xấu đến đẹp và phô diễn hết tính cách thực sự trong cuộc đua dành ngôi vị cao nhất của chương trình. Nhưng tất cả vẫn còn rất nhẹ nhàng bởi họ đều ở các mùa giải khác nhau. Còn năm nay, khi các tính cách được hòa trộn lại trong một ngôi nhà chung thì có lẽ không chỉ dừng lại ở drama, nước mắt, tẩy chay mà còn kinh khủng hơn thế nữa.

tran chien nha chung cua vietnams next top model 2017 se nay lua den muc nao Cơ hội nào cho những người mẫu trong 'black list' của BeU Model quay trở lại VNTM 2017?

Sự thay đổi format All Stars khiến nhiều người đặt câu hỏi: Liệu những gương mặt nổi bật từng bị đưa vào danh sách "cấm" ...

Ảnh: Tổng hợp (Internet)

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.