Trường Giang, Nhã Phương xác nhận đã chụp ảnh cưới, dự tính tổ chức tại bãi biển

Cặp đôi diễn viên “hot” của showbiz Việt đã phần nào giải đáp thắc mắc của dân tình trong nhiều ngày qua khi lộ ảnh trong trang phục cưới.
truong giang nha phuong xac nhan da chup anh cuoi du tinh to chuc tai bai bien Thực hư chuyện Nhã Phương - Trường Giang sắp làm đám cưới trong tháng 5?

Sau Trấn Thành - Hari Won, cặp đôi “trai tài, gái sắc” Trường Giang - Nhã Phương được mong chờ sẽ “về chung một nhà” sau khoảng thời gian hẹn hò khá lâu. Ngay từ khi công khai mối quan hệ sau khi “phim giả tình thật” vào tháng 8/2015, cặp đôi này trở nên “hot” trong showbiz khi họ luôn dành cho nhau cử chỉ thân mật giữa đám đông.

Mới đây, bức ảnh hậu trường cho thấy cả hai mặc trang phục cưới đã làm dấy lên tin đồn Trường Giang chính thức ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương, chưa kể nữ diễn viên cũng “úp mở” về lễ cưới bằng chiếc nhẫn đính hôn kèm dòng chữ “tháng 5” khiến nhiều người tò. Theo nhiều tin đồn cho biết, Trường Giang - Nhã Phương dự tính sẽ tổ chức lễ cưới tại nơi mà Trấn Thành - Hari Won làm lễ và ấn định ngày 25/5. Tuy nhiên, giữa thời điểm “nhạy cảm” đó, cả hai đều từ chối trả lời cụ thể về chuyện đại sự của đời mình. Bên cạnh đó, không ít người cho rằng những bức ảnh trên chỉ nằm trong một dự án nghệ thuật của cả hai và việc tung ra trên mạng xã hội như một “chiêu trò” gây chú ý.

truong giang nha phuong xac nhan da chup anh cuoi du tinh to chuc tai bai bien
Nam danh hài đã xác nhận đã chụp ảnh cưới với Nhã Phương và xác định ngày 25/5 sẽ tổ chức, tuy nhiên lễ cưới tổ chức vào năm nào thì chưa rõ.

Tối nay (15/5), cặp đôi này xuất hiện trong một sự kiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Đứng trước câu hỏi của báo giới về tin đồn vừa xảy ra, Trường Giang lần đầu tiên lên tiếng, thừa nhận đã cầu hôn Nhã Phương và hoàn thành xong bộ ảnh cưới chụp tại Phú Quốc.

Anh còn chia sẻ dự định sẽ tổ chức lễ cưới đặc biệt này tại bãi biển. Tuy nhiên, khi nhắc về thời điểm tổ chức, anh chỉ nói bâng quơ sẽ làm vào ngày 25/5… nhưng “năm nào thì chưa rõ”. Thậm chí, nam danh hài còn đùa vui: “Khi nào Noo Phước Thịnh cưới thì đến tui sẽ cưới”.

Ở thời điểm đang ngưỡng 35 tuổi, Trường Giang cho biết anh đã nghĩ đến chuyện lập gia đình với người mình yêu thương thật sự. Khi nhắc tới Nhã Phương, anh còn nhận xét “người vợ tương lai” của mình nấu ăn rất giỏi và chính điểm đó đã thu hút anh.

truong giang nha phuong xac nhan da chup anh cuoi du tinh to chuc tai bai bien Thực hư chuyện Nhã Phương - Trường Giang sắp làm đám cưới trong tháng 5?

Bức ảnh hậu trường trong trang phục cưới của Nhã Phương và Trường Giang làm dấy lên tin đồn cặp đôi này âm thầm tổ ...

truong giang nha phuong xac nhan da chup anh cuoi du tinh to chuc tai bai bien Trường Giang và Nhã Phương bí mật kết hôn?

Thông tin Trường Giang và Nhã Phương bí mật kết hôn đang khiến người hâm mộ của cả hai "đứng ngồi không yên".

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.