Trương Quỳnh Anh: ‘Cách nhanh nhất để động viên chồng là hôn’

Đó là câu trả lời nửa đùa nửa thật một cách rất đáng yêu của nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh khi được hỏi “thường làm gì để động viên chồng mỗi lúc anh ấy mệt mỏi”…
Khoảnh khắc đẹp như phim ngôn tình của Trương Quỳnh Anh - Tim
Ca sĩ Tim và Thu Thủy hội ngộ tại The Remix 2017
Khoảnh khắc 'đốn tim' của gia đình Tim tại Vietnam Junior Fashion Week
Ca sĩ Tim với sự trở lại đầy ấn tượng ở The Remix.

Sau một thời gian dài im ắng để lui về chăm lo cho gia đình nhỏ của mình cùng Trương Quỳnh Anh, ca sĩ Tim đã quyết định tham gia The Remix 2017, và đây cũng được xem là bước ngoặt mới hứa hẹn tạo nên nhiều sự đột phá của “cặp đôi đẹp nhất Vbiz” trong năm mới.

Mới đây, phóng viên đã có cuộc trò chuyện đầy thú vị với ca sĩ Trương Quỳnh Anh – bà xã của ca sĩ Tim và cũng là người đồng hành cùng anh ấy trên sân khấu The Remix 2017:

Chào ca sĩ Trương Quỳnh Anh, là người đồng hành cùng anh Tim trong cuộc sống cũng như trên sân khấu The Remix, chị có thể chia sẻ lý do vì sao anh ấy lại quyết định tham gia chương trình năm nay?

Thật ra anh Tim đã có lời mời từ những năm trước rồi, nhưng mà vì không có thời gian nên chưa tham gia được và năm nay anh mới có cơ hội để thi. Trương Quỳnh Anh thì thấy cuộc thi này cũng khá là phù hợp với anh Tim, đó là vừa hát, vừa nhảy.

Như mọi người cũng biết thì thế mạnh của anh Tim chính là nhảy, nhưng mà cũng khá lâu rồi anh chỉ đi hát ở ngoài và ít khi nhảy trên sân khấu mà chuyển sang một hình tượng khác lịch lãm hơn… Cho nên lần này quyết định tham gia The Remix cũng một phần anh Tim muốn nhắc lại với mọi người hình ảnh trước đây của mình, tại vì cũng có rất nhiều khán giả muốn thấy lại hình ảnh đó trên sân khấu nên anh chiều lòng khán giả.

Tim và Trương Quỳnh Anh luôn đồng hành cùng nhau trong mọi hoạt động nghệ thuật.

Với một ca sĩ đã có kinh nghiệm và từng rất thành công trong âm nhạc như anh Tim thì chị có nghĩ anh ấy sẽ gặp áp lực về việc đòi hỏi cao hơn sự thể hiện trên sân khấu không?

Anh Tim và Trương Quỳnh Anh nhận lời tham gia chương trình này thì có áp lực cũng chỉ là áp lực cho chính bản thân mình thôi. Nghĩa là trong khoảng thời gian quá ngắn mình phải chuẩn bị một phần trình diễn khá là phức tạp. Đó là hát 4 ca khúc liên tiếp, không được ngưng nghỉ mà lại vừa hát vừa nhảy nữa. Cái này rất áp lực đối với nhiều ca sĩ chứ không riêng gì anh Tim và Trương Quỳnh Anh ở chương trình The Remix đâu.

Còn nói về áp lực của cuộc thi thì thực sự cũng không gọi đó là áp lực, bởi vì mình cảm thấy nó khá là thú vị. Và khi đã vào cuộc thi rồi thì có rất nhiều yếu tố để quyết định mình thành công hay thất bại. Cho nên là, không phải cứ tiết mục nào hay nhất sẽ là tiết mục thắng, và cũng không phải tiết mục dở nhất sẽ là tiết mục thua. Vì vậy, Quỳnh Anh nghĩ mình cứ làm hết sức mình thôi, còn chuyện thắng thua thì để sau đó hãy nghĩ đến.

