Trước Jong Hyun, những ngôi sao Hàn Quốc này cũng tự tử vì áp lực

Sự ra đi của sao nam Hàn Quốc - Jong Hyun (SHINee) mới đây khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng về tình trạng sao Hàn tự sát gây chấn động thế giới.
truoc jong hyun nhung ngoi sao han quoc nay cung tu tu vi ap luc Cảnh sát phong tỏa căn hộ nơi Jong Hyun (SHINee) tự sát bằng khí than
truoc jong hyun nhung ngoi sao han quoc nay cung tu tu vi ap luc Jong Hyun (SHINee) trước khi qua đời tài năng thế nào?
truoc jong hyun nhung ngoi sao han quoc nay cung tu tu vi ap luc Sốc: Công an Hàn Quốc xác nhận Jonghyun (SHINee) đã qua đời, nghi ngờ đã tự tử

Kim Jong Hyun

Thông tin Kim Jong Hyun qua đời vào ngày 18/12/2017 khiến giới showbiz Hàn chấn động. Sở cảnh sát Gangnam cho biết thi thể anh được tìm thấy cạnh than đốt, theo thông tin thì nam ca sĩ đã đốt than trong phòng kín trước khi qua đời.

truoc jong hyun nhung ngoi sao han quoc nay cung tu tu vi ap luc

Jong Hyun. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo tờ Global Economic, trước khi tử vong 2 tiếng, nam ca sĩ đã gửi tin nhắn với nội dung tuyệt mệnh tới chị gái - người anh yêu quý nhất. Trong lá thư tuyệt mệnh, Jonghyun bày tỏ anh gặp nhiều áp lực và cuối cùng không thể vượt qua căn bệnh trầm cảm. Nội dung tin nhắn thể hiện mong muốn tự tử: "Em đã khổ sở đến tận bây giờ rồi. Hãy để em đi. Hãy nói rằng em đã vất vả rồi đi. chào cuối Đây là lời cùng".

Công ty chủ quản SM Entertainment và các thành viên SHINee hiện chưa có bất cứ tuyên bố nào về cái chết của Jonghyun. Cộng đồng người hâm mộ SHINee - Shawol đang chờ phát ngôn chính thức từ công ty quản lý.

truoc jong hyun nhung ngoi sao han quoc nay cung tu tu vi ap luc
Ảnh: VnExpress

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, fan Kpop tại xứ sở kim chi và toàn thế giới không khỏi bàng hoàng. Người hâm mộ liên tục để lại bình luận thể hiện sự đau buồn, tiếc thương trên tài khoản Instagram của nam thần tượng.

Kim Jong Hyun sinh năm 1990. Anh là giọng ca chính của nhóm nhạc đình đám xứ Hàn Shinee được ra mắt vào năm 2008. Jonghyun có sự nghiệp rực rỡ cùng đời tư tương đối sạch, khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước sự ra đi của anh.

Lee Ui Soo

Vào ngày 8/10/2017, công ty ESteem Entertainment xác nhận người mẫu Lee Ui Soo qua đời ở tuổi 22. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam người mẫu được xác định là tự tử. Là một người mẫu trẻ tài năng, sự ra đi của Lee Ui Soo ở độ tuổi đôi mươi đã để lại nhiều nuối tiếc trong lòng công chúng.

truoc jong hyun nhung ngoi sao han quoc nay cung tu tu vi ap luc
Ảnh: Zing

Nội dung thông cáo chính thức của ESteem Entertainment: "Chúng tôi xin gửi lời chia buồn trước tin tức đột ngột này. Chúng tôi vẫn còn đang rất sốc. Đúng là anh ấy đã tự tử, tuy nhiên chúng tôi vẫn đang cố gắng tìm hiểu về nguyên nhân chi tiết. Gia đình của Lee Ui Soo bày tỏ mong muốn được tổ chức tang lễ riêng tư giữa các thành viên trong gia đình. Xin hãy cầu nguyện cho anh ấy".

truoc jong hyun nhung ngoi sao han quoc nay cung tu tu vi ap luc
Ảnh: Hoa học trò

Lee Ui Soo sinh năm 1995, cao 1,89m, được đánh giá là người mẫu tiềm năng của Hàn Quốc nhờ khả năng trình diễn và gương mặt cá tính. Anh từng trình diễn tại nhiều sự kiện, trong đó có Tuần thời trang Seoul. Ngoài vai trò một người mẫu trẻ, Lee Ui Soo còn được nhiều fan biết đến như là một người bạn của thành viên V (BTS). Cả hai quen biết từ trước khi V bước chân vào làng giải trí và hiện vẫn giữ quan hệ bạn bè thân thiết. Lee Ui Soo thường xuyên chụp ảnh chung và nhiều lần ủng hộ BTS trên mạng xã hội.