Trương Quỳnh Anh và Tim được xem là "Cặp đôi đẹp nhất Vbiz" trong thời gian qua.

Là một người đứng ở ngoài cuộc thi, chị cảm nhận về 12 thí sinh năm nay là những người như thế nào và theo chị ai là người mạnh nhất?

Trương Quỳnh Anh thấy mỗi đội có một thế mạnh riêng. Đội thì giỏi về vũ đạo, đội thì giỏi về giọng hát, còn có đội thì giỏi về các chiêu trên sân khấu…Nên mình cũng không thể nói là ai giỏi hơn ai hết. Một phần còn do lượng fan của các đội chơi nhiều hay ít để bình chọn thắng thua nữa.

Thật ra Quỳnh Anh cũng không nhớ hết tất cả các đội đâu, vì mình không phải là người thi, nhưng mà Quỳnh Anh nghĩ đã bước vào cuộc chơi này rồi thì đội nào cũng sẽ cố gắng hết mình. Và mình cũng không chú ý vào người khác quá nhiều, chỉ lo tập trung cho tiết mục của mình thôi.

Những lúc anh Tim mệt mỏi thì chị thường làm gì để động viên tinh thần anh ấy?

Cách nhanh nhất là hôn một cái thôi (cười lớn). Nói chứ Quỳnh Anh cũng chăm sóc anh Tim như mua đồ ăn thức uống, chẳng hạn như mang kẹo sâm lên phim trường cho anh ăn, hay chưng yến để anh tẩm bổ… Tại vì trước hôm thi 3 ngày thì anh Tim bị bệnh cảm. Phần thi của ảnh thì chuẩn bị tốt rồi nhưng lại bị tâm lý là người rất mệt mỏi, bị lã đi, đầu óc thì quay cuồng nên Quỳnh Anh đã rất lo cho sức khỏe của ảnh.

Trương Quỳnh Anh chọn "hôn" là cách nhanh nhất để động viên tinh thần cho Tim.

Thế còn Sushi có làm điều gì để ủng hộ ba trong cuộc thi này không, chị?

À, Sushi thì còn nhỏ lắm và thật ra gần 2 tháng trước ngày anh Tim bắt đầu quay chương trình The Remix thì Trương Quỳnh Anh và anh ấy rất bận, không có thời gian để chăm sóc Sushi nhiều. Có ngày Sushi còn không gặp ba mẹ, tại vì sáng bé dậy đi học sớm, Quỳnh Anh với anh Tim 8h thức dậy là đã đi công việc đến khuya, 2-3h sáng mới về, lúc này Sushi đã ngủ rồi…

Nhưng có một bữa Quỳnh Anh dẫn Sushi lên phòng tập nhảy của ba coi thì thấy Sushi nhìn ba với một ánh mắt rất là ngưỡng mộ, ngồi coi thẩn thờ luôn. Bởi vì chưa bao giờ được thấy ba nhảy ở ngoài mà nhảy “sung” như vậy, lại còn chỗ đông người nữa nên “ảnh” rất là thích, mê coi đến mức kêu đi về mà không chịu về luôn.

Quỳnh Anh nghĩ Sushi còn quá nhỏ thì không cần nói gì nhiều đâu, chỉ cần có sự xuất hiện của Sushi cũng đã là niềm động viên rất lớn cho anh Tim rồi. Và hôm bữa đó Quỳnh Anh dẫn Sushi lên bất ngờ nên cũng nhìn thấy được niềm vui của anh Tim…

Một số hình ảnh ngập tràn hạnh phúc của gia đình Tim, Trương Quỳnh Anh và bé Sushi.

Cảm ơn những chia sẻ thú vị của chị! Chúc chị cùng gia đình năm mới hạnh phúc và vạn sự như ý!

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.