Jung Da Bin

Sáng ngày 10/2/2017, làng giải trí Hàn Quốc đã chấn động bởi thông tin nữ diễn diên trẻ Jung Da Bin, từng vào vai Kang Su Min trong bộ phim truyền hình Bão mùa hè chiếu trên kênh VTV1 đã treo cổ tự vẫn tại nhà. Nhiều bạn bè trong giới, người thân trong gia đình và phía cơ quan điều tra đều cho rằng, cái chết của Jung Da Bin liên quan đến áp lực công việc.

truoc jong hyun nhung ngoi sao han quoc nay cung tu tu vi ap luc
Ảnh: Thế giới điện ảnh

Theo báo chí Hàn Quốc, cũng giống như nhiều trường hợp nghệ sĩ tự tử trước đó (và cả sau này), áp lực công việc, sự quan trọng của việc phải nổi tiếng đã khiến Jung Da Bin cảm thấy mình không còn lối thoát.

truoc jong hyun nhung ngoi sao han quoc nay cung tu tu vi ap luc
Ảnh: Thế giới điện ảnh

Jung Da Bin ra đi khi mới 27 tuổi, sự nghiệp vừa bước vào giai đoạn tốt đẹp. Sự kiện này đang gây chấn động ngành giải trí và dư luận Hàn Quốc.

Kim Sung Min

Sáng 24/6/2016, Kim Sung Min được cảnh sát phát hiện trong tình trạng bất tỉnh tại phòng tắm nhà mình. Theo dấu vết ban đầu, cảnh sát suy đoán anh đã dùng cà vạt treo cổ tự vẫn. Trước đó, vợ chồng nam diễn viên có xảy ra xung đột. Con trai của họ đã báo cảnh sát. Người vợ khai báo chỉ là mâu thuẫn nhỏ, sau đó, cô cùng con trai sang nhà người thân ở tạm. Khoảng 10 phút sau, người vợ đề nghị cảnh sát quay trở lại kiểm tra tình trạng của chồng thì phát hiện sự việc đau lòng.

truoc jong hyun nhung ngoi sao han quoc nay cung tu tu vi ap luc
Ảnh: Báo mới

Ngày 26/06, bệnh viện xác nhận nam diễn viên đã chết não và tiến hành thủ tục đưa xác về gia đình. Kim Sung Min được biết đến với loạt phim truyền hình Tối nay ăn gì, Cô hàng xóm, Vị ngọt hôn nhân…

truoc jong hyun nhung ngoi sao han quoc nay cung tu tu vi ap luc
Ảnh: Eva

Kim Hyun Ji

Thi thể nữ ca sĩ Hàn Quốc Kim Hyun Ji được phát hiện trong bãi đậu xe ở Iksan vào chiều ngày 27/10/2015. Sau khi cảnh sát đến hiện trường điều tra, tất cả đều tập trung vào hướng Kim Hyun Ji đã đóng kín cửa xe và đốt than để tự sát. Ngoài ra, cảnh sát cũng tìm thấy thi thể của hai nạn nhân khác là Go và Lee trong xe.

truoc jong hyun nhung ngoi sao han quoc nay cung tu tu vi ap luc
Ảnh: Báo Thanh niên

Kim Hyun Ji năm nay 31 tuổi, là nữ ca sĩ cá tính của Hàn Quốc. Cô bắt đầu được biết đến khi tham gia chương trình Superstar K mùa đầu tiên vào năm 2009. Sau đó, cô còn tham gia Voice Korea mùa 2. Kim Hyun Ji từng rất được yêu thích với các ca khúc như Everything, Iknow, Mom...

truoc jong hyun nhung ngoi sao han quoc nay cung tu tu vi ap luc Võ Nghi Bình Giọng ải giọng ai: 'Tách nhóm để không nảy sinh thêm ấn tượng xấu'

Võ Nghi Bình (nghệ danh aking) - người chơi Giọng ải giọng ai đã có hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật. Và anh đã ...

truoc jong hyun nhung ngoi sao han quoc nay cung tu tu vi ap luc Kim Nhã BB&BG: 'Não mình như con cá vàng ấy, cái gì không vui là quên ngay'

Nói về chuyện đại gia "săn" chân dài – nội dung tập 8 Biệt đội 1-0-2, nữ diễn viên Kim Nhã chia sẻ bản thân ...

truoc jong hyun nhung ngoi sao han quoc nay cung tu tu vi ap luc Những ca khúc bạn nên 'bỏ túi' vào dịp Noel 2017

Happy Christmas, Giáng sinh Avatar, Tada X’mas... là những ca khúc không thể bỏ lỡ dịp Noel 2017.

chọn